Thông báo: Siêu Thị Làm Đẹp phục vụ khách xuyên lễ 30/4-1/5

Review Top 10 Kem Dưỡng Phục Hồi Da Tốt Nhất Được Bán Chạy Năm 2024

Tháng ba 19, 2024

Kem dưỡng phục hồi da là sản phẩm chăm sóc da chứa các hoạt chất như Vitamin B5, Ceramide, Vitamin B3, Glycerin, Hyaluronic Acid,… giúp tái tạo làn da bị tổn thương hiệu quả. Ngoài ra, kem dưỡng phục hồi da còn có khả năng tăng cường sự sản sinh collagen và elastin, làm giảm nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da khô.

Trong bài viết dưới đây, Siêu Thị Làm Đẹp sẽ tổng hợp top những kem dưỡng phục hồi da hiệu quả dựa trên những tiêu chí như thương hiệu uy tín, thành phần và kết cấu sản phẩm tối ưu, phù hợp cho da treatment mà bạn có thể tham khảo.

Kem phục hồi da là gì?

Kem dưỡng phục hồi da là một loại kem dùng để chăm sóc và tái tạo làn da bị tổn thương. Trong kem có chứa các thành phần, hoạt chất đặc biệt giúp khôi phục, tái tạo da cũng như tăng cường sức khỏe và hàng rào bảo vệ da.

Các thành phần, hoạt chất trong kem dưỡng phục hồi da có thể bao gồm các dạng vitamin, peptide, chiết xuất thực vật, axit hyaluronic, niacinamide và các chất chống oxy hóa,... Những thành phần này giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, kích thích quá trình tái tạo da, và bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường hay quá trình lão hóa.

Lưu ý, nên lựa chọn kem dưỡng ẩm phục hồi da phù hợp với tình trạng da và tìm hiểu kỹ về thành phần sản phẩm.

Tại sao cần sử dụng kem phục hồi da?

Kem cấp ẩm phục hồi da mang đến nhiều lợi ích cho da, giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe của da. Dưới đây là một số tác dụng chính của kem dưỡng phục hồi da:

Bổ sung dưỡng chất: Kem dưỡng phục hồi da cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da trở lại trạng thái cân bằng và khỏe mạnh hơn.

Giảm nguy cơ thâm sẹo: Thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da, kem dưỡng phục hồi da giúp giảm nguy cơ hình thành sẹo sau khi điều trị mụn hoặc tổn thương da.

Dưỡng ẩm và làm mềm da: Kem dưỡng phục hồi da đóng vai trò quan trọng trong việc chống oxy hóa và tái tạo da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và giảm tình trạng chảy xệ.

Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại: Thành phần chống oxy hóa có trong kem dưỡng phục hồi da có tác dụng bảo vệ làn da chống lại tác động tiêu cực từ môi trường, như ánh sáng mặt trời và các tác nhân gây hại từ ô nhiễm.

Tái tạo da và tăng sản sinh collagen: Kem phục hồi da thúc đẩy quá trình tái tạo da, kích thích sản sinh collagen, giúp da trở nên đàn hồi và tươi trẻ hơn.

Chậm quá trình lão hóa da: Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chống oxy hóa và tái tạo da, kem dưỡng phục hồi da không chỉ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da mà còn mang lại sự khác biệt rõ rệt. Với khả năng kích thích tái sinh da, kem này giúp cải thiện đáng kể tình trạng chảy xệ da, tạo nên một làn da trẻ trung, săn chắc và tươi trẻ hơn.

Cách chọn kem phục hồi da phù hợp

Để tìm được sản phẩm kem phục hồi da phù hợp, bạn có thể cân nhắc theo các tiêu chí sau:

Dựa vào thành phần: Các thành phần trong sản phẩm hỗ trợ phục hồi da phải kể đến như Vitamin B5, Ceramide, Vitamin B3, Glycerin, Hyaluronic Acid, Amino acid,... giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, tái tạo và làm lành tổn thương trên da. Ngoài ra, một số thành phần khác như Retinol (Vitamin A), Vitamin C, Niacinamide (Vitamin B3),...

Phù hợp với loại da: Bạn cần xác định mình thuộc tuýp da nào, da khô nên chọn kem dưỡng ẩm chứa các thành phần như glycerin, hyaluronic acid; da hỗn hợp ưu tiên thành phần niacinamide, trà xanh,... và tương tự với các loại da khác.

Tình trạng da: Tùy theo tình trạng da của bạn mà có thể lựa chọn kem dưỡng phù hợp: da mỏng yếu, nhạy cảm, kích ứng - chọn kem dưỡng dịu nhẹ; da nhiễm corticoid - chọn kem dưỡng phục hồi đặc biệt; da điều trị mụn - chọn kem dưỡng chống vi khuẩn và làm dịu,... Đọc thêm các thông tin trên bao bì hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu để chọn sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu: Hãy chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, có danh tiếng và được đánh giá cao trên thị trường. Tránh sử dụng các sản phẩm kem dưỡng phục hồi da không rõ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da.

Top 10 kem dưỡng phục hồi da tốt nhất được bán chạy năm 2024

1. Kem Dưỡng Tái Tạo Phục Hồi Da Nhạy Cảm MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream

Kem Dưỡng Tái Tạo Phục Hồi Da Nhạy Cảm MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream là kem dưỡng hỗ trợ những làn da nhạy cảm hoặc da đang tổn thương tái tạo và phục hồi nhanh hơn. Với các thành phần hoạt tính được chiết xuất từ thực vật, sản phẩm giúp làm dịu cảm giác đau rát khó chịu, hỗ trợ làm lành các dấu hiệu kích ứng trên da như ửng đỏ, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo sau viêm, nuôi dưỡng lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, cho da khỏe mạnh, mềm mại hơn, đồng thời tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, bên cạnh dùng chăm sóc da nhạy cảm thông thường.

Thành phần:

- Rosehip Oil (Dầu Tầm Xuân): tái tạo da, cung cấp dưỡng chất, tăng cường độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước qua da; làm da săn chắc & đàn hồi hơn.

- Dexpanthenol: tăng tốc độ sản sinh tế bào, duy trì độ ẩm, kháng viêm, giảm ngứa.

- Enoxolone (chiết xuất rễ Cam Thảo): chống dị ứng, kháng viêm, kháng vi-rút, giúp chăm sóc và cải thiện các tình trạng da viêm nhiễm.

- Vitamin E: chống oxy hoá, dưỡng ẩm da.

- Calendula (Hoa Cúc): kháng viêm, chống phù nề.

- Horse Chestnut (Hạt Dẻ Ngựa): kháng viêm, chống phù nề.

- Ruscus Aculeatus (Cây Đậu Chổi): dưỡng ẩm da.

- St John’s Wort (Cây Ban Âu): dưỡng ẩm, làm mềm da.

Công dụng:

- Tái tạo da với 3% RoseHip Oil được chiết xuất từ nụ Tầm Xuân, là thành phần giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da, có đặc tính tái tạo da, thúc đẩy quá trình hydrat hoá bề mặt, tăng cường hàng rào ceramide biểu bì, từ đó làm giảm hiện tượng mất nước qua da; làm da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn thông qua việc làm săn chắc nguyên bào sợi.

- Làm dịu và sửa chữa da với 3% Dex-Panthenol (pro vitamin B5): giúp tăng tốc độ sản sinh tế bào sâu bên dưới lớp biểu bì; liên kết và giữ nước trong lớp biểu bì, từ đó duy trì độ ẩm cần thiết, giảm lượng nước hao hụt qua da, tróc vảy hoặc thô ráp. Không chỉ vậy, pro vitamin B5 còn hoạt động như một chất kháng viêm, chữa lành và bảo vệ da tự nhiên, khi thẩm thấu qua da sẽ giúp làm dịu vết ngứa, vết đau rát và giảm sưng đỏ.

- Trị viêm da với 1% Enoxolone: thành phần có nguồn gốc từ rễ cây Cam Thảo, chứa glycyrrhizin - một loại triterpenoid saponin, được chuyển hóa thành axit glycyrrhetinic. Enoxolone có đặc tính chống dị ứng, kháng viêm, kháng vi-rút; giúp giải quyết các tình trạng viêm da tại chỗ, thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da diễn ra nhanh hơn, đồng thời làm dịu da, giảm mẩn đỏ do sưng viêm.

- Bổ sung một loạt các hoạt chất từ thực vật (Calendula, Horse Chestnut, Ruscus Aculeatus, St John’s Wort) giúp.tăng cường khả năng kháng viêm, làm dịu da, giảm kích ứng; dưỡng ẩm và làm mềm da; góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh.

- Ngoài ra, Vitamin E sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm vùng da bị tổn thương, tăng cường chống oxy hoá, ngăn ngừa gốc tự do tác động lên da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên vùng da cần chăm sóc.

- Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

- Lặp lại từ 2-3 lần/ngày. Sử dụng sau khi vết thương đã khép miệng (không rỉ dịch).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-tai-tao-phuc-hoi-da-nhay-cam-martiderm-skin-repair-cicra-vass-cream.html

2. Kem Dưỡng Phục Hồi Làm Dịu Da Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream

Kem Dưỡng Phục Hồi Làm Dịu Da Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream giúp cải thiện tình trạng da trong quá trình bắt đầu lão hóa, đồng thời cung cấp độ ẩm sâu cho da khô và da nhạy cảm. Yếu tố tăng trưởng từ thực vật là kinetin cũng giúp giảm dấu hiệu tổn thương từ ánh nắng mặt trời, bao gồm nếp nhăn và vết thâm nám. Kem cũng giúp giảm ngứa rát và tình trạng da bị đỏ.

Thành phần:

- Kinetin+ Complex:giảm thiểu nếp nhăn và giúp da tươi mới

- Panthenol (pro-Vitamin B): cấp nước, làm dịu làn da

- Vitamin E: chống lão hóa và giữ ẩm cho da

Công dụng:

- Cung cấp độ ẩm và nước cho da.

- Giảm dấu hiệu lão hóa.

- Giảm nếp nhăn, thâm nám.

- Giảm thiểu kích ứng da và đỏ.

- Thích hợp cho da thường đến da khô, kể cả da nhạy cảm và sau trị liệu.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa lên da mặt và cổ vào mỗi sáng và tối hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-phuc-hoi-lam-diu-da-obagi-clinical-kinetin-hydrating-cream.html

3. Kem Phục Hồi Tái Tạo Da Nấm Trắng Vento Vivere Switzerland White Truffle Cellular Cream Thụy Sĩ

Kem Phục Hồi Tái Tạo Da Nấm Trắng Vento Vivere Switzerland White Truffle Cellular Cream Thụy Sĩ là loại kem có chứa nhân bào tử của nấm trắng Truffle. Một loại gia vị cực đắt đỏ nổi tiếng tại Châu Âu. Thường mọc ở các dãy núi cao, hiểm trở. Có tác dụng thay đổi lại cấu trúc của da già yếu và nhạy cảm, làm da trở nên khoẻ, căng bóng, lỗ chân lông se khít và sạch bay mụn ẩn, giảm tình trạng hay sưng viêm của viêm da tiết dầu. Đặc biệt làm đầy sẹo rỗ hiệu quả mà không cần dùng đến các liệu pháp đau đớn khác.

Thành phần:

- Có chiết xuất đặc trưng từ nấm Truffle ở vùng núi ở Thụy Sĩ. Loại nấm trắng này rất quý hiếm có tác dụng hơn cả nhau thai trong việc làm trắng và thay mới cho làn da rất nhanh.

- Nấm trắng sống ở vùng tích tụ khí trời trong sạch không hóa chất trên núi được đem đi lấy nhân bào tử sạch nhất, tinh khiết nhất bào chế ra nguyên liệu có trong kem dưỡng Vento Vivere hủ trắng sang trọng.

- Vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu khác.

Công dụng:

- Làm trắng da an toàn từ trong ra ngoài.

- Thay mới làn da từ cấu tạo tế bào từ lớp hạ bì.

- Chống viêm, kháng khuẩn cực cao.

- Se khít lỗ chân lông to.

- Mang lại làn da bằng phẳng nhờ lắp đầy lỗ hổng do sẹo gỗ li ti.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da.

- Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt.

- Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu nhanh vào da.

- Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.

- Có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-phuc-hoi-tai-tao-da-nam-trang-vento-vivere-switzerland-white-truffle-cellular-cream-thuy-si.html

4. Kem Phục Hồi Da ZO Skin Health Daily Power Defense

Xuất hiện nếp nhăn, lỗ chân lông to và xỉn màu là những dấu hiệu quả lão hóa da. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài dễ khiến da phát sinh sạm nám, tàn nhang. Bạn muốn trông tươi tắn và trẻ trung nhưng những điều này càng khiến bạn lo lắng hơn bao giờ hết. Kem Phục Hồi Da ZO Skin Health Daily Power Defense là dạng serum chống oxy hóa mạnh mẽ được thiết kế để cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn. Từ đó, giúp tái tạo các hàng rào bảo vệ để ngăn ngừa các tình trạng tổn hại da trong tương lai.

Thành phần:

- Ultrasomes (UV-endonuclease) và roxisomes (glycosylase): Các enzyme giúp tăng tốc quá trình sửa chữa tự nhiên của da.

- Vitamin E: Cung cấp các đặc tính chống oxy hóa, phục hồi da

- Retinol (vitaine): Làm săn chắc và giúp làm đều màu da

- Ceramide 6: Là thành phần giúp khôi phục chức năng rào cản các tác động xấu từ môi trường bên ngoài có trong kem phục hồi.

- Matrixyl 3000 (palmitoyl oligopeptide và palmitoyl tetrapeptide-7): Tăng độ căng khỏe, chống chảy xệ và lão hóa da.

- Glycerin: Cấp ẩm cho làn da khiến da mềm mịn, khỏe đẹp, Làm chậm quá trình lão hóa da.

Công dụng:

- Xóa mờ các nếp nhăn và (phục hồi da) tạo độ căng min cho làn da.

- Chống oxy hóa da để chống lại thiệt hại gốc tự do.

- Làm săn chắc da.

- Kem phục hồi và tăng cường sức khỏe làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa sạch và lau khô da

- Thoa một lượng nhỏ kem phục hồi da vừa đủ lên da mặt

- Massage trong 30s cho kem thẩm thấu đều lên da mặt.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-phuc-hoi-da-zo-skin-health-daily-power-defense.html

5. Kem Tế Bào Gốc NMN Tái Sinh, Phục Hồi Da Sakirei NMN Revitalize Cream

Kem Tế Bào Gốc NMN Tái Sinh, Phục Hồi Da Sakirei NMN Revitalize Cream không chỉ đem lại hiệu quả cấp ẩm phục hồi tổn thương DNA, tăng cường cơ chế tăng sinh tế bào mới, mà còn giúp làm sáng da, giảm nám, thâm sạm và loại bỏ các sắc tố không mong muốn trên da. Thành phần giàu peptide cùng với các chất chống oxy hoá mạnh mẽ giúp điều hòa da, giảm thiểu nếp nhăn và làm da căng bóng, săn chắc.

Thành phần:

Water, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Squalane, Glycerin, Dimethicone/ vinyl Dimethicone Crosspolymer, Pentylene Glycol, Cholesteryl/ Behenyl/ Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Glyceryl Stearate SE, Niacinamide, Tranexamic Acid, Trimethylsiloxysilicate, Polyglyceryl-6 Octastearate, Glyceryl Behenate, Glycol Stearate, Stearic Acid, Phytic Acid, Polysorbate 60, Sodium Metabisulfite, Isoceteth-25, Isoceteth-10, Nicotinamide Mononucleotide, Hydrogenated Lecithin, Cholesterol, Ceramide NG, Saccharomyces/Vaccinium Vitis-Idaea Fruit Ferment Extract, Oligopeptide-41, Oligopeptide-24, Sodium Hyaluronate, Saccharomyces/stevia Rebaudiana Leaf/stem Ferment Extract, Decapeptide-4, Ceramide AP, Ceramide NP, Phellodendron Amurense Bark Extract, Mallus Domestica Fruit Cell Culture Extract, Daucus Carota Sativa Root Cell Culture Lysate, Lecithin, Xanthan Gum, Carbomer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate, Tocopherol, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, Phenoxyethanol.

Công dụng:

- Phức hợp độc quyền NMN, tế bào gốc thực vật, Niacinamide giúp cấp ẩm phục hồi tổn thương DNA, tăng cường cơ chế tăng sinh tế bào mới. 

- Làm sáng, giảm nám, thâm sạm loại bỏ sắc tố, ngăn sự tích tụ melanin. 

- Bảo vệ bộ gen, cải thiện độ đàn hồi và tăng độ ẩm cho da, chống sự mất nước qua biểu bì.

- Phục hồi chức năng, trẻ hóa & đảo ngược tiến trình lão hóa trên da, ngăn ngừa lão hoá sớm.

- Tái tạo và phục hồi lượng nước tự nhiên, tạo thành mạng lưới giữ nước bên dưới da. 

- Điều hòa da, làm giảm thiểu nếp nhăn nông và sâu giúp da căng bóng, săn chắc. 

- Chống viêm, làm dịu da đang tấy đỏ, kích ứng đồng thời cũng cố hàng rào bảo vệ da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 2 lần mỗi ngày, sử dụng trước khi thoa kem chống nắng vào ban ngày.

Kết hợp với tinh chất tái tạo và phục hồi năng lượng tế bào để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-te-bao-goc-nmn-tai-sinh-phuc-hoi-da-sakirei-nmn-revitalize-cream.html

6. Kem Phục Hồi Da ZO Skin Health Recovery Créme

Làn da hư tổn làm bạn rất khó chịu mỗi khi soi gương. Bạn đã sử dụng qua rất nhiều phương pháp từ thiên nhiên đến mỹ phẩm mà vẫn không cải thiện rõ. Nhiều lúc lại còn dị ứng làm da nổi mụn và ngứa rát. Quá trình phục hồi da thực tế đòi hỏi sự kiên nhẫn và cẩn trọng trong việc thoa sản phẩm. Kem Phục Hồi Da ZO Skin Health Recovery Créme phục hồi da một cách tự nhiên, làm dịu và cân bằng vùng da bị kích thích. Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da căng khỏe chỉ trong thời gian ngắn.

Thành phần:

- Ceramide 2, soline, squalane và shea butter: Làm ẩm da bằng cách tạo ra một hàng rào bảo vệ chống lại sự mất nước.

- Canadian willowherb extracts and evodia fruit extracts (Canada chiết xuất từ cây liễu và chiết xuất từ quả evodia): Làm dịu, bảo vệ và giảm mẩn đỏ và kích ứng

- Retinol (vitaine): Là thành phần kích thích tái tạo biểu bì và sản xuất collagen đồng thời giúp làm đều màu da, phục hồi da về trạng thái cân bằng trong kem phục hồi da.

- Glycine Soja (Soybean) Sterols: Giúp chống oxy hóa mạnh, giữ da mịn màng, khỏe mạnh, cải thiện tổng thể màu sắc đồng đều cho làn da.

- Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables:  Phục hồi da, cân bằng độ ẩm và làm mềm da.

Công dụng:

- Kem phục hồi da bổ sung quy trình phục hồi da một cách tự nhiên.

- Làm dịu và cân bằng vùng da bị kích thích.

- Giúp phục hồi độ ẩm và nuôi dưỡng cho da khô, mất nước nghiêm trọng.

- Tăng cường hàng rào bảo vệ của da để ngăn ngừa tình trạng khô hơn.

- Khắc phục các vấn đề về da như khô, mất nước, mất cân bằng dưỡng chất.

- Kem phục hồi da trở về trạng thái cân bằng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt thật sạch và lau khô.

- Thoa một lượng kem dưỡng phục hồi da vừa đủ lên mặt.

- Massage đều trong ít phút.

- Sử dụng 1 lần/ ngày vào buổi tối hoặc những lúc cần thiết.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-phuc-hoi-da-zo-skin-health-recovery-creme.html

7. Kem Dưỡng Làm Dịu Kích Ứng Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem Dưỡng Làm Dịu Kích Ứng Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình thẩm mỹ & kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Thành phần:

- Panthenol 5% (vitamin B5): làm dịu các tổn thương, kích ứng và tấy đỏ trên da. 5% là nồng độ cao nhất của panthenol trong các sản phẩm bôi da.

- Madecassoside: thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành và mờ sẹo.

- Các khoáng chất đồng, kẽm, magiê và mangan: giúp kháng khuẩn và giảm sưng tấy.

- Shea butter và glycerin: cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da.

- Kem không chứa paraben, hương liệu, không gây bít lỗ chân lông.

Công dụng:

- 100% đối tượng đồng ý rằng: - Sản phẩm dễ sử dụng - Không gây rít

- 96% đối tượng đồng ý rằng: - Sản phẩm không làm da nhờn, - Thẩm thấu nhanh.

- Quy trình kiểm nghiệm: 52 trẻ sơ sinh, 4 - 34 tháng tuổi, với làn da khô và nhạy cảm có kích ứng da nhẹ. Thoa sản phẩm lên mặt (cả môi) hoặc cơ thể ít nhất 2 lần/ngày trong suốt 4 tuần. Làn da được phục hồi và làm dịu tức thì.

Hướng dẫn sử dụng:

- Không chỉ giúp phục hồi làn da đang tổn thương mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên vùng da nhạy cảm và dưỡng ẩm sâu cho da.

- Làn da trở nên mềm mịn tức thì nhờ có thành phần Glycerin. Vốn là thành phần có khả năng làm mềm da và dưỡng ẩm nổi tiếng, giúp làn da hấp thụ nước từ không khí và hạn chế tình trạng bốc hơi nước trong da khiến da ngậm nước lâu hơn, làm giảm các mảng da khô và sỉn màu, bổ sung hydrat hóa cho da giúp da căng mịn sáng hồng hơn.

- Chiết xuất bơ hạt mỡ chứa hoạt chất Acid Cinnamic hỗ trợ trị các triệu chứng về da như viêm da và một số triệu chứng về dị ứng. Đồng thời, chứa nhiều hàm lượng vitamin cần thiết cho làn da như A, E, F giúp cân bằng làn da và tăng sản sinh Collagen và dưỡng ẩm tối đa cho làn da.

- Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ mềm mịn, dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính.

- Làn da sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự tươi mát và dịu nhẹ của nước khoáng ngay khi sử dụng.

- Được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-lam-diu-kich-ung-phuc-hoi-da-la-roche-posay-cicaplast-baume-b5.html

8. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Sau Lăn Kim Cho Da Nhạy Cảm Maria Galland 213 Gentle Soothing Cream

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Sau Lăn Kim Cho Da Nhạy Cảm Maria Galland 213 Gentle Soothing Cream có chứa chiết xuất hoa sen, sẽ làm dịu vùng da nhạy cảm, giảm kích ứng da, giúp da nhạy cảm, da sau lăn kim… phục hồi trạng thái cân bằng vốn có nhờ vitamin A. Bên cạnh đó, hoa sen còn chứa rất nhiều vitamin C, B, chất chống oxy hóa giúp da sáng và căng mịn hơn.

Thành phần:

Calmosensine®, chiết xuất hoa sen, dầu hạt cotton, các loại vitamin E và A, cùng các thành phần khác.

Công dụng:

- Làm dịu vùng da nhạy cảm.

- Phục hồi trạng thái cân bằng vốn có của làn da.

- Cung cấp dưỡng chất để hồi sinh làn da sau lăn kim, tia laser…

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại.

- Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng Kem Dưỡng Phục Hồi Da Sau Lăn Kim Cho Da Nhạy Cảm Maria Galland Gentle Soothing Cream 213 ngay sau bước làm sạch mặt.

- Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm sâu vào trong.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-phuc-hoi-da-sau-lan-kim-cho-da-nhay-cam-maria-galland-213-gentle-soothing-cream.html

9. Kem Phục Hồi Da Sau Lăn Kim Neova Clinical Recovery Cu3 Tissue Repair

Kem Phục Hồi Da Sau Lăn Kim Neova Clinical Recovery Cu3 Tissue Repair là một loại kem giàu chất làm mềm kết hợp công nghệ chăm sóc da bằng peptide đồng đã được cấp bằng sáng chế trong một công thức cơ bản làm dịu để đạt được kết quả tối ưu sau khi mài da vi điểm, tái tạo bề mặt bằng laser, lột da bằng hóa chất, mài da và tẩy lông. Phức hợp Copper Peptide đã được chứng minh lâm sàng và các thành phần dưỡng ẩm sâu ngay lập tức làm dịu làn da mềm mại và bảo vệ môi trường vết thương ẩm.

Thành phần:

- Bis [Tripeptide-1] Copper Acetate: còn được gọi là Phức hợp Peptide đồng. Cần thiết để sửa chữa và phục hồi mô.

- Petrolatum: Chất làm mềm phong phú, nhẹ nhàng bổ sung, làm dịu và dưỡng ẩm.

- Petrolatum, Nước (Aqua), Sáp Microcristaline, Parafin, Glycerin, Bis (Tripeptide-1) Copper Acetate, VP / Eicosene Copolymer, Hydroxypropylmethylcellulose, Natri Clorua, Benzyl Alcohol.

Công dụng:

- Thúc đẩy tái tạo da tự nhiên.

- Duy trì môi trường dưỡng ẩm.

- Loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa bong vảy.

- Giảm ngứa và căng.

- Duy trì dưỡng ẩm da tối ưu.

- Hiệu quả cao sau khi tẩy da chết, tái tạo bề mặt da bằng laser, thay da bằng hóa chất, triệt lông

- Thích hợp cho tất cả các loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da mặt.

Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa trên những vùng da cần sử dụng.

Sử dụng sau mỗi 2 – 3h trong ngày đầu tiên. Sau đó cứ sau mỗi 4 – 6h trong 7 đến 10 ngày tiếp theo.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-phuc-hoi-da-sau-lan-kim-neova-clinical-recovery-cu3-tissue-repair.html

10. Kem Phục Hồi Da Nhạy Cảm Bruno Vassari Skin Comfort Skin Restore Plus

Kem Phục Hồi Da Nhạy Cảm Bruno Vassari Skin Comfort Skin Restore Plus bắt chước các lớp cấu trúc của da, giữ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho da đồng thời tính làm dịu và chống kích ứng cao. Tái tạo lớp ngoài cùng biểu bì tránh những tác hại của nhân tố bên ngoài.

Thành phần:

Skincalmin, SLM (Skin Lipid Matrix), Squalane, Vitamin E, Jojoba Oil, Shea Butter.

Công dụng:

- Công thức hoàn chỉnh sao chép các chức năng bảo vệ của sự gắn kết da và lipids. Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tốt nhất và khôi phục lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

- Làm dịu vùng da nhạy cảm.

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại.

- Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

- Phục hồi trạng thái cân bằng vốn có của làn da.

- Hỗ trợ trị da nhạy cảm và da tổn thương.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng vào sáng tối sau bước làm sạch. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm sâu vào trong.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-phuc-hoi-da-nhay-cam-bruno-vassari-skin-comfort-skin-restore-plus.html

Trên đây là top những loại kem dưỡng ẩm phục hồi da đang được nhiều người yêu thích trong thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, Siêu Thị Làm Đẹp đã giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm phục hồi da, bạn cũng có thể kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá