Khám Phá Ngay Top 10 Sản Phẩm Peel Da Tốt Nhất Hiện Nay 2024

Peel da là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, ưa chuộng. Sử dụng hiệu quả các sản phẩm peel da sẽ giúp hỗ trợ trị mụn, trị thâm, xóa sẹo… Bài viết này Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giới thiệu tới các bạn top những sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay 2024.

Peel da là gì?

Trong thời đại ngày nay, vẻ bề ngoài đặc biệt là làn da luôn là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay phải kể đến đó là “Peel da”. Đây cũng là một phương pháp mà các chuyên gia da liễu và chị em yêu thích làm đẹp đánh giá cao.

Peel da là phương pháp sử dụng các hợp chất hóa học tác động lên trên bề mặt da giúp loại bỏ đi các lớp tế bào chết trên da. Quá trình này cũng sẽ lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn ở tận sâu bên trong lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da mới.

Công dụng của Peel da

Peel da là một phương pháp sử dụng các chất hoá học làm mỏng và bong đi lớp da ngoài cùng của da bị hư hỏng. Khi peel da sẽ mang lại một số công dụng đáng kể sau:

Trị mụn ẩn: Thông thường các sản phẩm dùng để peel da thường chứa acid. Vậy nên khi sử dụng thì có thể làm sạch đi dầu nhờn, bụi bẩn da chết và đặc biệt là các ổ vi khuẩn gây mụn, giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn.

Hỗ trợ cải thiện lão hóa da: Độ tuổi bắt đầu lão hoá bắt đầu từ sau 24 tuổi. Vậy nên, peel da có thể giúp làm tăng cường sản sinh collagen và làm tăng tốc độ tái tạo da giúp da được trẻ hoá một lần nữa.

Giải quyết các tình trạng sắc tố của da: Các tình trạng sắc tố da có thể bởi các nguyên nhân như nám, tàn nhang, thâm sạm… các nồng độ acid trung bình trở nên có thể giúp làm bong tróc đi những phần da không đều màu đó.

Giúp làm sáng da: Khi peel da là những tế bào da cũ sẽ được lấy đi và thay vào đó là tế bào da mới. Việc peel da có thể giúp da trở nên sáng, hồng hào và tràn đầy sức sống hơn.

Làm se khít lỗ chân lông: Peel da sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa. Từ đó, sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và khiến da trở nên láng mịn hơn.

Hướng dẫn cách chọn sản phẩm peel da tốt nhất

Một số gợi ý về hướng dẫn cách chọn sản phẩm peel da tốt nhất, mà bạn có thể tham khảo xem có phù hợp với bản thân mình:

Hãy xác định type da của bạn là loại da nào như da khô, da dầu, da hỗn hợp… và lưu ý những vấn đề về da mà bạn đang mắc phải.

Chọn lựa sản phẩm peel da phù hợp với type da, tình trạng da của bạn. Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng và để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Peel da với nồng độ acid và pH phù hợp để tránh gây kích ứng da. Không nên chọn những sản phẩm peel da với nồng độ quá cao, hãy thử sử dụng những sản phẩm có nồng độ từ thấp đến cao (tối đa 30%).

Hãy chọn các sản phẩm có thương hiệu và có nguồn gốc rõ ràng.

Luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu để có thể được tư vấn cụ thể nhất.

Các thành phần cần có trong peel da tốt nhất

Khi peel da có không ít các bạn thắc mắc liệu trong sản phẩm peel da có những thành phần nào? Các bạn hãy cùng tìm hiểu phần dưới đây nhé:

Enzyme peel: Đây là một thành phần peel da nhẹ nhất so với những thành phần khác, vì được dẫn xuất từ các loại trái cây. Thành phần này vô cùng phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm hoặc da không thể dung nạp axit. Khác với AHA và BHA thì Enzyme peel không hoạt động bằng cách thúc đẩy quá trình tái tạo da, mà hoạt động bằng cách loại bỏ các tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và da trở nên mịn màng.

Mandelic acid: Đây là thành phần có thể cải thiện kết cấu da và các nếp nhăn trên da. Ngoài ra, thành phần này cũng giúp loại bỏ đi các vấn đề về mụn trứng cá và tăng sắc tố của da.

Lactic acid (AHA): Lactic acid cũng là một thành phần được đánh giá khá nhẹ nhàng khi sử dụng để peel da. Ngoài khả năng làm mịn, làm sáng và cải thiện kết cấu của da, thì thành phần này còn có khả năng giữ ẩm và cấp ẩm cho da. Tuy nằm trong nhóm AHA nhưng so với các thành phần cùng nhóm thì Lactic acid là thành phần ít gây kích ứng nhất. Nên nhưng bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng.

Salicylic acid (BHA): Đây là một thành phần peel da an toàn để trị mụn trứng cá. Do tính chất Salicylic acid có thể tan trong dầu nên cơ thể đi sâu vào lỗ chân lông và lấy đi các cặn bẩn và dầu nhờn. Ngoài điều trị mụn trứng cá, thì thành phần nãy cũng có thể điều trị tốt các vấn đề như tăng sắc tố, viêm nang lông, nám da, tàn nhang,…

Glycolic acid: Đây là thành phần peel da hiệu quả và mạnh mẽ nhất so với các thành phần bên trên. Glycolic acid giúp làm cải thiện kết cấu da, tăng sinh collagen, cải thiện nếp nhăn và vết thâm sẹo do mụn.

Top sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay:

1. Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum

Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum đang là sản phẩm cực HOT, được khen ngợi nức lòng trên các trang làm đẹp, blog của châu Á. Siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này sẽ cải thiện bề mặt da, chăm sóc lỗ chân lông, tẩy tế bào da chết và tái tạo làn da mịn màng, tươi sáng. Tinh chất lành tính có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm, không kích ứng, không khiến da bị bong tróc.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên kết hợp với 2 hoạt chất hóa học quen thuộc đó là AHA và BHA tác động làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ tác nhân gây mụn, đồng thời cung cấp dưỡng chất tái tạo, kích thích sản sinh tế bào mới, làm trắng da, nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ. Đặc biệt, loại peel này không hề làm bong tróc da, không khiến da bị khô, hay tổn thương da, nên rất yên tâm khi dùng lâu dài.

Thành phần:

- AHA: Hoạt chất hóa học có tác dụng bong tẩy tế bào chết trên da.

- BHA: Cũng là một hoạt chất giúp làm sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn, tạp chất, tế bào chết từ sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn chặn sự hình thành mụn. Nó còn có thể lấy đi mụn cám, mụn ẩn và mụn đầu đen.

- Chiết xuất các loại dâu rừng và Aronia: Kích thích tái tạo da bề mặt da, làm sáng da, hỗ trợ trị thâm mụn hiệu quả, an toàn từ tự nhiên.

Công dụng:

- Red Peel Tingle Serum Hàn Quốc làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lấy đi chất bẩn, vi khuẩn, bã nhờn giúp da sạch sẽ, thông thoáng, giảm thiểu và ngăn chặn mụn.

- Kiểm soát lượng dầu thừa, đồng thời se khít lỗ chân lông

- Chứa thành phần kháng viêm, hỗ trợ trị mụn.

- Làm sạch mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen sau một thời gian sử dụng.

- Kích thích tái tạo bề mặt da, giúp làn da mịn màng, tươi sáng.

- Dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm do mụn, melamin giúp da đều màu, rạng rỡ.

- Hỗ trợ làm liền sẹo nhỏ, cải thiện làn da sần sùi. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ những nếp nhăn li ti, giúp da căng mịn, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

B1: Sử dụng peel này sau khi đã làm sạch da.

B2: Lấy một lượng serum vừa đủ lên da, thoa đều và massage khắp mặt trong khoảng 5-10 phút, lúc đầu có thể có cảm giác bị châm chích, lỗ chân lông mở rộng để đưa dưỡng chất vào, sau đó, khi serum chuyển màu, bạn rửa sạch bằng nước ấm.

B3: Tiếp tục các bước dưỡng da thông thường

Sử dụng đều đặn 1-2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-thay-da-sinh-hoc-sonatural-red-peel-tingle-serum-35ml.html

2. Thay Da Vi Tảo Sinh Học Matrigen B-Tox Peel (4 Màu)

Thay Da Vi Tảo Sinh Học Matrigen B-Tox Peel dựa trên cơ chế tái tạo và làm lành vết thương trong chu trình tự nhiên của làn da, tuy nhiên phương pháp thay da sinh học Peel sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tích cực và hiệu quả hơn như lúc da còn trẻ; đồng thời kích thích tuần hoàn và bổ sung một lượng lớn các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho làn da đẹp không tì vết.

Thành phần:

Tảo Silic Hàn Quốc, chiết xuất Qijing, chiết xuất SEG, chiết xuất Witch hazel, chiết xuất rễ Marshmallow, chiết xuất Spirulina, chiết xuất Cúc Celendula, chiết xuất Chanh, chiết xuất hạt cỏ Fenugreek, chiết xuất cây Phỉ…

Công dụng:

- Kích thích tái tạo da mới.

- Giúp da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.

- Thải bỏ các độc tố khác có trong da

- Hỗ trợ trị các loại mụn bọc, mụn đầu den, mụn cám. B-tox peel giúp làm sạch da mụn, cho lỗ chân lông thông thoáng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da. Thoa 1 lớp Calming Ampoule (chai viền cam) để làm dịu da

- Trộn hỗn hợp B-tox powder (chai viền xám) với B-tox solution (chai viền xanh), thoa đều hỗn hợp lên kết hợp massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp 10-15p sau đó dùng miếng bọt biển hay bông ẩm lau sạch

- Thoa lại 1 lớp Calming Ampoule để làm ẩm và dịu làn da. Sử dụng Regeneratinh Ampoule (chai viền tím) mỗi ngày thay cho serum

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/thay-da-vi-tao-sinh-hoc-matrigen-b-tox-peel.html

3. Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture

Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture là dòng sản phẩm cải tiến cao cấp từ best-seller nổi tiếng Red Peel Tingle Serum. Sản phẩm chăm sóc da cho da mụn được So’Natural nghiên cứu phát triển với sự kết hợp của 4 loại Acid bao gồm AHA, BHA, PHA và LHA có công dụng peel da hiệu quả không gây bong tróc. Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture với thành phần cải tiến là loại peel da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Thành phần:

AHA (Alpha Hydroxy Acids), BHA (Axit Beta Hydroxy), PHA (Polyhydroxy Acid), LHA (Lipo Hydroxy Acid),...

Công dụng:

- AHA (Alpha Hydroxy Acids): giúp loại bỏ những lớp tế bào sừng, tế bào chết ở tầng trên biểu bì, nhờ vậy mà tăng khả năng hấp thụ nước và các dưỡng chất cho làn da

- BHA (Axit Beta Hydroxy): kháng viêm, cải thiện tình trạng mụn một cách rõ rệt, và đẩy lùi lão hoá, nếp nhăn, làm đều màu da

- PHA (Polyhydroxy Acid): giúp cải thiện tình trạng da, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng và đồng thời hạn chế tối đa hình thành các tế bào sắc tế tố đen, sạm da

- LHA (Lipo Hydroxy Acid): tái tạo và rút ngắn thời gian hình thành lớp biểu bì da mới, phục nhanh chóng những vết thâm mụn, trả lại cho bề mặt da vẻ căng mịn

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng tinh chất dưỡng sau khi đã rửa sạch mặt và thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da.

- Lấy một lượng tinh chất vừa đủ và chấm lên các điểm trên khuôn mặt như vùng trán, vùng mũi, cằm và hai bên má. Bằng cách đó, sản phẩm được trải đều và bạn sẽ dễ kiểm soát được lượng dùng cho vừa đủ.

- Thoa đều tinh chất lên da, kết hợp massage và vỗ nhẹ hai lòng bàn tay lên mặt để tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da.

- Sử dụng 1-2 lần/ tuần.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-thay-da-sinh-hoc-sonatural-red-peel-tingle-serum-premium-texture.html

4. Dung Dịch Trị Mụn Cấp Độ Nặng, Giảm Nhờn Image Skincare I Peel Advanced BHA Lift

Dung Dịch Trị Mụn Cấp Độ Nặng, Giảm Nhờn Image Skincare I Peel Advanced BHA Lift chứa 20% salicylic acid, là thành phần chính trong sản phẩm có tính năng nổi bật trị mụn cấp III và IV, giúp da thông thoáng, tinh khiết và mịn màng.

Salicylic acid là một acid gốc dầu, hòa tan trong phân tử nước và dầu, nên dễ dàng thấm sâu vào chân lông, tiến đến vùng da nhờn và cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong. Đồng thời salicylic acid làm bong tróc tế bào chết, tiêu biến lớp sừng hóa trên bề mặt da. Do đó, Dung Dịch làm sạch mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách hiệu quả.

Thành phần:

20% Salicylic Acid Peel: dạng axit gốc dầu, chống viêm, trị mụn, kiểm soát nhờn, loại bỏ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Công dụng:

- Dung dịch trị mụn, làm thông thoáng nang lông, thấm hút dầu nhờn và làm bong tróc tế bào chết

- Kiểm soát bài tiết dầu, ngừa vi khuẩn xâm nhập gây mụn

- Giúp da không còn bóng nhờn, sạch mụn và trở nên tinh khiết

Hướng dẫn sử dụng:

- Sản phẩm này cần được qua huấn luyện chuyên nghiệp trước khi sử dụng 

- Cửa hàng không chịu trách nhiệm hướng dẫn khách dùng cá nhân 

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/dung-dich-tri-mun-cap-do-nang-giam-nhon-image-skincare-i-peel-advanced-bha-lift.html

5. Set Liệu Trình Thay Da Sinh Học Bqcell Derma Skin Peeling Hàn Quốc

Thay Da Sinh Học Bqcell Peeling Derma Cream là sản phẩm thay da sinh học có thể sử dụng tụ sử dụng tại nhà, hoạt động trên cơ chế các hạt vi kim có trong sản phẩm, giúp loại bỏ các tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da, lột bỏ da sần sùi, thô ráp một cách hiệu quả, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng hồng hào, đồng thời tái tạo lại làn da mới mềm mại và mịn màng hơn.

Nếu da bạn đang bị các trường hợp như: có lớp biểu bì dày, đang không có mụn viêm hoặc mụn mủ, nám nhiệt nhẹ, mụn, tàn nhang, vết thâm,.. thì sản phẩm thay da sinh học Bqcell Peeling Derma Cream là một trong những sản phẩm tối ưu nhất đem lại cho bạn một làn da mịn màng và sáng khỏe hơn.

Thành phần:

- Chiết xuất từ tế bào gốc.

- Chiết xuất từ trà xanh, rau má, rau diếp cá, bột kiều mạch, cây trắc bách, rễ hoa mẫu đơn, hoa oải hương.

Công dụng:

- Loại bỏ các độc tố dưới da, hạn chế mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám lâu ngày trên da.

- Tăng cường thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào da mới, giảm tình trạng tắc nghẽn ở lỗ chân lông.

- Làm mịn, sáng và đều màu da.

- Loại bỏ sắc tố gây ra nám, tàn nhang.

- Khắc phục tình trạng da bị nhăn nheo chảy sệ.

- Loại bỏ các tế bào chết ngay lần trị liệu đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày đầu tiên:

+ Sau khi rửa mặt sạch và sử dụng toner.

+ Sử dụng BQ Cell Peeling Derma Cream thoa và massge nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Những vùng cần thiết như: lỗ chân to, sạm nám, tàn nhang, vùng da tối màu cần được massge nhiều hơn.

+ Để sản phẩm trên da khoảng 7 tiếng đồng hồ. Tránh đụng đến nước (bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm).

Ngày thứ 2:

+ Rửa sạch mặt bằng nước trong 1-2 ngày đầu.

+ Da sẽ có hiện tượng đỏ, ngứa. Nếu cảm thấy khó chịu nên xịt khoáng & bôi HA (hoặc khoáng đặc) để da ẩm mượt không căng, khô.

Ngày thứ 3:

+ Đến ngày thứ 3- 4 lớp da cũ sẽ bị bong ra, lớp da chết và các bã nhờn sẽ bị đẩy ra ngoài.

+ Không nên dùng lực để loại bỏ lớp da bong đó.

+ Sử dụng tế bào tươi BQ Cell Double Cure Ampoule từ ngày thứ 3 trở đi khi chất sừng đã rụng hết.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/set-lieu-trinh-thay-da-sinh-hoc-bqcell-derma-skin-peeling-han-quoc.html

6. Tinh Chất Thay Da Sinh Học Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Tinh Chất Thay Da Sinh Học Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel được tạo ra với AHA và BHA mạnh mẽ, chất tẩy tế bào chết giúp cải thiện đáng kể nhiều dấu hiệu lão hóa, tổn thương do ánh nắng mặt trời và lỗ chân lông tắc nghẽn. Các chất chiết xuất từ ​​thực vật như bisabolol từ hoa cúc, axit glycyrrhetinic từ cam thảo và allantoin chống kích ứng làm dịu da trong khi axit phát huy tác dụng. Hoa đậu biếc có nguồn gốc tự nhiên làm dịu và mang lại cho vỏ màu hoa cà tự nhiên.

Thành phần:

- AHA Blend (Axit Glycolic, Lactic, Mandelic, Tartaric và Malic) 25%: Tẩy da chết tích tụ để giảm rõ rệt kết cấu thô ráp, sần sùi và nếp nhăn.

- Salicylic Acid (BHA) 2%: Thâm nhập lỗ chân lông để giảm thiểu sự tích tụ gây mụn và làm bong da chết.

- Butterfly Pea Flower: Làm dịu rõ rệt vết mẩn đỏ và làm dịu làn da khó chịu.

Công dụng:

- Sản phẩm thay da sinh học thế hệ mới giúp tái tạo làn da, cải thiện bề mặt da thô ráp, làm mờ nếp nhăn rõ rệt đồng thời làm sáng da, xử lý tình trạng bít tắc lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng, căng bóng.

- 25% AHA giải quyết triệt để các dấu hiệu lão hóa.

- 2% BHA làm sạch sâu giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.

- Kết cấu gel lỏng, mịn.

- Công thức làm sạch dịu nhẹ giúp làn da trở nên mềm mại và tươi sáng.

Hướng dẫn sử dụng:

Hàng tuần, thoa một lượng vừa đủ lên vùng da sạch, khô, tránh vùng mắt và môi. Để trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lau khô. Không sử dụng sản phẩm tẩy da chết khác cùng lúc với sản phẩm này. Không sử dụng nhiều hơn một lần mỗi tuần.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-thay-da-sinh-hoc-paulas-choice-25-aha-2-bha-exfoliant-peel.html

7. Tinh Chất Peel Da Sinh Học Neova Treatments Infusion Peel AHA 30% + Vitamin C

Tinh Chất Peel Da Sinh Học Neova Treatments Infusion Peel AHA 30% + Vitamin C làm giảm đáng kể sự tăng sắc tố, nếp nhăn, rãnh nhăn cứng đầu gây ra bởi tia UV, mụn do nội tiết tố và các đốm đồi mồi cục bộ với một loạt các ứng dụng. Hành động tẩy tế bào chết tác động lên lớp tế bào thô, bên ngoài để lộ các tế bào mới bên dưới và sự cung cấp bảo vệ chống oxy hóa.

Thành phần:

- Glycolic Acid tăng tốc độ luân chuyển tế bào và giúp hòa tan các liên kết giữ các tế bào da với nhau, cho phép các tế bào da chết bong ra nhanh chóng.

- Lactic Acid: được sử dụng để trị chứng tăng sắc tố da, đốm đồi mồi và các yếu tố khác góp phần làm da xỉn màu và không đều màu Salicylic Acid BHA tẩy da chết, thâm nhập tốt và mang lại lợi ích cho tất cả các giao diện có tạo ảnh và đột phá

- Mandelic Acid: cải thiện giao diện của tất cả các dấu hiệu của ảnh hưởng bởi ánh sáng bao gồm cả tăng sắc tố Axit ascorbic Vitamin C: làm sáng và tươi sáng đồng thời cung cấp các lợi ích chống oxy hóa

Công dụng:

- Ngăn ngừa lão hoá da.

- Xoá nhăn, rãnh sâu, nám, tàn nhanh trên da.

- Trị mụn hiệu quả và không để lại vết thâm, sẹo mụn.

- Loại bỏ tế bào chết giúp da sạch, thông thoáng.

- Ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông to.

- Phục hồi các thương tổn trên da, đặc biệt do tia cực tím UV gây ra.

- Làm đều màu da và dưỡng da trắng hồng.

- Trả lại làn da có dáng vẻ rạng ngời, ngập tràn sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da lau khô;

Bước 2: Thoa Neova Infusion Peel AHA 30% Vitamin C lên vùng da có vấn đề. Không thoa toàn bộ lên da mặt.

Chú ý, khi sử dụng Neova Infusion Peel AHA 30% Vitamin C nên kết hợp kem chống nắng có chỉ só SPF từ 30 trở lên. Có như vậy làn da mới được bảo vệ an toàn.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-peel-da-sinh-hoc-neova-treatments-infusion-peel-aha-30-vitamin-c.html

8. Tinh Chất Thay Da Sinh Học Beauty Med AHA Face Peeling With Salicylic Acid 30%

Tinh Chất Thay Da Sinh Học Beauty Med AHA Face Peeling With Salicylic Acid với thành phần Axit Salicylic 30% là một tác nhân tiêu sừng có đặc điểm là ưa dầu hơn AHA. Do đó, nó có thể đi qua bã nhờn và thâm nhập dễ dàng hơn vào lỗ chân lông để làm tan các tế bào chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tác dụng tẩy tế bào chết của nó giúp làm mịn da mặt và kích thích quá trình đổi mới biểu bì.

Thành phần:

Sorbeth-30, Aqua, Silica, Mandelic Acid, Glycerin, Salicylic Acid, Citric Acid, Lactic Acid, Glycolic Acid, Propylene Glycol, Triethanolamine, Malic Acid, Tartaric Acid, Bisabolol, Citrus Limon Fruit Extract, Pyrus Malus Juice, Saccharum Officinarum Extract, Vaccinium Myrtillus Leaf Extract, Vitis Vinifera Leaf Extract, Farnesol. 

Công dụng:

- Kích thích đổi mới tế bào, giúp các dưỡng chất ở những bước chăm sóc da sau hoạt hóa tốt hơn.

- Kết cấu da được cải thiện, lớp biểu bì được thanh lọc.

- Giảm các dấu hiệu của mụn.

- Đều màu da, sáng da, mờ thâm mụn để lại.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng 1 – 2 lần/ tuần, sau bước làm sạch.

- Thoa một lớp thật mỏng lên da, để không quá 5 phút.

- Sau đó, dùng nước trung hòa lau lại da và dùng sản phẩm cấp ẩm và dưỡng da ngay.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-thay-da-sinh-hoc-beauty-med-aha-face-peeling-with-salicylic-acid-30.html

9. Peel Chống Lão Hoá Da Mesoestetic Mesopeel Mandelic 40%

Peel Chống Lão Hoá Da Mesoestetic Mesopeel Mandelic 40% được bào chế với công thức có chứa acid mandelic với nồng độ 40%. Mang đến tác dụng đảo ngược các dấu hiệu lão hóa thông qua cơ chế kích thích quá trình sản sinh collagen và proteoglycan, cải thiện tình trạng chảy xệ và chùng nhão, xóa mờ các nếp nhăn. Song song đó là thâm nhập sâu vào lỗ chân lông để cuốn trôi hoàn toàn cặn bẩn, bã nhờn, tạp chất...làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả.

Thành phần:

Acid Mandelic 40%

- Acid Mandelic là một axit alpha hydroxy (AHA) chiết xuất từ hạt hạnh nhân đắng. Được khám phá vào năm 1831 bởi một thí nghiệm tình cờ của dược sĩ người Đức. Khi tác động lên da, Acid Mandelic sẽ làm mất các liên kết giữa các tế bào chết trên bề mặt da. Khiến các chúng bong ra nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó, làm mờ các đốm sắc tố như đồi mồi, tàn nhang, nám. Cũng như góp phần làm sáng da, giúp da trở nên hồng hào, rạng rỡ.

- Chưa hết, acid này còn có công dụng tuyệt vời trong việc giảm nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da. Đồng thời ức chế các vi khuẩn gây mụn. Giúp giảm tình trạng bã nhờn, gây bít tắc lỗ chân lông.

Công dụng:

- Làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, tế bào sừng già.

- Xóa mờ các đường nhăn, nếp nhăn trên da.

- Tăng sinh collagen, elastin, cải thiện kết cấu da, giúp da luôn đàn hồi, săn chắc.

- Ngăn ngừa và làm mờ thâm nám, tàn nhang, đốm nâu,…

- Sửa chữa, tái tạo cấu trúc DNA bị tổn thương, tăng cường đề kháng cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sản phẩm lên các vùng da cần chăm sóc.

Làm sạch sâu chuẩn bị da trước khi bắt đầu thực hiện các tiến trình chăm sóc da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/peel-chong-lao-hoa-da-mesoestetic-mesopeel-mandelic-40.html

10. Peel Da Trị Mụn Làm Sáng Da MD:Ceuticals MD Peel Azelaic 17% + Salicylic 20%

Peel Da Trị Mụn Làm Sáng Da MD:Ceuticals MD Peel Azelaic 17% + Salicylic 20% ức chế hoạt động của Tyrosinase trong quá trình hình thành hắc tố, loại bỏ các nhược điểm trên da (thậm chí là tăng sắc tố sau viêm) và làm đều màu và sáng da. Nó hoạt động thông qua sự ức chế hoạt động của men oxy hóa ty thể và tổng hợp DNA. Nó cũng có tác dụng chống tăng sinh và gây độc tế bào trên các tế bào hắc tố tăng sản. Với đặc tính chống oxy hóa, nó chống lão hoá da sớm, là chất bắt giữ các gốc tự do oxy.

Thành phần:

- Axit azelaic: là một axit dicarboxylic tự nhiên có đặc tính kìm khuẩn, tiêu mụn, chống viêm, giảm sắc tố và chống oxy hóa mạnh mẽ, mang đến một làn da hoàn mỹ không có khuyết điểm do các biểu hiện khác nhau của mụn trứng cá và chứng tăng sắc tố gây ra.

- Salicylic Acid: là một Beta Hydroxyacid có đặc tính tiêu sừng, diệt khuẩn, làm se và diệt nấm. Nó đã được sử dụng hiệu quả để trị mụn trứng cá, chống lại tất cả các yếu tố quan trọng của mụn trứng cá (mụn trứng cá, vi khuẩn và viêm nhiễm) bằng cách nhắm mục tiêu từng giai đoạn riêng lẻ.

Công dụng:

- Giảm nhanh tình trạng tăng sắc tố da, giúp điều chỉnh da sạm màu hiệu quả.

- Nhanh chóng lấy lại làn da đều màu, tươi sáng rạng rỡ.

- Xóa bỏ các nếp nhăn nông nhẹ trên da. Cải thiện làn da mịn màng, làm trắng da.

- Kháng viêm, chống khuẩn, làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trên da.

- Chống lại tất cả các yếu tố có nguy cơ gây mụn trứng cá. Ngăn ngừa mụn sản sinh.

- Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da sớm. Duy trì làn da trẻ trung, sáng mịn và tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng để chuẩn bị cho quá trình peel sâu hoặc duy trì hàng tuần.

- Thoa dung dịch lên da đã làm sạch không quá 10 phút. Không cần rửa lại bằng nước. Bôi thêm serum dưỡng hoặc mặt nạ dịu nhẹ.

- Kết hợp kem chống nắng có màng lọc cao khi sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/peel-da-tri-mun-lam-sang-da-md-ceuticals-md-peel-azelaic-17-salicylic-20.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận