Top 10 Kem Chống Nắng SPF50 PA+++ Tốt Nhất Hè 2024

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với phái đẹp. Có thể nói, nếu không dùng kem chống nắng, mọi công sức dưỡng da của bạn sẽ trở nên công cốc. Để có thể sử dụng hiệu quả sản phẩm này, bạn cần phải tìm hiểu những thông tin xoay quanh nó. Vậy bạn đã biết kem chống nắng SPF50 PA+++ có ý nghĩa thế nào chưa? Hãy đi tìm câu trả lời cùng Siêu Thị Làm Đẹp chúng mình qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩ chỉ số SPF50 PA+++

Chỉ số UVA

Theo Hiệp hội Mỹ phẩm Nhật Bản, PA (tên đầy đủ: Protect Grade of UVA) là chỉ số chống tia UVA. Chỉ số chống tia UVA được kí hiệu bằng dấu (+). Sản phẩm có càng nhiều dấu (+), càng bảo vệ da khỏi tia UVA tổt.

Theo quy ước, chỉ số PA biểu thị khả năng chống tia UVA của kem chống nắng như sau:

- PA+ có khả năng chống tia UVA ở mức từ 40 – 50%.

- PA++ có khả năng chống tia UVA ở mức từ 60 – 70%, thời gian khoảng 4 – 6 giờ.

- PA+++ có khả năng chống tia UVA ở mức 90%, thời gian khoảng 8 – 12 giờ.

- PA++++ có khả năng chống tia UVA ở mức, trên 95%, thời gian trên 16 giờ.

Chỉ số UVB

SPF (tên đầy đủ: Sun Protect Factor) là chỉ số bảo vệ da khỏi tia UVB của kem chống nắng. có mức thang đo từ 15 đến 100. Theo quy ước, 1 SPF có khả năng chống tia UVB trong khoảng thời gian từ 10-15 phút. Sản phẩm có chỉ số SPF càng cao, khả năng bảo vệ da càng tốt.

Như vậy:

- Kem chống nắng có chỉ số SPF15, có thể chống tia UVB trong 150-225 phút.

- Kem chống nắng có chỉ số SPF30, có thể chống tia UVB trong 300-450 phút.

- Kem chống nắng có chỉ số SPF50, có thể chống tia UVB trong 500-750 phút.

Chỉ số SPF còn được biểu thị theo tỷ lệ phần trăm chống lại được tia UVB, theo đó, trong điều kiện lý tưởng:

- Kem chống nắng có chỉ số SPF15 có thể chống được khoảng 93% tia UVB.

- Kem chống nắng có chỉ số SPF30 có thể chống được khoảng 97% tia UVB.

- Kem chống nắng có chỉ số SPF50 có thể chống được khoảng 98% tia UVB.

Kem chống nắng SPF50 PA+++ bảo vệ da được bao lâu?

Những chỉ số trên kem chống nắng thường là căn cứ để chúng ta có thể tính toán được thời gian kem chống nắng có thể bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.

Chỉ số SP50 PA+++ có ý nghĩa như sau:

SPF50: kem chống nắng có thể chống lại tia UVB trong 500-570 phút, có thể chống được khoảng 98% tia UVB.

PA+++: kem chống nắng có thể chống lại tia UVA ở mức 90%, thời gian khoảng 8 – 12 giờ.

Top kem chống nắng SPF50 PA+++

1. Kem Chống Nắng Cao Cấp SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV EMULSION SPF50/PA++++

Kem chống nắng cao cấp SK-II Asmostphere Airy Light UV Emulsion SPF50/PA++++ thế hệ mới nhất được chế tạo với nghiên cứu mới nhất về khí quyển & cải tiến kết hợp cô đặc PITERA tập trung với các thành phần tự nhiên UME và chiết xuất từ cây xương rồng Opuntia bảo vệ chặt chẽ làn da trước những tác hại từ ánh nắng hay môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Thành phần:

- PITERA, hỗn hợp vitamin, amino acids, khoáng chất và acids cơ bản cho một làn da ngời sáng.

- Chiết xuất từ xương rồng giúp tái tạo làn da bị tổn thương từ ánh nắng, tia UV

- Chiếu xuất thành phần Ume, thành phần tự nhiên được chiết xuất từ mận giúp chống oxy hóa, nguyên nhân gây tổn thương trên bề mặt da.

- Vitamin B3, tạo bức tường rào bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài.

Công dụng:

- Chỉ số chống nắng SPF50/PA++++ giúp bảo vệ da trước nắng lên tới 500 phút & hơn 95% ánh nắng có hại hay những ô nhiễm từ môi trường xung quanh.

- Tinh chất PITERA™ kết hợp cùng hỗn hợp vitamin, amino acids và nhiều loại khoáng chất, acids mang đến cho một làn da ngời sáng.

- Chiết xuất từ xương rồng có công dụng phục hồi làn da bị tổn thương do tác hại từ ánh nắng và tia uv.

- Chiết xuất ume, thành phần tự nhiên chiết xuất từ mận giúp chống oxy hóa, nguyên nhân gây tổn thương trên bề mặt da.

- Vitamin B3 tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài.

- Khi tiếp xúc với da sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít và bóng dầu.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sử dụng sản phẩm tốt nhất sau bước dưỡng ẩm. Làm sạch tay và cho một ít kem vào lòng bàn tay

Bước 2: Nhẹ nhàng chấm kem đều khắp mặt

Bước 3: Thoa kem đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng lên da mặt để kem thấm hết vào da. 

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cao-cap-sk-ii-atmosphere-airy-light-uv-emulsion-spf50-pa.html

2. Kem Chống Nắng Trắng Da Transino Whitening UV Protector SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Trắng Da Transino Whitening UV Protector là sản phẩm độc đáo tích hợp 3 in 1 chức năng (kem lót trang điểm – chống nắng – làm trắng da). Là dòng sản phẩm chống nắng dành riêng cho da nám, tàn nhang hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ làn da dưới những ngày hè nóng bức.

Thành phần:

Thành phần chính: Axit Tranexamic

Thành phần khác: chiết xuất từ hoa mẫu đơn, Ki trích -2, acid sulfuric trehalose Na, polymethacryloyloxyethyl Leroy oxyethyl phosphorylcholine lỏng, nước, hạt titan oxit, glycerin, titanium oxide, BG, hydroxit Al, axit silicic anhydrit, metylphenyl polysiloxan, dimethicone, vitamin E, PEG (30), axit silicic ngậm nước, distearyl dimethyl ammonium hectorite, Cyclopentasiloxane, trimethylsiloxysilicate, POE · dimethicone copolymer, methyl hydro polysiloxan, axit metacrylic este nhựa bột, ethanol, phenoxyethanol.

Công dụng:

- Chống nắng và các loại tác nhân từ môi trường gây hại cho da, bảo vệ da hoàn hảo nhất với chỉ số chống nắng khá lý tưởng SPF 50+ PA++++.

- Chống thấm nước đây là chức năng cơ bản của những loại kem nền, điều tiết mồ hôi khá tốt, không gây bóng nhờn mặt khi trang điểm.

- Kem có độ che phủ tốt, che khuyết điểm vừa phải, tone màu của kem hợp với nhiều tông da khác nhau. Che được các khuyết điểm như mụn, tàn nhang và lỗ chân lông to.

- Chất kem rất mịn, khi tán lên da để lại lớp nền mỏng, rất tự nhiên và mịn màng, không hề có hiện tượng loang lổ hay trắng quá.

- Kem vừa phải, không quá lỏng cũng không quá đặc, do đó rất dễ tán, có thể sử dụng mút hoặc tay đều được.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Trước khi ra nắng, lấy lượng Kem Dưỡng Chống Nắng - Transino whitening UV Protector SPF50+PA dài cỡ 2 đốt ngón tay và thoa lên những vùng da tiếp xúc với nắng.

- Nên thoa kem lại thường xuyên nếu ở lâu ngoài nắng và sau khi tắm.

- Không nên ở ngoài nắng quá lâu dù có sử dụng kem chống nắng. Tránh phơi nắng trong khoảng thời gian từ 12 đến 16 giờ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-trang-da-transino-whitening-uv-protector-spf50-pa.html

3. Kem Chống Nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF50 PA++++

Điều tất yếu để sở hữu một làn da thực sự khỏe chính là việc bảo vệ cho da hàng ngày bằng “tấm khiên” kem chống nắng. Nhưng giờ đây, với cuộc số ng thành thị hiện đại, không chỉ tia UV từ ánh nắng mặt trời hay khói bụi từ môi trường ô nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da, mà còn một “kẻ thù vô hình” khác đe dọa làn da hàng ngày hàng giờ, chính là nguồn ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Vì thế, làn da của chúng ta cần một sản phẩm chống nắng tối ưu hơn, có thể chống chọi lại nguồn ánh sáng này. Thấu hiểu nhu cầu đó, Tiến sĩ Howard Murad đã phát minh và cho ra đời công nghệ chống nắng mới sử dụng 100% khoáng chất, tạo nên khả năng vượt trội chống được nguồn ánh sáng xanh và ứng dụng vào dòng Kem Chống Nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF50 PA++++

Thành phần:

- Mạng lưới Polymer tân tiến (Pylomer Matrix) tác dụng như một làn da thứ hai giúp khóa và bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân ô nhiễm độc hại.

- Lutein: là 1 sắc tố Carotenoid chống oxy hoá dạng mạnh, được chiết xuất từ cánh hoa cúc vạn thọ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi nguồn ánh sáng xanh.

- Iron Oxides: một dạng Oxit Sắt, được chiết xuất từ Đất sét Nâu đỏ. Loại khoáng chất này giúp ngăn ngừa tác hại từ tia hồng ngoại tác động lên da, đồng thời điều chỉnh sắc da và tăng cường độ rạng rỡ cho làn da.

- Zinc Oxide & Titanium Dioxide: một dạngg Oxit Kẽm, mang khả năng lọc và tổng hợp chất khoáng giúp tăng cường khả năng chống chọi với các tia UVA, UVB ở tần số cao, đồng thời giữ cho chất chống nắng không bị trung hoà dưới tia UV. Thành phần này cũng vô cùng thân thiện với làn da nhạy cảm. 

Công dụng:

- Khả năng chống lại được tác động của ánh sáng xanh đến làn da đã giúp nâng cấp công nghệ chống nắng của Murad lên một tầm mới. Sản phẩm giúp ngăn ngừa những độc tốô nhiễm từ môi trường xâm nhập hình thành gốc tự do gây lão hóa cho da, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh.

- Kem chống nắng 100% khoáng chất City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ đã được chứng minh lâm sàng khả năng bảo vệ da khỏi: 96% ô nhiễm, 89% ánh sáng xanh từ thiết bị, 52% bức xạ hồng ngoại

- Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng tương lai sử dụng 100% khoáng chất City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ còn mang chức năng của một sản phẩm trang điểm. Sản phẩm có màu beige giúp điều chỉnh tông màu da, làm bật tông màu da sáng rạng rỡ, đồng thời Vitamin C thế hệ mới giúp da trông sáng và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa màu khoáng chất nhẹ, nên giúp che phủ nhẹ nhàng những vùng sạm, đồng thời nâng cấp rạng rỡ cho bề mặt da.

- Kem chống nắng 100% khoáng chất có kết cấu dạng lỏng nhẹ, không hề gây bức bí nhờn rít khi bôi lên da, ngược lại vô cùng thoải mái và thông thoáng da, đặc biệt sản phẩm thoảng hương cam nhẹ nhàng, dễ chịu.

- Công thức không chứa cồn, không hương liệu an toàn với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm và cũng an toàn cho vùng da mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng ở bước cuối trong quy trình dưỡng da buổi sáng.

- Lắc đều chai trước khi dùng, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên khắp mặt, cổ và vùng hở vai.  Kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thấm nhanh vào da.

- Kem chống nắng 100% khoáng chất được thiết kếnhằm bảo với tất cả mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm tự nhiên. Đặc biệt phù hợp cho những làn da thô ráp, mờ xỉn, sạm nám không đều màu hoặc những đối tượng thường xuyên tiếp xúc với môi trường hoặc làm việc nhiều giờ với máy tính.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-murad-city-skin-age-defense-broad-spectrum-spf50-pa.html

4. Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ Màu Ombre Xanh Hồng Dành Cho Mọi Loại Da

Là một trong những thương hiệu con của Rohto-Mentholatum Nhật Bản, Skin Aqua nổi tiếng với những dòng kem chống nắng được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ được bình chọn #1 Kem chống nắng tốt nhất năm 2018 bởi Cosme - trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Thành phần:

- Zinc Oxide: thành phần chống nắng vật lý an toàn và lành tính, với tính bền vững cao, giúp bảo vệ da tối ưu.

- Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: thành phần chống nắng hóa học, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

- Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, mận Châu Âu: đã được thủy phân giúp da dễ hấp thụ hơn, có tác dụng làm sáng và chống oxy hóa dưới tác hại của tia UVA & UVB.

- Chiết xuất quả cây hoa hồng leo Anh Quốc: chứa hàm lượng chất chống viêm da, làm dịu da, nhất là làn da bị cháy nắng, dưỡng da mềm mại và mịn màng.

- Hyaluronic Acid: bổ sung độ ẩm và giữ nước cho da.

- Chiết xuất ngọc trai: tạo nên ánh tím nhẹ nhàng khi thoa đều lên da, tạo hiệu ứng bật tone và làm da trở nên mịn màng.

- Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần như: Water, Butylene Glycol, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng:

- Bảo vệ da hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF50+ có tác dụng ngăn chặn tia UVB – nguyên nhân gây ra các hiện tượng rát da, cháy nắng,… và hoạt chất tăng cường PA++++ chống mọi loại tia UVA, ngăn ngừa tình trạng đen sạm và các dấu hiệu lão hóa như vết nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm nâu,…

- Hiệu chỉnh sắc da: với công thức độc đáo hòa quyện giữa sắc xanh và sắc hồng độc đáo tạo nên sắc tím Lavender, Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ có khả năng che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, giúp những làn da bị hư tổn trông tràn đầy sức sống

- Tạo hiệu ứng trong suốt 3D: Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều sẽ tạo hiệu ứng 3D, giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

- Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấm cực nhanh, không gây bết dính cho da nên cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, kết hợp Vitamin C dưỡng da trắng sáng từng ngày.

- Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da buổi sáng, lắc đều và sau đó cho một lượng kem chống nắng vừa đủ vào tay.

- Thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt và cổ, massage và vỗ nhẹ để kem thấm hoàn toàn vào da.

- Đợi khoảng 2-3 phút để kem chống nắng hoàn toàn khô.

- Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm (nếu có).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-essence-spf50-pa-mau-ombre-xanh-hong-danh-cho-moi-loai-da.html

5. Kem Trang Điểm Chống Nắng MD Ultimate Anti-Aging Mineral Sunblock SPF50+ PA+++

Kem Trang Điểm Chống Nắng MD Ultimate Anti-Aging Mineral Sunblock SPF50+ PA+++ thích hợp cho mọi làn da. Đặc biệt là những làn da nhờn mụn, nhạy cảm. Nhờ vào hai thành phần chống nắng an toàn Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Giúp bảo vệ da vượt trội và không gây hại cho da. Bên cạnh đó, nguồn dưỡng chất vitamin E và các hoạt chất chống oxy hoá. Nhờ đó MD có thể ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do. Đẩy lùi lão hoá da do tia cực tím, luôn an toàn dưới mọi điều kiện thời tiết.

Thành phần:

- Titanium Dioxide: Khoáng chất tự nhiên có tác dụng chặn tia UVB và UVA.

- Zinc Oxide: kẽm oxide cũng được biết tới với khả năng không gây bít tắc lỗ chân lông và kháng khuẩn hiệu quả. Khoáng chất này có thể giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương trên da.

- Dimethicone: bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường đồng thời dưỡng cho da mềm và mịn.

- Bổ sung vitamin E và chất chống oxy hóa giúp hấp thụ các gốc tự do từ exposure.

Công dụng:

- Chống nắng an toàn nhất hiện nay đồng thời dưỡng làm mềm, mịn da, ngăn ngừa lão hoá.

- Kem chống nắng Kháng nước trong 2-3 giờ .

- Không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi, hoàn hảo cho những người ưa hoạt động ngoài trời.

- Bổ sung vitamin E và chất chống oxy hóa giúp hấp thụ các gốc tự do từ exposure.

- Ngăn chặn các tác hại từ môi trường cho tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

- Đặc biệt thích hợp với những người đang trong giai đoạn laser, peel.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng 30 phút trước khi ra nắng. Thoa lại sau mỗi 2 - 3 giờ hoặc khi ra nhiều mồ hôi hay sau khi tiếp xúc với nước.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-trang-diem-chong-nang-md-ultimate-anti-aging-mineral-sunblock-spf50-pa.html

6. Kem Chống Nắng Heliocare 360° Mineral Tolerance Fluid SPF50 PA++++

Kem Chống Nắng Heliocare 360° Mineral Tolerance Fluid SPF50 PA++++ là kem chống nắng chứa bộ lọc khoáng 100%. Cùng với Fernblock® và các hoạt chất và chất chống oxy hóa khác, nó đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ da chống lại ánh sáng mặt trời. Nó bao gồm một loạt các bảo vệ da chống lại UVA / UVB, hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy. Trung hòa các gốc tự do, phục hồi làn da bị hư hại.

Thành phần:

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethicone, Isododecane, Titanium Dioxide (nano), Zinc Oxide (nano), Butyloctyl Salicylate, Sodium Potassium Aluminum Silicate, Niacinamide, Alumina, Styrene/Acrylates Copolymer, Phenethyl Benzoate, PEF-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Polypodium leucotomus leaf extract, Physalis Angulata Extract, Melanin, Plankton Extract, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Oxothiazolidine, Tocopheryl Acretate, Hydrogen Dimethicone, Phenylpropanol, Polyhydroxystearic Acid, Magnesium Sulfate, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, Titanium Dioxide, Silica, Propanediol, Triethoxycaprylylsilane, Caprylic/Capric Trigliceride, Tocopherol, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Citrate, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate, Lecithin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate.

Công dụng:

- Bảo vệ phổ rộng chống các tia UVA/UVB, ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại.

- Sửa chữa tổn thương do ánh nắng mặt trời.

- Chống oxy hóa, công thức 100% khoáng chất.

- Kết cấu nhẹ với kết cấu không nhìn thấy ngay cả trên tông màu da tối.

- Chứa các thành phần lành tính, không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc trước khi sử dụng. Thoa đều toàn bộ mặt và cổ trước khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. 

Thoa lại sau mỗi 2 giờ trong thời gian tiếp xúc nhiều, sau khi đổ mồ hôi, bơi lội hoặc quấn khăn trên da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-heliocare-360-mineral-tolerance-fluid-spf50-pa.html

7. Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ Màu Ombre Xanh Vàng Dành Cho Da Mụn

Là một trong những thương hiệu con của Rohto-Mentholatum Nhật Bản, Skin Aqua nổi tiếng với những dòng kem chống nắng được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ được bình chọn #1 Kem chống nắng tốt nhất năm 2018 bởi Cosme - trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Thành phần:

- Zinc Oxide: thành phần chống nắng vật lý an toàn và lành tính, với tính bền vững cao, giúp bảo vệ da tối ưu.

- Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: thành phần chống nắng hóa học, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

- Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, mận Châu Âu: đã được thủy phân giúp da dễ hấp thụ hơn, có tác dụng làm sáng và chống oxy hóa dưới tác hại của tia UVA & UVB.

- Chiết xuất quả cây hoa hồng leo Anh Quốc: chứa hàm lượng chất chống viêm da, làm dịu da, nhất là làn da bị cháy nắng, dưỡng da mềm mại và mịn màng.

- Hyaluronic Acid: bổ sung độ ẩm và giữ nước cho da.

- Chiết xuất ngọc trai: tạo nên ánh tím nhẹ nhàng khi thoa đều lên da, tạo hiệu ứng bật tone và làm da trở nên mịn màng.

- Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần như: Water, Butylene Glycol, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng:

- Bảo vệ da hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF50+ có tác dụng ngăn chặn tia UVB – nguyên nhân gây ra các hiện tượng rát da, cháy nắng,… và hoạt chất tăng cường PA++++ chống mọi loại tia UVA, ngăn ngừa tình trạng đen sạm và các dấu hiệu lão hóa như vết nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm nâu,…

- Hiệu chỉnh sắc da: với công thức độc đáo hòa quyện giữa sắc xanh và sắc hồng độc đáo tạo nên sắc tím Lavender, Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ có khả năng che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, giúp những làn da bị hư tổn trông tràn đầy sức sống

- Tạo hiệu ứng trong suốt 3D: Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều sẽ tạo hiệu ứng 3D, giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

- Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấm cực nhanh, không gây bết dính cho da nên cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, kết hợp Vitamin C dưỡng da trắng sáng từng ngày.

- Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da buổi sáng, lắc đều và sau đó cho một lượng kem chống nắng vừa đủ vào tay.

- Thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt và cổ, massage và vỗ nhẹ để kem thấm hoàn toàn vào da.

- Đợi khoảng 2-3 phút để kem chống nắng hoàn toàn khô.

- Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm (nếu có).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-essence-spf50-pa-mau-ombre-xanh-vang-danh-cho-da-mun.html

8. Kem Chống Nắng GC Nature Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng GC Nature Sun Cream SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng 3 trong 1 với công dụng: chống nắng, nâng tone và ngừa lão hóa, là dòng kem chống nắng quang phổ rộng SPF 50+ PA++++ hiệu quả trong việc bảo vệ da tối ưu dưới tác động của các tia UVA/UVB.

Thành phần:

- Thành phần thiên nhiên lành tính từ lá trà, hoa cúc,…không chỉ giúp dưỡng da mà còn tạo được hiệu ứng trong suốt 3D, giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

- Kem chống nắng GC Nature Sun Cream còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm cho da mềm mại mịn màng đồng thời dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

Công dụng:

- Bảo vệ da hoàn hảo với chỉ số chống nắng cao: SPF50+ PA++++. Đây là chỉ số chống nắng được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng, đặc biệt với điều kiện thời tiết nắng nhiều và gay gắt như ở Việt Nam.

- Giảm nguy cơ cháy nắng, khô ráp, bỏng rát đỏ da, kích ứng do ánh nắng.

- Chống lão hóa, ngừa nám da, duy trì độ ẩm cho da khỏe mạnh.

- Là lớp nền make up mỏng nhẹ, êm da, và lâu trôi.

- Bổ sung tinh chất dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy 1 lượng thích hợp, thoa đều trên khắp bề mặt da trước khi đi ra nắng.

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên thoa lại sau khi ra mồ hôi, bơi lâu dưới nước.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-gc-nature-sun-cream-spf50-pa.html

9. Xịt Chống Nắng Toàn Thân Từ Ngọc Trai JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray SPF50+ PA++++

Xịt Chống Nắng Toàn Thân Từ Ngọc Trai JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray SPF50+ PA++++ chứa 70 dưỡng chất quý giá từ đại dương, collagen rong biển ngăn ngừa lão hóa và làm mịn da, cân bằng độ PH và làm sáng da. Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa thâm sạm da. Thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời vì sự thuận tiện, nhanh chóng.

Thành phần:

- Chiết xuất từ ngọc trai có chứa tới 20 loại Axit Amin tự nhiên và tốt cho da. Trong ngọc chai còn chứa chất chống oxy hóa và cải thiện cấu trúc da cực tốt.

- Chiết xuất từ các loại tảo biển ( Marine Energy” cấp ẩm và tăng tính đàn hồi cho da.

- Nước biển của Gangwondo: chứa 70 loại kháng chất thiên nhiên giúp giữ ẩm và tăng sức sống cho da.

- Hợp chất Hyaluronic Acid giữ nước và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng.

- Ngoài ra còn các thành phần như: Aqua, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Homosalate, Octocrylene,…

Công dụng:

- Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA +++ giúp cho da chống lại các tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời gây thâm sạm, lão hóa da và ngăn chặn các bệnh về da do nắng gây ra.

- Dưỡng ẩm hoàn hảo và chăm sóc da luôn sáng mịn và đều màu.

- Dưỡng da trắng sáng.

- Nâng tone nhẹ nhàng cho da.

- Sản phẩm có dạng xịt nên khi lên da rất nhẹ nhàng như một làn sương, không gây nhờn rít, thơm dịu nhẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Trước hết bạn cần lắc đều chai trước khi sử dụng theo hướng lên xuống khoảng 4 đến 5 lần.

Bước 2: Tiếp đó bạn để chai dung dịch xịt cách da khoảng 20cm rồi bắt đầu xịt. Bạn nên xịt đều và cố định những khu vực cần bảo vệ khỏi tia cực tím và nhơ xịt toàn diện.

Bước 3: Bạn hãy dùng tay vỗ nhẹ để dung dịch xịt chống nắng thấm sâu hơn và đều hơn.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng kem chống nắng JM Solution dạng xịt trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút để có hiệu quả tối ưu nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-chong-nang-toan-than-tu-ngoc-trai-jm-solution-marine-luminous-pearl-sun-spray-spf50-pa.html

10. Kem Chống Nắng Cosmeheal Shine White Tone Up Defense Pro+ SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Cosmeheal Shine White Tone Up Defense Pro+ SPF50 PA+++ là kem chống nắng được kết hợp bởi công nghệ SHINE (Công nghệ làm căng bóng) WHITE (Công nghệ làm trắng) của COSMEHEAL, là sự kết hợp giữa công nghệ SuperShine và Công nghệ Healthy White. Với lớp nền mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, kem tạo độ phủ nhẹ cho làn da căng bóng, nâng tone. Bên cạnh đó Kem chống nắng Shine White Tone Up Defense Pro+ còn chứa thành phần dưỡng trắng, giúp cải thiện tone màu da sau thời gian sử dụng nhờ các hoạt chất được chiết xất từ lá trà xanh, vitamin E, nhờ Công nghệ Healthy White.

Thành phần:

Chứa các dưỡng chất dưới dạng vi hạt, cho hiệu quả chống nắng và bảo vệ da tối ưu, với các thành phần nổi bật: Camellia Japonica Seed Oil, Moringa Oleifera Seed 0il, Zinc Oxide và Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Sodium Hyaluronate, Tocopherol.

Công dụng:

- Chống nắng tối ưu, bảo vệ da khỏi tác động cả tia UVA và UVB nhờ vào chỉ số SPF50/ PA +++.

- Nâng tone nhẹ nhàng, tạo lớp nền căng bóng không nhờn rít.

- Cải thiện sắc tố da và ngăn sự hình thành melanin, giúp da ngày càng mềm mại, trắng sáng.

- Thân thiện với làn da, không gây kích ứng, phù hợp bảo vệ da sau các liệu trình xâm lấn.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt, cân bằng và dưỡng ẩm, thoa một lượng vừa đủ kem chống nắng lên khắp mặt và cổ hoặc bất kỳ vùng da nào cần được bảo vệ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cosmeheal-shine-white-tone-up-defense-pro-spf50-pa.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận