Công Dụng Của NMN Là Gì? Top Sản Phẩm NMN Bán Chạy Nhất 2024

Khi nói đến các thành phần chống lão hóa hiệu quả, không thể không nhắc đến "ngôi sao sáng" NMN. Được biết đến như một trong những thành phần hot nhất trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, NMN được coi là "chìa khóa" quan trọng mở ra cánh cửa cho kỷ nguyên trường thọ. Bạn đã biết về hoạt chất này chưa? Bạn có biết về mỹ phẩm chứa NMN không? Và có những dòng sản phẩm nào chứa NMN được yêu thích hiện nay? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mỹ phẩm NMN là gì?

Mỹ phẩm NMN là dòng sản phẩm được sản xuất với những thành phần từ NMN cùng các khoáng chất và vitamin. Giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da để tăng cường sức khỏe cơ thể cũng như làn da.

Hiện nay mỹ phẩm NMN có nhiều loại cả dòng uống và dòng dùng trực tiếp đến da có thể nhắc đến một số sản phẩm hữu ích hiện nay như: Viên uống NMN, nước uống NMN,...bổ sung NMN từ bên trong và serum NMN, mặt nạ NMN,…

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm NMN.

Để có thể chọn được sản phẩm NMN chất lượng, phù hợp thì dưới đây là một số tiêu chí mọi người nên quan tâm:

Hàm lượng NMN: Nên chọn sản phẩm có hàm lượng từ 125mg trở lên/viên để đảm bảo cung cấp đủ lượng NMN cần thiết cho cơ thể. Việc có hàm lượng cao hơn có thể cung cấp hiệu quả tốt hơn, nhưng cần phải xem xét giới hạn ngân sách và nhu cầu cá nhân.

Độ tinh khiết: Ưu tiên sản phẩm có độ tinh khiết cao, ít nhất là trên 99% để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng không có các chất phụ gia hoặc tạp chất độc hại khác trong sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ: Nên tìm hiểu và chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và có chứng nhận chất lượng. Sản phẩm từ Nhật Bản thường được đánh giá cao về chất lượng và an toàn, vì vậy nếu có thể, nên ưu tiên sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản.

Giá cả: Mọi người nên cân nhắc ngân sách cá nhân và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại phù hợp.

Phản hồi người dùng: Trước khi mua, mọi người nên xem thông tin review sản phẩm NMN của từ những đánh giá từ người dùng trên các trang web uy tín hoặc các hội nhóm trên mạng xã hội. Chính việc tham khảo những đánh giá từ người dùng trước sẽ cung cấp thông tin quý giá về hiệu quả và độ tin cậy của sản phẩm, để mọi người có thêm sự lựa chọn.

Công dụng của NMN với làn da và sức khỏe

Một số công dụng tiêu biểu của NMN:

Tăng cường chức năng não bộ: NMN giúp làm tăng lưu lượng máu đến não và cải thiện chức năng nhận thức, làm chậm sự khởi phát đột quỵ, ngăn ngừa tổn thương do đột quỵ, cải thiện nhận thức và sức khỏe của ty thể sau đột quỵ.

Cải thiện chức năng cơ: NMN làm tăng sức mạnh và sức bền thể chất, cải thiện sức mạnh và hiệu suất cơ bắp. Mặt khác, một tiền chất NAD + khác được gọi là nicotinamide riboside (NR) góp phần cải thiện chức năng cơ.

Phục hồi sức khỏe mạch máu: NMN được chứng minh là có thể đảo ngược quá trình lão hóa mạch máu bằng cách khôi phục độ đàn hồi của mạch máu.

Thúc đẩy trái tim khỏe mạnh: NMN bảo vệ tim khỏi tổn thương do thiếu máu cục bộ.

Ngăn ngừa béo phì và tiểu đường: MN làm tăng gấp đôi số lượng ti thể- đóng vai trò thúc đẩy chuyển hóa năng lượng, kích thích phân hủy chất béo giúp những người béo phì giảm mỡ. Đồng thời, NMN cũng đã được chứng minh là cải thiện độ nhạy insulin của cơ ở phụ nữ lớn tuổi.

Cải thiện sức khỏe tế bào gốc: Trong quá trình lão hóa, các tế bào gốc suy giảm và bị rối loạn chức năng. Nhiều nghiên cứu cho thấy NMN có thể cải thiện sức khỏe tế bào gốc và tự sản sinh ra tế bào mới. Giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa, xóa mờ các vết tích của tuổi tác.

Top sản phẩm NMN bán chạy nhất:

1. Nước Uống Trẻ Hoá Da Mieko NMN 3 Plus Nhật Bản

Nước Uống Đẹp Da Mieko NMN 3 Plus Nhật Bản thức uống duy nhất trên thị trường có được sự kết hợp của bộ 3 thành phần dưỡng chất tối ưu cần thiết cho làn da và tuổi thọ đó là: NMN, collagen, placenta. Với công nghệ đột phá và quy trình sản xuất 100% tại Nhật Bản đạt được các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất, được kết tinh từ các thành phần quý hiếm và chất lượng cao, NMN 3 Plus đem lại khả năng cải lão hoàn đồng, đánh thức sức sống căng tràn và hồi sinh sắc đẹp thanh xuân toàn diện.

Thành phần:

NMN 250 mg, Collagen Peptide ( Fish Origin) 15,000 mg,Placenta ( Horse Origin) 200 mg, Co-enzyme Q10 1.575 mg, Vitamin C 500mg, Vitamin E 10 mg, Elastin (Fish Origin) 100 mg, Goji Berry Extract 10 mg,…

Công dụng:

- Hỗ trợ Thần kinh: Hỗ trợ cải thiện sức khỏe não bộ, Tăng trí nhớ, cải thiện sự tập trung tăng cường hiệu quả an thần, giảm lo âu, rối loạn trầm cảm, hỗ trợ giúp giấc ngủ ngon hơn.

- Hỗ trợ Hệ miễn dịch: Tăng sức đề kháng, giảm các phản ứng viêm.

- Hỗ trợ Xương khớp: Trẻ hóa tế bào tủy xương, chống loãng xương.

- Hỗ trợ Cơ bắp: Tăng sức mạnh cơ bắp và sức bền thể lực.

-Tăng sinh năng lượng: Tăng trao đổi chất, sản sinh năng lượng ATP, tăng sức đề kháng, sức bền.

- Trẻ hóa da: Làm chậm lão hóa da, giảm nếp nhăn và chảy xệ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống mỗi ngày 1 lọ trước ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ.

- Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, lắc nhẹ sản phẩm trước khi dùng và uống nhanh sau khi mở nắp lọ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-tre-hoa-da-mieko-nmn-3-plus-nhat-ban.html

2. Nước Uống Chống Lão Hóa trẻ Hóa Da NMN Quattro Liquid 18000

NMN 18000 được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cao. Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Tập đoàn KOTOBUKI (Nhật Bản) – Nơi nghiên cứu và phát triển các sản phẩm TPCN bảo vệ sức khỏe và các loại nước uống có thành phần thiên nhiên từ năm 1968.

Thành phần:

- L-Arginine: một loại amino axit cần thiết để tạo protein, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

- β-nicotinamide mononucleotide và các thành phần hoạt hóa khác: tăng cường hiệu quả trẻ hóa, chống lão hóa và phòng chống bệnh tuổi già.

- Các vitamin và dưỡng chất dồi dào với hàm lượng cao.

- Mỗi chai NMN Quattro Liquid 18000 (30ml) cung cấp 300mg, tương đương với 24.000 hạt đậu Hà Lan và 4.800 bông cải xanh.

Công dụng:

- Ngăn ngừa loãng xương, kéo dài tuổi thọ tế bào.

- Chống lão hóa, làm đẹp da thông qua tăng NAD+ và kích thích gen Sirtuin.

- Cải thiện tổng hợp tế bào da, giảm nếp nhăn và chảy xệ.

- Hỗ trợ điều chỉnh gen và tế bào, giúp trong các vấn đề như mất thính lực, bệnh Parkinson và Alzheimer.

- Hỗ trợ các bệnh liên quan đến lối sống, sự lão hóa, và các bệnh mắt, não, gan, thận như tiểu đường, gout, sơ gan, mỡ máu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1 chai mỗi ngày, tốt nhất là trước khi đi ngủ. Có thể pha với nước hoặc uống trực tiếp.

- Không sử dụng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú

- Liệu trình uống tối thiểu 1 tháng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-chong-lao-hoa-tre-hoa-da-nmn-quattro-liquid-18000.html

3. Viên Uống Trẻ Hoá Da NMN 24000mg Tochukasou Hoàng Gia Nhật Bản

Viên Uống Trẻ Hoá Da NMN 24000mg Tochukasou Hoàng Gia Nhật Bản là dòng NMN viên đầu tiên trên thị trường có bảng thành phần vô cùng độc đáo với hàm lượng NMN lên tới 267mg/viên (24000mg/hộp 90 viên) độ tinh khiết là 99% (Độ tinh khiết của NMN trong sản phẩm có liên quan trực tiếp tới hiệu quả chống lão hóa. Nếu trong sản phẩm tồn tại nhiều tạp chất, thì hiệu quả kém không khác gì việc nạp thức ăn có chứa NMN thông qua ăn uống bình thường).

Thành phần:

- NMN tinh khiết 99%: NMN là chất tiền đề của NAD+ (một phân tử quan trọng trong quá trình chống lại lão hóa và bệnh tật). NAD+ giúp kích thích gen trường thọ, trẻ hóa tế bào và cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến tuổi tác.

- Nhau Thai Hươu: có tác dụng nuôi dưỡng làn da, làm cho da mềm mại và săn chắc. Ngoài ra, còn có thể ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, giảm nám và tàn nhang. Nhau thai hươu cũng được biết đến vì khả năng hỗ trợ sức khỏe xương khớp và tăng cường hệ miễn dịch.

- Đông Trùng Hạ Thảo: Được xem là một loại thảo mộc quý hiếm có khả năng bồi bổ sức khỏe cực kỳ tốt, đặc biệt có tác dụng giúp tăng cường sinh lực và phòng chống suy nhược cơ thể.

- Tổ Yến và Nhân Sâm: có khả năng ngăn chặn và phòng ngừa bệnh tật, ức chế sự phát triển của tế bào u nhú bằng cách kiểm soát sự phân chia không kiểm soát của tế bào.

- Collagen Peptide: giúp duy trì độ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi, làm cho làn da trở nên căng mịn, mềm mại và tươi trẻ.

- Co-enzyme Q10: Co-enzyme Q10 được biết đến với khả năng bảo vệ tế bào da khỏi tác động của oxy hóa. Tăng cường chuyển hóa tế bào, giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề lão hóa trên da.

Công dụng:

Đối với sức khỏe:

- NMN 24000 của Nhật tăng cường năng lượng, làm giảm mệt mỏi 

- Hỗ trợ chức năng của các ty thể, phục hồi và sản sinh tế bào mới, sửa chữa tổn thương

- Nâng cao sức khỏe và giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt, phòng ngừa bệnh

- Tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất, cải thiện insulin ngăn chặn tiểu đường.

- Phòng ngừa các bệnh tuổi già: suy giảm trí nhớ, thị lực, suy nhược thần kinh,..

- Phục hồi sức khỏe nhanh sau đau ốm, cải thiện tình trạng suy nhược, tăng chất lượng giấc ngủ.

- Cải thiện chức năng sinh lý, bảo vệ tim mạch, gan thận,...

- Kích hoạt gen trường thọ, kéo dài tuổi thọ.

Đối với làm đẹp:

- Bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da khỏe mạnh, ẩm mịn

- Tăng độ đàn hồi da, giảm nếp nhăn, sạm nám, lão hóa sớm….

- Giảm thâm mụn, giúp làm lành da nhanh chóng giảm sẹo.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 2-3 viên mỗi ngày cùng nước ấm.

- Uống cùng hoặc sau bữa ăn 30 phút.

- Duy trì sử dụng ít nhất 3 tháng để có hiệu quả rõ.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-tre-hoa-da-nmn-24000mg-tochukasou-hoang-gia-nhat-ban.html

4. Viên Uống Trẻ Hoá Da Hanmi Premium Young NMN 40.500mg+

Viên Uống Trẻ Hoá Da Hanmi Premium Young NMN 40.500mg+ được nghiên cứu, sản xuất có chứa MNM, hỗn hợp 19 loại vi khuẩn lactic, vitamin B3 là sản phẩm dinh dưỡng được sinh ra từ sự bùng nổ nhu cầu chống lão hóa. Độ thuần khiết của NMN trong sản phẩm có liên hệ trực tiếp tới hiệu quả chăm sóc sức khỏe của các tế bào và chức năng trong cơ thể. Từ đó hỗ trợ các chỉ số trong cơ thể khôi phục lại về thể trạng khi còn trẻ.

Thành phần:

- NMN kích hoạt gen trường thọ, làm hạn chế tối đa quá trình lão hóa của thị giác, cơ xương khớp, các chức năng gan...

- Vitamin C giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do, giúp trẻ hóa làn da và các tế bào kháctrong cơ thể.

- Hyaluronic Acid giữ ấm, giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn và chảy xệ, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể như nám, tàn nhang,...

- Dextrin giúp giảm mỡ máu, giảm cholesterol, cải thiện độ nhạy insulin.

Công dụng:

- Chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da và các tế bào khác trong cơ thể. Nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

- Hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể như nám, tàn nhang, đồi mồi, da nhăn nheo, chảy xệ. Giúp hồi sinh làn da và sức khỏe của bạn.

- Nâng cao số lượng và mức năng lượng của các tế bào trẻ bên trong cơ thể. Hỗ trợ cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa thoái hóa thần kinh.

- Tăng hoạt động của hàng rào bảo vệ da trước tác động của tia UV cũng như môi trường bên ngoài.

- Tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện chức năng gan, thúc đẩy lưu thông máu, giảm cholesterol xấu trong máu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng trực tiếp. Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên. Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-tre-hoa-da-hanmi-premium-young-nmn-40-500mg.html

5. Viên Uống Chống Lão Hoá Daedong SA - NMN 15000 Nhung Hươu & Saffron

Làm đẹp kết hợp với bảo vệ sức khỏe, chống lão hoá luôn là điều mong muốn của phái đẹp. Viên trẻ hóa SA-NMN 15000 chính là giải pháp tốt nhất hiện nay. Được kết hợp giữa NMN, nhung hươu và saffron,… sản phẩm có khả năng chống lão hóa toàn diện, giúp chị em lấy lại được thanh xuân và sức khỏe đã mất.

Thành phần:

Viên trẻ hóa SA-NMN 15000 được kết hợp từ rất nhiều các thành phần khác nhau, trong đó NMN, nhung hươu, saffron, và các loại vitamin là những thành phần chính của sản phẩm.

- NMN (β-nicotinamide mononucleotide)

- Saffron (nhụy hoa nghệ tây) được sử dụng như một loại dược liệu chăm sóc sức khỏe. Loại cây này chủ yếu phân bố ở Bắc Phi, Tây Á, Trung Âu. Thành phần này cũng khá đắt đỏ, có thể sử dụng làm gia vị. Nhụy hoa nghệ tây có tác dụng rất nhiều trong làm đẹp và bảo vệ sức khỏe: làm đẹp – chống lão hóa, chống viêm – sát khuẩn, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nâng cao hệ miễn dịch, giảm căng thẳng – stress,…

- Nhung hươu từ xa xưa đã được con người khám phá và được sử dụng như một loại dược liệu quý. Trong nhung hươu có chứa nhiều thành phần có lợi như: canxi, vitamin và nhiều loại acid amin. Công dụng lớn nhất của nhung hươu đó chính là tạo huyết, nâng cao hệ miễn dịch, phục hồi tình trạng cơ thể bị suy nhược, nâng cao chất lượng xương khớp,…

- Các loại vitamin B1, B2, B3 có tác dụng chuyển đổi carbohydrate, protein và chất béo thành năng lượng mà cơ thể có thể sử dụng được, tái tạo tế bào, cải thiện thị lực và giảm mỏi mắt. Vitamin B3 có khả năng làm giảm cholesterol và triglycerides trong máu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện độ ẩm cho da, làm giảm hiện tượng da khô và bong tróc từ đó giúp làm da trở nên mềm mại và căng mịn hơn.

Công dụng:

- Trẻ hóa từ sâu bên trong cấp độ tế-bào giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

- Giáp da săn chắc sáng bóng, giảm nám, tan nhanh, nếp nhăn, rãnh sâu, chảy xệ.

- Cải thiện sinh lý, tăng nội tiết tố.

- Tăng trí nhớ và sức khỏe cho hệ tim mạch.

- Ngăn ngừa loãng xương, đâu và thoái hóa xương khớp.

- Giúp ngủ ngon và sâu giấc.

Hướng dẫn sử dụng:

- Đối với những người vẫn còn trẻ, chưa có dấu hiệu lão hóa nhưng cần cải thiện từ sớm thì nên sử dụng mỗi ngày 1 viên, tương ứng với nhu cầu cơ thể thiếu hụt dưới 250mg NMN.

- Đối với cơ trường hợp đang bước vào độ tuổi lão hóa, da bắt đầu có những vết nhăn, để đảo ngược quá trình này, hãy sử dụng 2 viên mỗi ngày, tương ứng với nhu cầu cơ thể thiếu hụt dưới 600mg NMN/ngày.

- Còn những người do thói quen sinh hoạt, môi trường sống, thực đơn ăn uống hàng ngày không tốt thường sẽ xuất hiện tình trạng lão hóa sớm, cơ thể thiếu hụt NMN trên 600mg thì nên sử dụng 3 viên/ngày.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-chong-lao-hoa-daedong-sa-nmn-15000-nhung-huou-saffron.html

6. Gel Dưỡng Chống Lão Hóa EV NMN All In One Gel Nhật Bản

Gel Dưỡng Chống Lão Hóa EV NMN All In One Gel Nhật Bản sở hữu thành phần chống lão hóa, cải lão hoàn đồng NMN mang đến 6 công dụng trong cùng 1 sản phẩm: nước hoa hồng – sữa dưỡng – tinh chất – kem dưỡng – mask dưỡng và kem lót, thay thế được 1 chu trình chăm sóc da cơ bản, rất thích hợp với những cô nàng lười dưỡng nhưng lại thích da khỏe đẹp.

Thành phần:

- NMN với chức năng nổi bật là cải lão hoàn đồng. Nó có công dụng ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da, giảm sự hình thành nếp nhăn. Phục hồi và sửa chữa tổn thương cho da, hỗ trợ sản sinh collagen và Elastin, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Nước, glycerin, PG, DPG, mononucleotide nicotinamide, chiết xuất nhau thai, collagen thủy phân, natri hyaluronate, immasalt, sorbitol, pentylene glycol, 1,2-hexanediol, kali hydroxit, carbomer, kẹo cao su xanthan, phenoxyethanol, methylparaben, nước hoa.

Công dụng:

- Làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, thiếu sức sống.

- Chống lão hóa da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.

- Tăng tính đàn hồi và cải thiện độ săn chắc cho da.

- Nâng cơ, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa chảy xệ.

- Làm mờ các nếp gấp ở miệng, trán và khóe mắt.

- Nhanh chóng phục hồi làn da tổn thương.

- Se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu thừa trên da.

- Duy trì độ ẩm trên da, bổ sung độ ẩm khi cần thiết, dưỡng da căng bóng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt. Sử dụng ở bước skincare cuối cùng hoặc có thể dùng thay kem lót trước khi trang điểm.

- Lưu ý khi sử dụng: Dù công thức sản phẩm lành tính nhưng cũng khó có thể tránh được hết các trường hợp nhạy cảm. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên thoa thử trên vùng da nhỏ (trên cổ hoặc trên mu bàn tay) trước khi dùng trên toàn bộ gương mặt.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/gel-duong-chong-lao-hoa-ev-nmn-all-in-one-gel-nhat-ban.html

7. Nước Uống Trắng Da NMN 30000+ Plus Shika Placenta EX Nhật Bản

Nước Uống Trắng Da NMN 30000+ Plus Shika Placenta EX Nhật Bản chứa đựng nhiều thành phần quý giá như NMN, nhau thai hươu, Co-enzyme Q10, Collagen,... Sản phẩm này không chỉ giúp làm trẻ hóa tế bào mà còn hỗ trợ phục hồi tổn thương bên trong cơ thể, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa da.

Thành phần:

- NMN (β-Niacinamide mononucleotide): là tiền chất trực tiếp của NADh, giúp đảo ngược lão hóa và bệnh tật.

- Nhau thai hươu: kích hoạt trẻ hóa tế bào, cải thiện sạm nám, cân bằng nội tiết, tăng trao đổi chất và hồi phục cơ thể.

- Đông trùng hạ thảo: có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và làm đẹp.

- Co-enzyme Q10: là chất chống oxy hóa cần thiết cho tế bào, giúp duy trì chức năng cơ bản.

- Collagen Peptide: mang lại làn da căng mịn, khớp chắc khỏe, phục hồi tóc, móng tay hiệu quả.

- Các thành phần khác: chiết xuất tổ yến, Hyaluronic acid, Vitamin E, nhân sâm, Resveratrol, Vitamin B1, B2, B3, B6, B12,…

Công dụng:

- Hỗ trợ duy trì làn da và màng nhầy khỏe mạnh: chứa vitamin B2 giúp duy trì sức khỏe của da và màng nhầy. Cũng như vitamin B6 và B12 từ nhóm vitamin B, rất cần thiết để duy trì điều hòa cơ thể. Các thành phần tự nhiên khác tạo nên duy trì sự dẻo dai của cơ bắp, xương khớp và hỗ trợ làm đẹp.

- Làm trắng da hiệu quả: tăng cường trao đổi chất của da, loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể.

- Trẻ hóa da hiệu quả: thúc đẩy sản xuất collagen.

- Ngăn ngừa các bệnh về mất cân bằng nội tiết tố ở nữ giới: tăng khả năng miễn dịch, phòng ngừa các bệnh liên quan đếp lối sống.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng đều đặn 1 chai vào buổi sáng trước khi ăn hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Người dưới 30 tuổi có thể ưu tiên uống 2 ngày 1 chai để duy trì sức khỏe. Duy trì liệu trình từ 1 - 3 tháng để có hiệu quả rõ nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-trang-da-nmn-30000-plus-shika-placenta-ex-nhat-ban.html

8. Viên Uống Trẻ Hóa Da NMN HM Medical Aishodo 18000mg

Viên Uống Trẻ Hóa Da NMN HM Medical Aishodo 18000mg là phiên bản nâng cấp toàn diện của viên uống trẻ hóa da NMN 12000. Đây là sản phẩm chức năng có tác dụng bổ sung NMN cho cơ thể, giúp bạn có thể “cải lão hoàn đồng” được ưa chuộng số 1 tại Nhật Bản. NMN (Nicotine Amino Mononucleotide) là một hoạt chất trong quá trình tạo ra NAD+ cho cơ thể và kích thích quá trình sản xuất gen trẻ hóa ( GEN TRƯỜNG THỌ) Sirtuin. NMN tồn tại trong cơ thể của con người và các loài sinh vật sống nhưng theo thời gian khi càng phát triển NMN trong cơ thể sẽ mất dần và dẫn đến tình trạng lão hóa da.

Thành phần:

- Hoạt chất Nicotinamide Mononucleotide: Giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình tạo ra gen trẻ hóa Sirtuin, phục hồi các DNA bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh. Phòng ngừa tim mạch, tiểu đường…

- Dextrin: Chiết xuất chất xơ hòa tan, giúp cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng và làm giảm hàm lượng cholesterol có trong cơ thể.

- Coenzyme Q10: Có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện chức năng tim mạch, làm đẹp da từ sâu bên trong.

- Chiết xuất nhau thai nhựa và tế bào gốc từ thực vật: Đào thải độc tố có trong cơ thể, phục hồi cấu trúc da, ngăn ngừa hình thành các sắc tố Melanin gây đen sạm, thâm nám da.

Công dụng:

- Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp phục hồi da, giảm tình trạng đen da, thâm nám…

- Giúp da duy trì độ ẩm vừa đủ, căng mịn.

- Đào thải các chất độc tố tích tụ trong cơ thể, cải thiện chức năng gan.

- Giúp máu lưu thông tốt hơn và phòng chống các triệu chứng liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

- Giải tỏa stress, căng thẳng.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 3 viên/ngày. Mỗi buổi uống 1 viên, có thể uống viên bổ sung NMN trước hoặc sau bữa ăn.

Viên uống bổ sung NMN cần kiên trì sử dụng để thấy hiệu quả rõ rệt.

Chống chỉ định với người bị dị ứng với các thành phần có trong viên uống NMN.

Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người già có sức khỏe yếu, cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-tre-hoa-da-nmn-hm-medical-aishodo-18000mg.html

9. Nước Uống Trẻ Hoá Tế Bào The Suita NMN Pro Drink 12500mg Nhật Bản

Nước Uống Trẻ Hoá Tế Bào The Suita NMN Pro Drink 12500mg Nhật Bản bổ sung hoạt chất NMN cho cơ thể. Tạo ra NAD+ cần thiết để kích hoạt gen sirtuin hoạt động. Nhờ cơ chế sửa chữa gen cấp độ phân tử giúp chống lão hóa. Bổ sung Arginine giúp tăng sức khỏe tổng thể, cải thiện lưu thông máu, ngừa bệnh tim mạch.

Thành phần:

- NMN: Là một dưỡng chất đang cực kỳ được ưa chuộng. NMN được xem là “thần dược cải lão hoàn đồng”, bởi nó làm tăng mức NAD+ giúp kích hoạt gen Sirtuin (gen trường thọ). Chính NAD+ tham gia vào quá trình chuyển hóa, trao đổi chất, sản sinh tế bào mới, phục hồi những ty thể bị tổn thương, phòng ngừa bệnh tật và lão hóa. Bổ sung NMN thường xuyên giúp bạn phòng tránh các bệnh mãn tính, giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm mệt mỏi. Bên cạnh đó, trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, chăm sóc tóc, móng. 

- Collagen cá: Collagen cá được thủy phân nên dễ hấp thu, mang hiệu quả cao. Collagen làm tăng khả năng liên kết các tế bào mô, làm căng da, chống nhăn và chảy xệ. Nó cũng có tác dụng tốt giúp khớp linh hoạt hơn, dễ vận động. 

- L-Arginine: Tăng cường miễn dịch, bảo vệ tim, phòng suy tim. Nó cũng hỗ trợ sinh lý

- Chiết xuất tổ yến: Rất tốt cho sức khỏe, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa.

- GABA: Có tác dụng an thần, giảm căng thẳng thần kinh, hỗ trợ ngủ ngon giấc, 

- Chiết xuất thảo mộc, táo gai, lá nho, diếp cá:  Bổ sung thêm vi chất tăng cường đề kháng, chống viêm, làm đẹp da.

- Vitamin nhóm B: B1, B3, B6, B12, folic acid: Tăng năng lượng, giảm mệt mỏi, thúc đẩy trao đổi chất, tái tạo tế bào mới. 

Công dụng:

Phòng bệnh, tăng cường miễn dịch: 

- Nâng cao sức khỏe, cải thiện năng lượng cho cơ thể.

- Làm giảm mệt mỏi, stress.

- Hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm mất ngủ.

- The Suita NMN Pro Drink giúp tăng tuần hoàn máu, ổn định huyết áp.

- Phòng bệnh tiểu đường, tim mạch.

- Hỗ trợ hệ thần kinh, nhận thức, trí nhớ.

- Tăng miễn dịch, phòng ngừa bệnh vặt.

- Duy trì chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.

Chống lão hóa da: 

- Nước uống NMN Pro Drink tái tạo tế bào mới, giúp da luôn được tươi trẻ.

- Hỗ trợ phục hồi da sau điều trị, giảm thâm sẹo.

- Dưỡng ẩm da từ bên trong, giảm tình trạng bong tróc, khô da.

- Đẩy lùi nếp nhăn, cải thiện thâm sạm, ngăn ngừa lão hóa sớm.

- Giảm tình trạng da bị mụn nhọt, da nhạy cảm,..tăng sức sống cho da.

- Bảo vệ da tốt hơn từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống mỗi ngày 1 chai. Nên uống buổi sáng.

- Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Lắc đều trước khi sử dụng. 

- Một liệu trình nên dùng ít nhất 2-3 tháng. 

- Sản phẩm không phù hợp với trẻ em, phụ nữ mang thai

- Nếu đang dùng thuốc hoặc có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-tre-hoa-te-bao-the-suita-nmn-pro-drink-12500mg-nhat-ban.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận