Review Top 9 Mỹ Phẩm Sakura An Toàn Cho Da Bán Chạy Nhất 2024

Tháng năm 1, 2024

Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, Sakura đem đến cho những người phụ nữ bí quyết chăm sóc, làm đẹp đỉnh cao được chắt lọc từ tinh hoa truyền thống Nhật Bản.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura được xem là một trong những thương hiệu tiêu biểu của Nhật Bản trong ngành làm đẹp, chăm sóc da. Bởi các sản phẩm của Sakura được phát triển từ công nghệ tiên tiến, công thức được kiểm tra và chắt lọc nghiệm ngặt để đảm bảo được chất lượng, hiệu quả đến làn da người phụ nữ.

Sakura - Thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản

Sakura là một thương hiệu dược mỹ phẩm (Derma beauty) hàng đầu tại Nhật Bản, được biết đến với chất lượng cao và sự đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc da. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự tận tâm đến từ các nhà nghiên cứu và chuyên gia da liễu hàng đầu, Sakura đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và trở thành một trong những thương hiệu được tin dùng hàng đầu trên thị trường.

Vì sao dược mỹ phẩm Sakura được chị em tin dùng?

Sakura là một thương hiệu Dermacosmetic hàng đầu từ Nhật Bản, được chị em tin dùng nhờ vào chất lượng cao, thành phần tự nhiên và hiệu quả đáng kể trên da. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần chăm sóc da tự nhiên, Sakura mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và mang lại hiệu quả tốt cho làn da. Đa dạng sản phẩm của Sakura cho phép người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và vấn đề cụ thể của da mình, mang đến cho da sự nuôi dưỡng, tái tạo và cải thiện tình trạng da.

Review top 9 mỹ phẩm Sakura an toàn cho da bán chạy nhất 2024

1. Kem Trang Điểm, Chống Nắng SAKURA CC CREAM FLAWLESS CONTROL BASE SPF50+ PA++++

Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Ba se - giải pháp trang điểm tự nhiên cho làn da mịn màng, mềm mại, sáng màu, che phủ hoàn toàn khuyết điểm, giải pháp tiết kiệm thời gian trang điểm cho chị em phụ nữ để có làn da rạng ngời như ý. Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++, bảo vệ da bạn tuyệt đối.

Thành phần:

- Chiết xuất dịch nguyên chất từ ốc sên: giúp phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo mô tế bào mới, làm mờ nếp nhăn, vết nám, đốm nâu, tàn nhang,... ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, duy trì sự tươi trẻ cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da, tăng khả năng đàn hồi cho da, chống chảy sệ, hỗ trợ ngừa mụn, làm sáng da.

- Tinh chất trà xanh và trà trắng: 

Chống oxy hóa, có tính sát khuẩn nhẹ, làm dịu vết thương, chống viêm, làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương, làm sáng da, hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da sáng khỏe.

- Chiết xuất Cam Thảo:

Hỗ trợ kháng viêm, chống dị ứng, chống vi khuẩn, chống oxy hóa, làm sáng da, cân bằng sắc tố da và giảm thiểu các biểu hiện lão hóa, giảm bệnh chàm, làm sáng da, phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác. 

Chống nhiễm khuẩn và chống kích ứng, hỗ trợ làm lành vết thương, làm se, làm săn da, tôn màu da, làm mềm da, cải thiện tuần hoàn máu, giúp quá trình phục hồi da, giúp chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa gốc tự do 

- Chiết xuất từ hoa Cúc La Mã:

Hỗ trợ dưỡng ẩm ngừa da khô, chữa lành vết thương nhỏ trên bề mặt, làm mờ quầng thâm mắt, xẹp bọng mắt, làm sáng da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, miệng...làm sạch, cân bằng trạng thái của da và có tính kháng viêm, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng.

Công dụng:

- Làm trắng da se khít lỗ chân lông, ngăn chặn da sạm, thâm, nám.

- Chống lão hoá vượt trội, cải  thiện nếp nhăn, mang đến làn da căng mịn không tì vết

- Dưỡng ẩm da giúp da siêu mịn và siêu mềm mại

- Là  lớp lót (base) siêu mỏng đẹp tự nhiên.

- Là lớp nền tự nhiên (foundation) trong suốt như pha lê.

- Phục hồi da hư tổn sau quá trình tẩy lột, laser

- Bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, chống nắng phổ rộng UVA/UVB SPF 50

- Điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc.

- Che phủ tức thì mọi khuyết điểm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Cho một lượng kem nhỏ ra tay

- Chấm lên da và tán đều lên vùng da mặt và cổ.

- Sử dụng hằng ngày sau trên da sạch như kem nền trong trang điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-trang-diem-chong-nang-sakura-cc-cream-flawless-control-base-spf50-pa.html

2. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da, Chống Lão Hoá SAKURA BRIGHTENING CLEANSER

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Sakura, Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da, Chống Lão Hoá Sakura Brightening Cleanser là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào, cho ra đời dòng sữa rửa mặt đa năng, tiện dụng vừa giúp làm sạch da tối đa vừa cung cấp dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu giúp cải thiện tình trạng da sạm nám, tàn nhang, đồi mồi đồng thời nuôi dưỡng da sáng mịn màng từng ngày.

Thành phần:

Ascorbyl Glucoside: kích thích quá trình tổng hợp Collagen của da, chống oxy hóa và làm trắng da.

Dipotassium Glycyrrhizate (Chiết xuất Cam Thảo): Kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, hỗ trợ phân tán sắc tố melanin, cân bằng sắc tố da, giảm bệnh chàm, làm sáng da đồng thời giảm dấu hiệu lão hoá.

Prunus Yedoensis Leaf Extract (Chiết xuất hoa anh đào): Cải thiện bề mặt da, chữa lành da bị kích ứng. Chống oxy hóa, kháng viêm, chống lão hóa, giúp tăng cường sản xuất collagen trong các nguyên bào sợi, mang lại hiệu quả chống lão hóa

Alpha arbutin: Ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, hạn chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố. Làm giảm sạm nám, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da, làm mờ vết nám, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng

Công dụng:

- Sửa rửa mặtSakura giúp làm sạch da từ sâu bên trong, cuốn trôi bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, đồng thời loại bỏ vi khuẩn và chất nhờn dư thừa trên da, cho bạn làn da khỏe đẹp.

- Làm sáng, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp da căng mịn, cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện là da bị khô, làn da có dấu hiệu hư tổn và giảm sự bong tróc.

- Loại bỏ tế bào chết, các tế bào da mờ xỉn, cải thiện độ tinh khiết và rạng rỡ trên bề mặt da.

- Thành phần thảo dược từ cây phỉ từ Bắc Mỹ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá.

- Dùng thường xuyên giúp mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ cường độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc.

- Sản phẩm dành cho mọi loại da.

- Sản phẩm được bộ y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt da mặt và cổ sau đó lấy 1 lượng sữa vừa phải thoa lên da mà massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Dùng ngày 2 lần và sáng và tối để có kết quả tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-duong-trang-da-chong-lao-hoa-sakura-brightening-cleanser.html

3. Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm SAKURA GENTLE CLEANSER

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm Sakura Gentle Cleanser với chiết xuất 100% từ thành phần thảo mộc tự nhiên kết hợp cùng công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng giúp thấm sâu len lỏi vào từng nang lông loại đi bã nhờn, bụi bẩn ứ đọng, cung cấp độ ẩm, làm mềm và nhẹ nhàng lấy đi tế bào da chết trên bề mặt, giúp da sáng màu, mịn màng, hỗ trợ ngừa mụn, giảm viêm sưng, kích ứng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nhằm gia tăng sức đề kháng cho da mà vẫn đảm bảo không kích thích da mẫn cảm, tổn thương, khô ráp hay bong tróc.

Thành phần:

Allantoin: Chống kích ứng, làm dịu da và chữa lành vết thương, giúp loại bỏ tết bào da chết và thúc đẩy sự phát triển các mô khỏe mạnh. Làm dịu da bị kích thích, làm giảm mẩn đỏ, bong tróc; dưỡng da, làm mềm mịn da, giúp da giữ nước tốt hơn

Ceramide NP/AP/NG/EOP/ Phytosphingosine: Duy trì độ tươi trẻ của làn da, tạo ra một lớp bảo vệ da bằng cách tạo ra một lớp bảo vệ giúp da chống lại những ảnh hưởng đến từ môi trường. Góp phần chống lão hóa, ngăn ngừa da thô, ráp, giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn

Palmitoyl Hexapeptide-12: Tăng cường và hồi sinh chức năng tự nhiên của tế bào da,tăng mức năng suất tự nhiên của tế bào.

Prunus Yedoensis Leaf Extract (Chiết xuất hoa anh đào): Chống oxy hóa, kháng viêm và chống lão hóa. Chữa lành da bị kích ứng, giảm bớt ban đỏ gây ra bởi chất kích thích da, natri lauryl sulfate

Công dụng:

- Làm sạch những bụi bẩn, dầu và các tạp chất đồng thời làm dịu và ổn định bề mặt da, làm mềm da bảo vệ da không bị khô hay mất nước.

- Giúp da trắng sáng mịn màng.

- Giảm mẫn đỏ, nóng rát khó chịu trên da do nhạy cảm, hoặc kích ứng trên bề mặt da gây ra.

- Cuốn sạch bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da sạch, tươi sáng hơn.

- Thu nhỏ lỗ chân lông để bạn có được làn da mịn màng.

- Sữa rửa mặt Sakura giúp tẩy lớp trang điểm nhẹ nhàng trên da, bạn có thể dùng để tẩy trang cho cả môi và vùng da quanh mắt.

- Sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm, chống kích ứng và dị ứng bề mặt, được các bác sĩ và chuyên gia da liệu kiểm định an toàn. 

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt da mặt sau đó lấy 1 lượng nhỏ sửa rửa mặt sakura để thoa lên da nhẹ nhàng.

Cuối cùng hãy rửa lại bằng nước ấm và lau khô.

Mỗi ngày nên dùng 2 lần để có được hiệu quả tốt nhất. 

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-danh-cho-da-nhay-cam-sakura-gentle-cleanser.html

4. Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn SAKURA DEEP PURIFYING CLEANSING FOAM

Được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên đặc tính tự nhiên đặc trưng của da nhờn, đội ngũ các nhà nghiên cứu và chuyên gia tại viện nghiên cứu Sakura đã cho ra đời dòng Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhờn Mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với công thức cải tiến, sử dụng thành phần chiếm hơn 80% là chiết xuất thảo mộc thảo dược và nguồn khoáng chất, vitamin tự nhiên an toàn, lành tính, giúp tác động dịu nhẹ, thẩm thấu sâu hỗ trợ giảm viêm sưng cho bề mặt da, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn sâu bên trong các nang lông đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng da ngứa rát, giúp mụn nhanh chóng lặn đi, trả lại làn da tươi sáng và mịn màng chỉ sau thời gian ngắn.

Thành phần:

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được chiết xuất từ trà xanh, các loại thảo mộc tự nhiên và chất Methol chống oxy hoá mạnh, làm dịu da và mang đến cảm giác mát lạnh cho làn da dầu, da mụn, hay da bị viêm.

Công dụng:

- Sữa rửa mặt tác động sâu, giúp làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn hiệu quả. 

- Sản phẩm được chiết xuất dưới dạng Gel dịu nhẹ giúp làm sạch làn da, sát khuẩn đến 99% giúp da giảm mụn rõ rệt.

- Kiểm soát lượng dầu dư thừa và cần bằng độ PH trên da. 

- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lô gây ra mụn.

- Rửa sạch dễ dàng những bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.

- Thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn, lỗ chân lông to.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng ngày 2 lần sáng và tối. Sau khi làm ướt da mặt Lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên mặt massage nhẹ nhàng và rửa lại sạch bằng nước ấm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-mun-sakura-deep-purifying-cleansing-foam.html

5. Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Đêm SAKURA TRANSFORMING CREAM

Để bảo vệ và chăm sóc làn da bị nám một cách toàn diện bên cạnh sản phẩm kem trị nám da ban ngày, Sakura còn mang đến cho bạn Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Đêm Sakura Transforming Cream. Với thành phần dược liệu quý giá, chiết xuất từ thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất, ngăn chặn quá trình hình thành vết nám từ sâu bên trong, tăng cường dưỡng trắng da hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Đêm Sakura Transforming Cream với dưỡng chất tự nhiên thấm sâu làm mờ vùng da sạm nám, dưỡng da trắng sáng.

Thành phần:

- Tranexamic acid, Tinh dầu gan cá, Tinh dầu hạt Limnanthes alba

- Chiết xuất từ Đẳng Sâm (Hydrolyzed Codonopsis Pilosula Root Extract Oil) giúp kháng viêm, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng tự nhiên.

- Chiết xuất Cam Thảo (Glycyrrhiza Glabra Extract) giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố da, cho làn da sáng màu và giảm thiểu các biểu hiện lão hóa.

- Chiết xuất quả mơ (Prunus Mume Fruit Extract) giúp gia tăng khả năng kháng khuẩn, chống lại quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể, giúp thanh tẩy nhẹ nhàng bề mặt da, loại bỏ độc tố trên da, tái tạo, cấu trúc da, giúp da sáng màu, mịn màng.

- Chiết xuất từ lá Anh Đào (Prunus Yedoensis Leaf Extract) tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp. 

Công dụng:

- Kem Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Ban Đêm Sakura Transforming Cream giúp làm trắng da, làm mờ sắc tố da, khử độc tố cho da.

- Trị tích cực các vết nám hiệu quả, ngăn ngừa sạm da, tàn nhang, và vết thâm do mụn để lại.

- Giải quyết được tình trạng tăng sắc tố da bất thường ở lớp biểu bì da. 

- Ngăn ngừa tình trạng oxy hoá và sự hình thành của các gốc tự do. 

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da sau đó thoa 1 lớp kem lên da mặt vào buổi tối và massage nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tri-nam-trang-da-cao-cap-ban-dem-sakura-transforming-cream.html

6. Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt SAKURA GENTLE FACIAL SCRUB

Kem Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt Sakura Gentle Facial Scrub với chiết xuất từ các loại thảo dược có dạng hạt mềm mịn, giúp lấy đi các tế bào da chết khô sần, xỉn màu, lão hóa trên bề mặt, làm sạch sâu từ bên trong, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, giúp làm sạch da tối đa, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất tối ưu cho liệu trình tiếp theo, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nang lông bưng bít và sinh mụn. Sử dụng sản phẩm kích thích tế bào da mới sản sinh, làm mềm mại làn da. Da khỏe và sáng màu trông thấy.

Thành phần:

Tranexamic Acid: loại bỏ tế bào da chết và lớp sừng khô sần, giảm hoặc loại bỏ các sắc tố nám, ngăn chặn các yếu tố gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm đốm nâu do ánh nắng gây ra, ngăn chặn hoạt động của melanocyte, phục hồi làn da bị hư hỏng gây ra bởi tia UVA / UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng không tì vết.

Sodium Hyaluronate, Glycerine: phục hồi độ ẩm cho da, làm mềm mịn da, nhuận hoạt da, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất ủa da, giúp trẻ hóa da và giảm nếp nhăn.

Công dụng:

- Làm sạch các tế bào chết tích tụ trên da và sâu trong lỗ chân lông.

- Loại bỏ lượng dầu dư thừa, ngăn ngừa mụn.

- Làm thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường hiệu quả cho liệu trình chăm sóc da tiếp theo.

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi tuần sử dụng từ 1 đến 2 lần để làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết.

Kem tẩy tế bào chết Sakura thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-sakura-gentle-facial-scrub.html

7. Dầu Tẩy Trang SAKURA CLEANSING OIL

Dầu Tẩy Trang Sakura Cleansing Oil đem đến sự cân bằng tinh tế khi không chỉ giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ lớp makeup cứng đầu mà còn giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại, căng mướt và rạng rỡ chỉ trong 1 bước sử dụng duy nhất.

Chất dầu áp dụng công nghệ xử lý hiện đại dù đậm đặc vừa tiết kiệm cho quá trình sử dụng, vừa mang đến công dụng hỗ trợ massage da hiệu quả mà vẫn không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không để lại dầu thừa trên da, không gây mụn hay tình trạng da bóng nhờn.

Thành phần:

- Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil: có hàm lượng vitamin C dồi dào giúp chống oxy hóa

- Camellia Japonica Seed Oil: tinh dầu hoa Trà vùng Toshima Nhật Bản giúp dưỡng da, tái tạo da

- Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil: tinh dầu hạt Lamnanthes Alba giữ gẩm tuyệt vời

- Olea Europaea (Oliu) Fruit Oil: dầu oliu bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

- Oryza Sativa (Rice) Germ Oil: Tinh dầu cám gạo được trồng tại tỉnh Niigata tăng độ đàn hồi cho da.

- Cùng một số thành phần từ thiên nhiên khác: dầu quả bơ, dầu Jojoba, dầu hạnh nhân, dầu hoa Anh Thảo, dầu quả nụ tầm xuân, chiết xuất quả việt quất, tinh chất hoa Anh Đào.

Công dụng:

- Sakura Cleansing Oil chứa những chất chống oxy mạnh từ thiên nhiên cùng nhiều loại vitamin giúp làm sạch da, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sâu bên trong da.

- Giúp làm sạch da nhanh chống nhưng vẫn dịu nhẹ, không làm khô da hoặc bất kỳ ảnh hưởng xấu nào khác lên da.

- Ngoài việc loại bỏ nhanh lớp trang điểm, dưỡng chất có trong Sakura Cleansing Oil còn giúp cân bằng độ ẩm và độ pH. 

- Cho bạn cảm giác thoải mái, làn da mềm mại, thư giản tuyệt vời sau khi sử dụng.

- Sakura Cleansing Oil còn loại bỏ được những loại mỹ phẩm chống trôi, chống thấm nước mà không cần cọ rửa nhiều lần, nhờ đó giữ lại được lớp dầu tự nhiên trên da.

- Trong quá trình sử dụng sẽ không làm bịt kín lỗ chân lông, không để lại dầu thừa, không làm kích úng da gây mụn và bóng nhờn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lau khô tay và mặt, tiếp theo cho ra tay một lượng sản phẩm vừa đủ.

- Massage nhẹ nhàng sản phẩm lên toàn bộ gương mặt.

- Tiếp theo cho một ít nước vào tay và tiếp tục massage toàn bột gương mặt để sản phẩm chuyển thành dạng sữa.

- Bước cuối cùng, rửa thật sạch bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất bước tẩy trang nhanh chóng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/dau-tay-trang-sakura-cleansing-oil.html

8. Serum Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hoá SAKURA DNA AGE DEFYING DNA REPAIR SERUM

Serum Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hoá Sakura DNA Age Defying Dna Repair Serum với sự kết hợp của nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên kết hợp công nghệ làm đẹp da số 1 Nhật Bản, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da, bổ sung vitamin A, C tăng cường chống oxy hoá, ngăn ngừa gốc tự do, làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, săn chắc, tươi trẻ.

Thành phần:

Ascorbic Acid: kích thích sản sinh Collagen, chống oxy hóa, tu sửa mô cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp kháng khuẩn, chữa lành vết thương nhanh chóng, phục hồi làn da sáng khỏe, đồng thời giúp kiểm soát sắc tố melanin, ngăn ngừa da sạm nám, cho làn da sáng mịn màng  

Tinh dầu hạt hoa Trà Nhật Bản: có khả năng cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa, vitamin A, B, C, E, khoáng chất, Collagen thực vật, có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm sưng tấy, chống oxy hóa, chống lão hóa da, tăng Collagen và độ đàn hồi, tăng khả năng miễn dịch, giúp da căng mịn tức thì, đồng thời giúp làm mờ sẹo, sáng da, kiểm soát sắc tố melanin. 

Tinh dầu nụ tầm xuân: thúc đẩy tăng sinh Collagen và Elastin trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh, cải thiện nếp nhăn, vết rạm và chàm. Vitamin C trong tinh dầu nụ tầm xuân còn giúp làm trắng da mạnh mẽ nhờ khả năng ức chế tổng hợp melanin, làm giảm sự xuất hiện của đốm đen, đốm lão hóa và siêu sắc tố.

Công dụng:

- Tái tạo tế bào da, phục hồi làn da bị tổn thương, ổn định cấu trúc da.

- Ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, chống nhăn, chống lão hóa.

- Mang lại làn da căng mịn, tươi sáng.

- Giúp da tươi sáng, rạng ngời hơn.

- Bổ sung dưỡng chất làm trắng da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch bề mặt da sau đó bẻ viên serum chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum rồi lấy dung dịch đó thoa đều lên mặt.

Vỗ nhẹ để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/serum-duong-trang-da-chong-lao-hoa-sakura-dna-age-defying-dna-repair-serum.html

9. Serum Phục Hồi Da Chống Lão Hoá SAKURA SUPER RESTORATIVE SERUM

Serum Phục Hồi Da Chống Lão Hoá Sakura Super Restorative Serum chống lại sự xâm nhập của các gốc tự do giúp bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài, chống lại sự mất độ ẩm, giảm thiểu những vết chân chim do thiếu nước

Sử dụng thường xuyên ngày 2 lần giúp cải thiện trông thấy bề mặt, kết cấu và độ rạng rỡ của da, đặc biệt là làn da đang trong quá trình lão hoá tự nhiên hay cần dưỡng, phục hồi sau hư tổn; giúp da nhanh chóng lấy lại độ mịn màng, săn chắc, đàn hồi, giảm đáng kể nếp nhăn, đường nhăn, da hồng hào tươi trẻ với các dấu hiệu nhận thấy rõ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần:

Water, BG, Glycerin, Xanthan Gum Crosspolymer, rh-Oligopeptide-1, Fullerenes, Pentylene Glycol, Hydrolyzed Collagen, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Uncaria Tomentosa Extract, Polyquaternium-51, Squalane, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Lecithin, Hydrogenated Lecithin, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Palmitoyl Tripeptide-5, Placental Protein, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Melia Azadirachita Leaf Extract, Vaccinium Myrtillus Leaf Extract, Humulus Lupulus (Hops) Flower Extract, Pinus Sylvestris Cone Extract, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Rice Bran Sphingoglycolipid, Macadamia Ternifola Seed Oil, Rosa Canina Fruit Oil, Mannitol, Equisetum Arvense Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Sodium PCA, Lysolecithin, Pentasodium Pentetate, PVP, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Xanthan Gum, Hydroxyethylcellulose, Polyglyceryl-10 Myristate,Maltodextrin, Sodium Malate, Malic Acid, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Sodium Bicarbonate, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben. 

Công dụng:

- Giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, cho làn da trắng sáng mịn màng.

- Cung cấp dưỡng chất giúp da tái tạo collagen, nuôi dưỡng làn da, giúp tăng độ đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

- Làm mờ các nếp nhăn giúp da căng mịn, săn chắc và cải thiện cấu trúc da.

- Tăng cường hệ miễn dịch của da, tái tạo tế bào da hư tổn, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho da sáng khỏe.

- Cung cấp nước và tăng cường độ  ẩm cho da

- Tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của các yếu tố từ môi trường.

- Cân bằng sắc tố da giúp da trắng sáng và mềm mại.

- Thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khi thoa trên da.

- Thích hợp dùng cho da khô, da thiếu sức sống. 

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối sau khi rửa mặt sạch và lau khô. Massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/serum-phuc-hoi-da-chong-lao-hoa-sakura-super-restorative-serum.html

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá