AHA Là Gì? Review Top 10 Sản Phẩm AHA Hot Nhất 2024

Tháng 2 2, 2024

Nổi lên như một “hiện tượng lạ” – AHA là cụm từ quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Tới 90% tín đồ đam mê skincare đều không còn xa lạ với khái niệm này. Vậy đối với những người chưa biết AHA là gì thì sao? Đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây bởi rất có thể bạn sẽ tìm thấy mọi điều mà bạn đang cần! AHA là gì? Chúng đóng vai trò như thế nào trong quy trình chăm sóc da? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những kiến thức quan trọng nhất về thành phần được coi là “siêu phẩm” dành cho các tín đồ skincare.

AHA là gì trong mỹ phẩm?

AHA (viết tắt của Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước, xuất hiện trong trái cây, thực vật, đường sữa. Chúng có khả năng tan trong nước đồng thời hấp thụ nước rất nhanh. Nhờ đặc tính an toàn trên da và kích thích sản sinh Collagen và Eslatin, nên các loại mỹ phẩm chứa AHA rất phù hợp loại bỏ các vấn đề về da như: Loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa mụn…

AHA có tác dụng gì?

Tẩy tế bào chết, làm mịn da: Đây là chức năng nổi bật của AHA, có thể làm sạch tế bào da chết bằng cách làm mềm và phá vỡ kết cấu mảng da chết, tạo ra một kết cấu mềm mại, mịn màng của vùng da mới bên dưới lớp da chết.

Giảm nếp nhăn, săn chắc da: Giảm nếp nhăn và nếp nhăn là một trong những lợi ích được biết đến nhiều nhất của axit alpha hydroxy (AHA). Qua nghiên cứu, AHA có thể làm tăng mật độ collagen trong lớp hạ bì. Điều đó có nghĩa là chúng có thể giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện độ săn chắc của da theo thời gian.

Cải thiện tình trạng xỉn màu, làm sáng da: AHA sẽ loại bỏ các tế bào da xỉn màu mà không loại bỏ bất kỳ loại dầu thiết yếu nào trên da, bạn có thể mang lại cho khuôn mặt của mình vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên.

Làm mịn lỗ chân lông: Sau khi làm mềm lớp sừng chết trên bề mặt, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn đang che lấp lỗ chân lông thì AHA sẽ giúp cấp ẩm làm mịn lỗ chân lông, mang lại làn da mềm mại sáng đều màu.

Hỗ trợ làm sạch & ngăn ngừa mụn: AHA giúp trị mụn bằng cách tẩy tế bào chết trên bề mặt, nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông. Sau khi làm sạch và và mở rộng lỗ chân lông, AHA góp phần làm giảm sự tích tụ vi khuẩn gây mụn trứng cá, mụn viêm.

Các loại AHA trong mỹ phẩm

Glycolic acid: Là loại AHA phổ biến nhất, có nguồn gốc từ mía. Nó cũng là loại mạnh nhất, do kích thước phân tử nhỏ, nhưng điều đó cũng khiến nó khó chịu nhất.

Lactic acid: Là loại AHA phổ biến thứ hai, có nguồn gốc từ sữa. Đây là một chất thay thế nhẹ nhàng hơn cho axit glycolic và có thể thích hợp cho da nhạy cảm.

Mandelic acid: Một loại AHA nhẹ có nguồn gốc từ quả hạnh đắng. Vì nó yếu hơn axit lactic nên nó thường được kết hợp với các axit khác.

Malic acid: Một loại AHA nhẹ có nguồn gốc từ táo. Giống như axit mandelic, tự nó sẽ không hoạt động đủ, vì vậy bạn thường thấy nó kết hợp với các AHA mạnh hơn.

Tartaric acid: Một loại AHA yếu có nguồn gốc từ nho. Thay vì hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nó thường được sử dụng để ổn định nồng độ pH của các acid khác.

Citric acid: Một loại AHA yếu có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt. Nó tương tự như acid tartaric ở chỗ nó điều chỉnh độ pH. Nó cũng được sử dụng như một chất bảo quản.

Phytic acid: Một loại AHA yếu có nguồn gốc từ gạo, hạt và ngũ cốc. Nó thường được sử dụng như một chất chống oxy hóa.

AHA là gì? Review top 10 sản phẩm AHA hot nhất 2024

1. Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Hàng ngày, da mặt của chúng ta chắc chắn sẽ tiếp xúc rất nhiều với nắng nóng, khói bụi,… Từ đó, làn da sẽ rất dễ mẫn cảm, nếu không chăm sóc đúng cách thì sẽ dễ gây hại cho da khiến da xấu xí và nhanh lão hóa hơn rất nhiều. Tẩy da chết là một trong những bước thiết yếu giúp tái tạo da tự nhiên, tạo một làn da khỏe mạnh, mượt mà, giúp các dưỡng chất có thể hấp thụ tốt vào da. Khi sử dụng Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa. Với tính năng loại bỏ sạch sẽ những vi khuẩn, bụi bẩn, dầu nhờn và tẩy nhẹ nhàng các tế bào già cỗi trên da mặt.

Thành phần:

- Salicylic, Lactic và Glycolic Acids: Cung cấp độ tái tạo nhẹ, giúp làn da mềm mại và mịn màng, đồng thời phục hồi tế bào

- Jojoba Beads: Tái tạo nhẹ thường xuyên và lấy đi tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt

- Sodium PCA: Nâng cấp khả năng hút và duy trì độ ẩm vào từng tế bào và giữ nước cho da

Công dụng:

- Làm sạch và tinh lọc da bằng cách lấy đi các tế bào mờ xỉn và thiếu nước, đồng thời cải thiện tông màu và cấu trúc bề mặt da

- Sữa rửa mặt làm mềm cấu trúc bề mặt da và làm sạch những chất dơ với 3 chất thành phần acids nhẹ nhàng như Salicylic, Lactic và Glycolic Acids giúp làn da tinh khiết, tươi sáng và cải thiện chu kỳ tái tạo da cùng lúc với việc ăn mòn những tế bào da chết tích tụ.

- Hạt JoJoBa đánh bóng cho làn da mượt mà và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng:

- Massage 1 lượng nhỏ sản phẩm vừa đủ lên da mặt đã tạo ẩm. Rửa sạch bằng nước ấm sau đó lau khô.

- Để có kết quả tối đa, sử dụng từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Sau đó sử dụng nước toner và sản phẩm dưỡng da khác của Murad.

- Phù hợp với tất cả làn da. Đặc biệt tốt cho những làn da thường xuyên trang điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-tay-da-chet-murad-aha-bha-exfoliating-cleanser.html

2. Kem Chống Nhăn Lão Hóa Với AHA Bruno Vassari AHA Multi Effect Cream

Kem Chống Nhăn Lão Hóa Với AHA Bruno Vassari AHA Multi Effect Cream chống lão hóa với hỗn hợp Alpha - hydroxycid (lactic + glycolic) hoạt động hiệu quả làm mới lớp biểu bì. Nó cải thiện kết cấu da, phục hồi  màu sắc, độ ẩm, độ đàn hồi và sự vững chắc đồng thời giảm thiểu nếp nhăn.

Thành phần:

- Alpha-Hidroxyacids (Lactic Acid, Glycolic Acid)

- Kola Nut Extract

- Moisturizing Agent

- Vitamin E

- Sun Filter

Công dụng:

- Glycolic and Lactic Acid are Alpha-hydroxiacids chiết xuất từ mía và sữa, làm mềm biểu bì, xâm nhập vào sâu trung bì tham gia vào quá trình tổng hợp collagen và elastin của nguyên bào sợi.

-  Kola Nut Extract: Giảm thiểu các dấu hiệu kích ứng nhạy cảm của da.

- Vitamin E bảo vệ màng tế bào, chống gốc tự do.

- Thích hợp cho da dày, dầu nhờn, mụn trứng cá, tăng sắc tố, lão hóa, da lão hóa, da được chiếu và hoặc những người cần tái tạo sâu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng vào buổi sáng và tối sau khi làm sạch da.

- Cho một lượng kem nhỏ vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt và cổ. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nhan-lao-hoa-voi-aha-bruno-vassari-aha-multi-effect-cream.html

3. Kem Trẻ Hóa Và Sáng Da Bruno Vassari AHA Glycolic Cream 10

Kem Trẻ Hóa Và Sáng Da Bruno Vassari AHA Glycolic Cream 10 kết hợp một tỷ lệ phần trăm cao của Alpha hydroxycid (10%), với hoạt chất làm ẩm và Kola Nut. Nồng độ cao trong Axit Glycolic cải thiện rõ rệt và làm dịu kết cấu da loại bỏ các lớp trên của lớp biểu bì bị hư hại. Làm mềm các vết nhăn, nếp nhăn và sự xuất hiện sắc tố không đều, để lại làn da sáng bóng và trẻ hóa.

Thành phần:

- 10% Glycolic Acid

- Moisturizing Agents

- Kola Nut Extract

- Vitamin E

- Sun Filter

Công dụng:

- Glycolic Acid: tẩy tế bào chết trên bề mặt da. Nó có ái lực rất lớn với phân tử nước đảm bảo độ ẩm cho da cho một làn da sáng bóng.

- Kola Nut Extract làm dịu và giảm thiểu nếp nhăn.

- Vitamin E: là chất chống oxy hóa hiệu quả giúp bảo vệ các sợi collagen và elastin khỏi suy giảm oxy hóa.

- Thích hợp cho da dày, dầu nhờn, mụn trứng cá, tăng sắc tố, lão hóa, da lão hóa, da cần được tái tạo sâu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng kem nhỏ vừa đủ rồi thoa đều lên mặt và cổ. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả.

- Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trên mặt và cổ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tre-hoa-va-sang-da-bruno-vassari-aha-glycolic-cream-10.html

4. Tinh Chất Làm Sạch Dưỡng Trắng Da Cos De BAHA G Glycolic Acid 10 AHA Serum

Tinh Chất Làm Sạch Dưỡng Trắng Da Cos De BAHA G Glycolic Acid 10 AHA Serum với nồng độ 10% GLYCOLIC ACID, tinh chất kích hoạt VIỆC SẢN XUẤT COLLAGEN TĂNG CƯỜNG để giảm các dấu vết và nếp nhăn của tuổi tác. Loại axit alpha hydroxy (AHA) này kích thích sản xuất collagen, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đường nhăn và tăng sắc tố trên da bằng cách tăng tái tạo tế bào. Các tế bào mới thay thế những tế bào cũ và bị hư hỏng, để lộ ra bề mặt da trẻ hơn. Lỗ chân lông và tế bào da thiếu sức sống SẼ ĐƯỢC THAY THẾ BẰNG các lỗ chân lông và da mới khỏe mạnh có thể xuất hiện. Trái ngược với nhiều loại mặt nạ hóa học khác trên thị trường, sản phẩm này là dạng gel dịu nhẹ.

Thành phần:

Purified Water, Glycolic Acid, Propanediol, Arginine, 1, 2-Hexanediol, Hydroxyethylcellulose, Hamamelis Virginiana Leaf Extract (Witch Hazel), Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Thymus Vulgaris, Aspalathus linearis extract.

Công dụng:

- Ngay lập tức làn da của bạn sẽ cảm thấy mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh. Theo thời gian, bạn sẽ thấy làn da đều màu, rạng rỡ hơn.

- Giúp làm mờ sẹo.

- Cải thiện độ đàn hồi của da.

- Cải thiện độ ẩm và dưỡng ẩm cho da.

- Tẩy tế bào da chết.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt và làm sạch da. Thoa 1 ~ 2 giọt huyết thanh vào ban đêm. Không rửa hoặc lau sau khi thoa serum. Sau khi thoa serum này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-lam-sach-duong-trang-da-cos-de-baha-g-glycolic-acid-10-aha-serum.html

5. Lotion Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion Exfoliant

Lotion Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion Exfoliant là sản phẩm loại bỏ tế bào chết AHA thuộc thương hiệu Paula's Choice dưới dạng lotion giúp loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ, bổ sung độ ẩm, 8% Glycolic Acid, cùng các thành phần làm dịu làn da, chống oxy hóa và các loại dầu thực vật làm da da trở nên mịn màng.

Thành phần:

Water (Aqua), Glycolic Acid (exfoliant), Caprylic/Capric Triglyceride (skin-replenishing emollient), Glycerin (skin-replenishing/hydration), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Beheneth-5 (emulsifier), Behenyl Alcohol (fatty alcohol/emollient thickener), Dimethicone (silicone slip agent), Neopentyl Glycol Dicaprylate/Dicaprate (emollient thickener), Polyglyceryl-3 Stearate (emollient emulsifier), Undecane (emollient), Phospholipids (skin-replenishing fatty acids), Allantoin (skin soothing), Tocopheryl Acetate (vitamin E/antioxidant),Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (soothing plant extract), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (non-fragrant skin-replenishing emollient), Bisabolol (soothing plant component), Arctium Lappa Root Extract (burdock root; antioxidant and soothing plant), Dipotassium Glycyrrhizate (licorice-derived soothing agent), Panthenol (hydrating B vitamin), Sodium Acrylates Copolymer (film-forming agent), Tridecane (emollient), Hydrogenated Polyisobutene (emollient), Sclerotium Gum (emulsion stabilizer), Polyglyceryl-10 Stearate (emulsifier), Disodium EDTA (chelating agent), Ethylhexylglycerin (preservative), Phenoxyethanol (preservative).

Công dụng:

- Giúp tăng sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong.

- Sản phẩm loại bỏ tế bào chết AHA được kết cấu dưới dạng lotion giúp loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ.

- Bổ sung độ ẩm, 8% Glycolic Acid, cùng các thành phần làm dịu làn da, chống oxy hóa và các loại dầu thực vật làm da da trở nên mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau bước làm sạch da và sử dụng toner. Dùng một lượng vừa đủ cho toàn bộ khuôn mặt, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và môi và đặc biệt không cần rửa lại với nước hay bất kỳ dung dịch nào. Nếu dùng vào ban ngày hãy sử dụng kèm chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.

- Không sử dụng trên vết thương hở, da đang trong quá trình chăm sóc bằng kháng sinh hoặc laser.

- Tránh để dính vào mắt, môi.

- Không sử dụng cho trẻ em.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/lotion-tay-te-bao-chet-paulas-choice-skin-perfecting-8-aha-lotion-exfoliant.html

6. Tinh Chất Peel Da Sinh Học Neova Treatments Infusion Peel AHA 30% + Vitamin C

Tinh Chất Peel Da Sinh Học Neova Treatments Infusion Peel AHA 30% + Vitamin C làm giảm đáng kể sự tăng sắc tố, nếp nhăn, rãnh nhăn cứng đầu gây ra bởi tia UV, mụn do nội tiết tố và các đốm đồi mồi cục bộ với một loạt các ứng dụng. Hành động tẩy tế bào chết tác động lên lớp tế bào thô, bên ngoài để lộ các tế bào mới bên dưới và sự cung cấp bảo vệ chống oxy hóa.

Thành phần:

- Glycolic Acid tăng tốc độ luân chuyển tế bào và giúp hòa tan các liên kết giữ các tế bào da với nhau, cho phép các tế bào da chết bong ra nhanh chóng.

- Lactic Acid: được sử dụng để trị chứng tăng sắc tố da, đốm đồi mồi và các yếu tố khác góp phần làm da xỉn màu và không đều màu Salicylic Acid BHA tẩy da chết; thâm nhập tốt và mang lại lợi ích cho tất cả các giao diện có tạo ảnh và đột phá

- Mandelic Acid: cải thiện giao diện của tất cả các dấu hiệu của ảnh hưởng bởi ánh sáng bao gồm cả tăng sắc tố Axit ascorbic Vitamin C: làm sáng và tươi sáng đồng thời cung cấp các lợi ích chống oxy hóa

Công dụng:

- Ngăn ngừa lão hoá da.

- Xoá nhăn, rãnh sâu, nám, tàn nhanh trên da.

- Trị mụn hiệu quả và không để lại vết thâm, sẹo mụn.

- Loại bỏ tế bào chết giúp da sạch, thông thoáng.

- Ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông to.

- Phục hồi các thương tổn trên da, đặc biệt do tia cực tím UV gây ra.

- Làm đều màu da và dưỡng da trắng hồng.

- Trả lại làn da có dáng vẻ rạng ngời, ngập tràn sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da lau khô;

Bước 2: Thoa Neova Infusion Peel AHA 30% Vitamin C lên vùng da có vấn đề. Không thoa toàn bộ lên da mặt.

Chú ý, khi sử dụng Neova Infusion Peel AHA 30% Vitamin C nên kết hợp kem chống nắng có chỉ só SPF từ 30 trở lên. Có như vậy làn da mới được bảo vệ an toàn.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-peel-da-sinh-hoc-neova-treatments-infusion-peel-aha-30-vitamin-c.html

7. Tinh Chất Thay Da Sinh Học Neova Treatments Reveal 3 Med TCA + AHA + BHA

Reveal 3 Med [20%] là sự pha trộn của TCA [Axit Trichloroacetic], AHAs [Axit Alpha Hydroxy] và BHAs [Axit Beta Hydroxy] cực kỳ hiệu quả tái tạo da và tạo bong tróc trong tối đa 2 tuần, sử dụng trên vùng mặt, cổ, vùng ngực trên hoặc trên vùng nám tập trung. Sản phẩm chỉ dành cho bệnh nhân có dung nạp cao và khuyến cáo không dùng trên làn da đen.

Với độ pH từ 1,5-2,5, tác động lên các lớp ngoài cùng của da bằng cách nâng các tế bào da chết, loại bỏ các tế bào biểu bì không mong muốn, hòa tan dầu thừa và các mảnh vụn tế bào.

Thành phần:

- Axit trichloroacetic: làm biến tính (phá vỡ) protein da để giảm thiểu sắc tố, đường nhăn, nếp nhăn; Dẫn đến tình trạng bong tróc, tróc vảy, bong tróc.

- Lactic Acid: tẩy da chết nhẹ nhàng AHA; được sử dụng để trị chứng tăng sắc tố da, các đốm đồi mồi và các yếu tố khác góp phần gây ra làn da xỉn màu và không đều màu.

- Mandelic Acid: tẩy da chết AHA nhẹ nhàng; cải thiện diện mạo của tất cả các dấu hiệu của ảnh hưởng bởi ánh sáng bao gồm cả tăng sắc tố.

- Axit ascorbic (Vitamin C): làm sáng và tươi sáng đồng thời cung cấp các lợi ích chống oxy hóa.

- Axit Azelaic: tẩy tế bào chết, cung cấp cải thiện tất cả các dấu hiệu của sự ảnh hưởng và đột phá.

Công dụng:

- Tác động tới lớp ngoài cùng của da, loại bỏ tế bào biểu bì gây hại cho da.

- Loại bỏ tế bào chết, già cỗi triệt để.

- Hoà tan dầu thừa, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó, giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

- Phục hồi các hư tổn trên da, đặc biệt do tia cực tím trong ánh nắng gây ra.

- Kích thích bong tróc và tái tạo da chỉ sau 2 tuần.

- Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả.

- Loại bỏ tình trạng nếp nhăn, rãnh sâu trên da.

- Trả lại làn da trắng sáng, rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da và lau khô.

Bước 2: Thoa Neova Reveal 3 Med Peel lên vùng da cần chăm sóc. Trong lần đầu và lần thứ ha dùng dung dịch, không để da tiếp xúc quá 1 phút. Nên rửa mặt sạch ngay sau đó.

Bắt đầu từ lần thứ 3 có thể nâng lên thành 2-3 phút, tuỳ vào cảm nhận da của bạn.

Trong quá trình sử dụng, tránh để dung dịch tiếp xúc vào miệng hay mắt.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-thay-da-sinh-hoc-neova-treatments-reveal-3-med-tca-aha-bha.html

8. Tẩy Da Chết Dạng Hạt Siêu Nhẹ Floslek Gommage Peeling With AHA Acids

Bất kì làn da nào cũng cần đảm bảo được thanh lọc.Bạn chỉ cần tìm những loại tẩy da chết phù hợp với làn da của mình là có thể giải quyết được vấn đề. Tẩy Da Chết Dạng Hạt Siêu Nhẹ Floslek Gommage Peeling With AHA Acids là sản phẩm như thế. Đây là sản phẩm loại bỏ da chết dịu nhẹ, phù hợp và an toàn với mọi làn da.

Thành phần:

- Tổ hợp AHA acids từ trái cây như Citric Acid, Tartaric Acid, Malic Acid,... có khả năng loại bỏ nhanh tế bào chết dịu nhẹ.

- Chiết xuất cây phỉ: hỗ trợ làm sạch, làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng.

- Chiết xuất hạnh nhân: làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời còn có khả năng kiềm dầu, giảm tiết bã nhờn. 

- Chiết xuất quả cherry: ngăn ngừa lão hoá, phục hồi nhanh các hư tổn trên da. Các dưỡng chất có trong loại quả này giúp tái tạo, kích thích sản sinh các tế bào mới. Từ đó, giúp hình thành mạng lưới liên kết trên da săn chắc hơn.

- Ngoài ra, bổ sung hàm lượng vitamin A, B, C. Nhờ vậy, làn da được làm sạch và nuôi dưỡng tốt hơn.

Công dụng:

- Làm sạch sâu, loại bỏ các tế bào chết.

- Cấp nước và dưỡng ẩm giúp da sạch mịn mà không bị khô căng.

- Cân bằng độ pH cho da khoẻ mạnh.

- Bảo vệ và phục hồi hàng rào tự nhiên của da.

- Tăng cường sức đề kháng cho da.

- Phục hồi các hư tổn trên da giúp da sáng và đều màu hơn.

- Thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

- Hỗ trợ làm mờ thâm, nám và sạm da.

- Bảo vệ hệ vi sinh vật có lợi trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da 

Bước 2: Lấy một lượng Floslek Balance T zone Gommage Peeling Aha Acids vừa đủ thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn vào da

Bước 3: Cuối cùng, rửa lại mặt với nước mát

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tay-da-chet-dang-hat-sieu-nhe-floslek-gommage-peeling-with-aha-acids.html

9. Tinh Chất AHA Thay Da Sinh Học Thalgo Micro-Peeling Water Essence

Tinh Chất AHA Thay Da Sinh Học Thalgo Micro-Peeling Water Essence được các chuyên gia hàng đầu thương hiệu Thalgo bào chế với công thức có chứa acid Glycolic cùng Acid Lactic. Cơ chế của của sản phẩm là phá vỡ các liên kết của tế bào chết, khiến chúng rời rạc và tự bong ra khỏi bề mặt da, khơi dậy làn da trắng sáng, mịn màng. Khi lớp da chết được bong ra sẽ nhường chỗ cho các tế bào da mới hình thành, nhờ thế quá trình sản sinh tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn, làn da được thay mới, trở nên thâm tươi trẻ rạng rỡ và trắng sáng.

Thành phần:

- Fermented Micronised Marine Algae with lactic acid: hiệu quả lột tẩy

- Phức hợp AHA / PHA (Axit Glycolic & Gluconic): iẩy da chết, từ đó kích thích sự đổi mới của các tế bào da.

Công dụng:

- Làm đứt gãy liên kết tế bào da chết khiến chúng rời rạc và tự bong khỏi bề mặt da.

- Kích thích da tự sản sinh ra các tế bào da mới để trẻ hóa làn da.

- Dưỡng da sáng mịn và đều màu.

- Chống lão hóa da, bảo toàn làn da tươi trẻ với thời gian.

- Dưỡng ẩm và khóa ẩm, giữ da luôn căng mềm và mịn mượt.

- Làm săn chắc da, xóa mờ nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng vào buổi sáng.

Thoa cho mặt và cổ bằng tay hoặc bông cotton.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-aha-thay-da-sinh-hoc-thalgo-micro-peeling-water-essence.html

10. Serum Tái Tạo Da Dr.Belter Intensa-Med Derm-A-Renew AHA OleoSerum 10%

Với AHA 10% từ axit trái cây hỗ trợ thúc đẩy tái tạo da. Sản phẩm như một bước khởi đầu và tăng tốc cho các liệu pháp với dòng sản phẩm Derm-A-ReNew của hãng, từ đó mang lại làn da tươi trẻ hơn cho người dùng.

Thành phần:

Dầu jojoba, carrot, chiết xuất axit trái cây: glycolic acid từ mía đường, lactic acid từ quả việt quất, citric acid cam và chanh, tartaric acid từ cây phong. vitamin E, vitamin A, astaxanthin

Công dụng:

- Kết cấu dạng gel, thúc đẩy tái tạo, làm sáng và trẻ hóa cấu trúc da.

- Cải thiện và chỉnh sửa cấu trúc da, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Đánh thức làn da tươi mới, săn chắc hơn và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn mà không gây mất nước.

- Các chiết xuất từ thực vật và vitamin giúp làm mềm min, tăng cường độ ẩm và hàng rào lipid cho da.

- Chống oxy hóa và các liên kết gốc tự do.

Hướng dẫn sử dụng:

- Serum gel nhẹ với 10% axit trái cây, pH 3,5 – để thúc đẩy tái tạo da.

- Sử dụng vào buổi tối sau bước rửa mặt.

- Thoa nhẹ nhàng lên da tránh tiếp xúc với mắt và màng nhầy, rửa sạch tay sau khi thoa và tránh xa tầm tay trẻ em. Bổ sung sản phẩm chăm sóc vào buổi tối sau đó 1 giờ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/serum-tai-tao-da-dr-belter-intensa-med-derm-a-renew-aha-oleoserum-10.html

AHA khiến da nhạy cảm với ánh sáng, có thể làm cho da bạn bị viêm và dễ bị tổn thương hơn bởi ánh nắng mặt trời. Điều này có thể đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa. Vậy nên, cần luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số spf trên 30 để bảo vệ da  vào ban ngày.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá