Top 10 Mỹ Phẩm Thương Hiệu Genie Bán Chạy Nhất Năm 2024

Chọn cho mình một thương hiệu ưng ý, sản phẩm hài lòng để đi theo lâu dài là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người, đặc biệt là tín đồ yêu cái đẹp. Mỹ phẩm hàn quốc là từ khóa được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, đa phần ai cũng mong ước sở hữu làn da trắng hồng rạng ngời của cô nàng, anh chàng xứ sở kim chi. Không sớm nở nhanh tàn như những nhãn hàng khác, mỹ phẩm genie được khách hàng biết đến và nhìn nhận là một thương hiệu cao cấp, lượng "fan" trung thành của genie ngày một tăng vì cứ mỗi người sử dụng hiệu quả thì họ sẽ giới thiệu thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp sẽ gợi ý bạn top 10 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Genie, các bạn cùng tham khảo nhé.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Genie

Thương hiệu mỹ phẩmGenie nổi tiếng và ghi được dấu ấn tốt trong lòng người dùng từ lâu. Các sản phảm của hãng gồm có các dòng sau đây:

Dòng chăm sóc cơ thể của thương hiệu mỹ phẩm Genie gồm: Sữa tắm, serum nâng vòng 3, kem thoa tan mỡ, kem boddy Genie, serum body, kem ủ trắng body max, ủ body, ủ tan mỡ cho cơ thể trắng sáng nuột nà.

Dòng chăm sóc da mặt của thương hiệu mỹ phẩm Genie gồm: kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, xịt khoáng, mặt nạ, xịt khoáng cho làn da mặt được dưỡng và bảo vệ hoàn hảo nhất. Bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên.

Dòng chăm sóc mi mắt thương hiệu Genie gồm serum dưỡng mi giúp đôi mi khỏe mạnh, dài và dày, chống rụng mi.

Thiết bị, máy móc làm đẹp là dòng chiếm thế mạnh không kém các dòng khác gồm: lược cải đầu massage, đai massagen tan mỡ, máy điện di, máy nâng cơ mặt, máy triệt lông, thanh lăn massage mặt, máy chăm sóc da, máy rửa mặt. Dòng sản phẩm này hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp cơ thể từ làn da đến vóc dáng.

Trang điểm: Nước tẩy trang, son, kem nền, nước tẩy trang…giúp bạn trang điểm an toàn và xinh đẹp.

Mỹ phẩm Genie có thực sự an toàn và hiệu quả?

Thương hiệu Genie có hơn 15 năm xây dựng và phát triển, khi đưa các sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng, hãng luôn cẩn thận trong khẩu kiểm định chất lượng sản phẩm và hiệu quả.

Quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ được xác nhận an toàn từ bộ y tế Hàn Quốc và đạt các chứng nhận tiêu chuẩn ISO, GMP, FDA… Đây cũng là điều làm cho người tiêu dùng tin cậy và an tâm.

Khi sử dụng an toàn và hiệu quả, được khách hàng không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế công nhận, yêu thích.

Top 10 sản phẩm genie bán chạy nhất.

1. Viên Uống Tan Mỡ Bụng Genie Demar87 Cell Professional Belly Balance

Viên Uống Tan Mỡ Bụng Genie Demar87 Cell Professional Belly Balance được chiết xuất từ vỏ cây nụ và húng chanh Ấn Độ dưới dạng viên nang tá dược. Trong cây nụ chứa 10 – 30% Hydroxy Citric Acid giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể. Đồng thời hoạt chất trong cây nụ còn giúp tăng cường hoạt động chuyển hóa năng lượng và hạn chế việc tích trữ mỡ thừa. Thành phần húng chanh trong mỗi viên nang giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và không gây tác dụng phụ

Thành phần:

- 20 loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm như cam thảo, mẫu đơn, tinh bưởi, nhân sâm, linh chi, …

- Linoleic Acid

- Chiết xuất trái cây

- Tinh chất sen

- ChromiumMost

Công dụng:

- Ngăn chặn sự tích tụ vùng mỡ bụng, phá vỡ liên kết chất béo

- Hạn chế năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ

- Tác động trực tiếp từng tầng mỡ dưới da, đánh tan lượng mỡ và đào thải

- Cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhưng không hề gây cảm giác mệt mỏi, mất nước

- Làm tăng khối lượng nạc và giảm lượng mỡ vùng eo

- Cung cấp các vitamin và dưỡng chất cho vòng 2 thon gọn

- Đồng thời làm đẹp da, cơ thể luôn khỏe khoắn, năng động

Hướng dẫn sử dụng:

- Tuần đầu dùng 1 viên trước khi ngủ (sau khi ăn tối xong).

- Tuần 2 dùng 2 viên trước khi ngủ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-tan-mo-bung-genie-demar87-cell-professional-belly-balance.html

2. Viên Uống Giảm Cân Genie Max Diet - Dành Cho Cơ Địa Lờn Thuốc

Viên Uống Giảm Cân Genie Max Diet  top 1 sản phẩm giảm cân cực mạnh phù hợp cho cơ địa lờn thuốc. Tiêu chí 4 không của MAX DIET dành cho cơ địa lờn th.uốc là : “ Không ảo – không mệt mỏi – không ảnh hưởng sức khoẻ – không phụ thuộc”.

Thành phần 100% hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp cơ thể giảm cân theo cơ chế tự nhiên, không bị ép cân. Giúp giảm hấp thu mỡ và đào thải mỡ thừa nhưng vẫn giữ lại được các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho hiệu quả ngay từ hộp đầu tiên.

Thành phần:

Chiết xuất Garcinia cambogia (Ấn Độ) [Tổng(-)-Hydroxycitric acid 60%] 74%, Bột chitooligosaccharide (Hàn Quốc, cua), Bột chiết xuất cải ô rô (Bỉ), Magnesium Stearate, Men khô (MNY), 3 loại probiotics hỗn hợp, Bột cô đặc lên men hỗn hợp thực vật, Bột chiết xuất Aroni Chứa cua, sữa, đậu nành.

Công dụng:

- Giảm cân vượt trội gấp 3 lần so với công thức cũ, được người tiêu dùng đánh giá giảm cân siêu nhanh mà không để lại bất kỳ dấu hiệu phản ứng phụ nào.

- Tác động và thúc đẩy giúp nhanh chóng đánh tan các vùng mỡ thừa lâu năm, ngăn chặn sự thèm ăn và giảm sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

- Ngoài ra viên uống giảm cân này còn giúp người dùng tăng cường quá trình trao đổi chất. Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1-2 viên/ngày trước khi ăn 30 phút

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-giam-can-genie-max-diet-danh-cho-co-dia-lon-thuoc.html

3. Thuốc Đông Y Trị Sẹo Rỗ Genie Non Fix Skin MTS Hoàng Cung Hàn Quốc

Sẹo rỗ, sẹo lõm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng về tính thẩm mỹ làm chúng ta mất tự tin. Sẹo hình thành từ những tổn thương do nhiều yếu tố gây ra như nặn mụn cám, mụn trứng cá, mụn bọc, thủy đậu hoặc tai nạn bỏng da… Những tổn thương trên làm da mất đi tổ chức đẹm bên dưới do collagen đảm nhiệm, hóa thành mô tế bào bị lõm xuống, mất đi tính đàn hồi. Rỗ da hoặc lõm da có biểu hiện gần giống như nhau với từng lỗ li ti trên da mặt hoặc bề mặt da không còn bằng phẳng mà thay vào đó là “ổ gà, ổ voi”. Hiện nay có khá nhiều cách trị sẹo rỗ như lăn kim, bắn laser, tiềm làm đây nhưng chi phí đắt đỏ kèm theo những rủi ro, sần sùi không biến mất mà còn gây biến chứng về sau.

Thành phần:

Thành phần của thuốc gồm : 18 loại thảo dược quí, đặc biệt 25% của thuốc có sâm cao li tái tạo, tính nhờn, trị sẹo lõm, sẹo rỗ và vết thâm cực tốt, các thành phần sẽ đi theo nhiều điểm và động tác bóc tách sẽ được thực hiện trên nhiều điểm cùng một lúc ứng với nhiều vết sẹo.

- Dược liệu đông y (Sơn chi tử, ngũ linh chi, bạch truật, ngải cứu...)

- Pycnogeno.

- Allantoin Keratolytic.

- Centella asiatica.

- Tocopheryl acetate.

Công dụng:

- Kích thích tái tạo tế bào da tận gốc, kháng viêm, kháng khuẩn.

- Lắp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả sau 2-3 tuần.

- Hình thành da non, mô tế bào mới, hạn chế vi khuẩn tích tụ.

- Giảm thâm mụn, nâng tone da trắng hồng.

- Thuốc không có hương liệu nên có mùi mỡ trăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Để sử dụng kem trị sẹo rỗ đạt hiệu quả nhất, phát huy hết tác dụng của kem, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trước khi sử dụng kem bạn cần tẩy trang hoặc làm sạch da mặt.

Bước 2: Dùng 1 lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị rỗ. (Nếu lần đầu thấy da đỏ thì lần sau bạn thoa lượng kem ít lại).

Bước 3: Thuốc sẽ tự khô sau 3-5 phút.

- Trong quá trình sử dụng tránh các thực phẩm liên quan đến TRỨNG.

- Trường hợp lỡ ăn thực phẩm liên quan đến TRỨNG bạn ngừng thoa thuốc, sau 2 tuần sử dụng lại.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/thuoc-dong-y-tri-seo-ro-genie-non-fix-skin-mts-hoang-cung-han-quoc.html

4. Kem Chống Nắng Vật Lý Genie Dr Sun Milk Premium SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Vật Lý Genie Dr Sun Milk Premium SPF50 PA+++ là phiên bản mới nhất so với kem chống nắng Hello Sunny được bổ sung thêm tính năng chống tía UV cao hơn, nhiều hoạt chất dưỡng da và đổi hoàn toàn ngoại hình. Dr Sun Milk nổi bật ở dạng gel sữa thấm nhanh hơn, giữ nước khá ổn. Thích hợp với mọi loại da. Từ da dầu đến da khô. Ngay cả những quý cô có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng sản phẩm. Không gây dị ứng, không tác dụng phụ hay mẩn đỏ trên da.

Thành phần:

Water, Glycerin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Isoamyl p-Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Niacinamide, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Sorbitan Sesquioleate, Alcohol Denat, Titanium Dioxide , Aluminum Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Sodium Chloride, Butylene Glycol, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Fragrance, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Diospyros Kaki Leaf Extract, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Chrysanthellum Indicum Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Salvia Hispanica Seed Extract, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin.

Công dụng:

- Chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+, PA++++ giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có hại.

- Chỉ số SPF 50+ chống lại tia UVB, tác nhân gây sạm da, cháy nắng…

- Chỉ số PA+++ chống lại tia UVA, tác nhân gây đốm nâu, tàn nhanh và lão hóa.

- Che khuyết điểm tự nhiên cho da & làm đều màu, nâng tông da sáng hơn.

- Chứa chiết xuất thực vật, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hương thảo, chiết xuất từ hoa cúc giúp da khỏe mạnh & chất kem không bị trôi khi tiếp xúc với nước/mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa 1 lượng vừa đủ lên da ở bước cuối cùng, sau các bước dưỡng, chú ý đến các vùng da dễ tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại như: mặt, cổ, tay , chân…

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-vat-ly-genie-dr-sun-milk-premium-spf50-pa.html

5. Serum Dưỡng Ẩm Genie Natural Glow Volume Skin Up HA+

Serum Dưỡng Ẩm Genie Natural Glow Volume Skin Up HA+ có khả năng cấp nước thần thánh cho da. Serum Volume Skin Up HA+ 30ml chính hãng Hàn Quốc được tinh chế từ 100% nước Hyaluronic Acid và các siêu dưỡng chất quý giá giúp bạn sở hữu một làn da "không tuổi".

Thành phần:

- Hyaluronic acid: thành phần cấp ẩm tức thì, giữ nước mạnh mẽ cho làn da căng mọng và bóng ẩm bền lâu;

- Dimeprotein từ kén tằm vàng: góp phần kiến tạo kết cấu mượt mà cho làn da không tuổi!

- Glycerin: khóa ẩm cho làn da, đảm bảo nước và các thể dưỡng không bị bay hơi

- Tế bào gốc vạn năng: tái tạo làn da mới và sữa chữa mọi mô da bị tổn thương.

Công dụng:

- Cấp nước tức thì, giữ ẩm mạnh mẽ cho làn da căng mọng

- Khóa ẩm, kiểm soát lượng dầu nhờn để da luôn căng mị tự nhiên

- Thu nhỏ lỗ chân lông cho da mềm mịn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy từ 3 - 5 giọt tinh chất dưỡng ẩm Genie ra tay, thấm đều lên mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất

- Sử dụng hàng ngày để thấy hiệu quả rõ rệt

- Phù hợp với mọi loại da

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/serum-duong-am-genie-natural-glow-volume-skin-up-ha.html

6. Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1

Rất phù hợp cho người bận rộn, tiết kiệm thời gian dưỡng da và chi phí đáng kể. Bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh cả tá sản phẩm chăm sóc da như trước đây. Chỉ với 15 – 30 phút đắp mặt nạ 5 in 1 Green mask mỗi ngày, bạn đã có thể: tẩy tế bào chết, phục hồi da thiếu sức sống, dưỡng da mềm mại, làm trắng da từ sâu bên trong.

Sản phẩm Green mask có nguồn gốc xuất xứ chính hãng Hàn Quốc, được chứng nhận và khuyên dùng bởi Viện da liễu trung ương Hàn Quốc. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.

Thành phần:

- Chiết xuất từ 20 loại thuốc bắc, đông y

- Tinh chất nhân sâm, hoa cúc, trái kiwi

- Collagen, Glycerin

Công dụng:

- Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ những tế bào chết, tế bào sừng hóa, vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông.

- Điều tiết dầu nhờn, cải thiện tình trạng mụn.

- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, hổ trợ quá trình phục hồi da sau hư tổn do mụn.

- Se khít lỗ chân lông sau khi loại bỏ được bụi bẩn và vi khuẩn.

- Làm trắng da, trẻ hóa da từ sâu bên trong, để da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ Mặt nạ dưỡng da Genie 5 in 1 Green Mask 100ml thoa đều khắp mặt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/mat-na-tay-te-bao-chet-genie-green-mask-5in1.html

7. Viên Uống Se Khít Vùng Kín Genie 20yrs Forever Hàn Quốc

Trước hết, đây là một sản phẩm xuất sứ từ xứ sở kim chi, nơi mọi vấn đề sức khỏe và sắc đẹp rất được coi trọng. Hãng mỹ phẩm Genie đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm trên một quy chuẩn an toàn với thành phần chủ yếu đều từ thảo dược tự nhiên. Viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever đã được kiểm chứng bởi FDA và các cơ quan y tế hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên khắp thị trường châu Á.

Thành phần:

Sữa ong chúa, bột cao hồng sâm, chiết xuất thảo mộc, chiết xuất vitamin A, B1, B5, B6, C, Zn, Tinh chất cam, trái hoa hòe, CoenzymeQ10, St John’s wort

Công dụng:

- Se khít âm đạo

- Điều hòa nội tiết tố nữ

- Tăng cường lưu thông máu đến vùng kín

- Đẩy lùi sắc tố thâm, cải thiện màu sắc cô bé

- Săn chắc, cải thiện độ co khít vùng kín

- Chống lão hóa

Hướng dẫn sử dụng:

- Tuần đầu tiên: mỗi ngày uống 4 viên (sáng 2v, tối 2v). Uống sau khi ăn.

- Các tuần tiếp theo: mỗi ngày uống 1 viên vào buổi sáng. Uống sau khi ăn.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-se-khit-vung-kin-genie-20yrs-forever-han-quoc.html

8. Nước Thần Dưỡng Ẩm Căng Bóng Da Genie Timeless Essence Skin

Nước Thần Dưỡng Ẩm Căng Bóng Da Genie Timeless Essence Skin là một bước thiết yếu trong chế độ chăm sóc da của những cô nàng bận rộn. Với những ai thường theo dõi mỹ phẩm Hàn Quốc chắc hẳn đều biết rằng, sử dụng nước thần chính là chìa khóa cho làn da căng mọng. Hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng làm sạch, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng đều là những phần "phải có" của bất kỳ chế độ skincare nào.

Thành phần:

- Chiết xuất rễ cây khổ sâm

- Chiết xuất Chi Platycarya

- Chiết xuất quả phá cổ chỉ

- Chiết xuất lá rau má

- Tinh dầu lá tràm trà chứa nhiều acid béo, vitamin B,E và các thành phần có lợi cho da khác.

- Thành phần Diatomite được bảo tồn hàng chục triệu năm tại hồ Chapala, Mexico là nguyên liệu có cấu trúc xốp đặc biệt, chứa vô số các lỗ nhỏ li ti có khả năng thấm hút mạnh mẽ các bụi bẩn và bã nhờn trong những kẻ hở nhỏ và sâu trong lỗ chân lông

Công dụng:

- Tạo hàng rào mạnh mẽ kháng khuẩn, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

- Loại bỏ bụi mịn, làm sạch da, tạo độ thông thoáng, đàn hồi cho da.

- Kích hoạt khả năng tái tạo tự nhiên của làn da, chống lão hóa.

- Tăng sinh collagen, tăng tính đàn hồi của sợi elastin.

- Thẩm thấu 7 lớp tới tầng hạ bì.

– Dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

- Nuôi dưỡng, tái tạo làn da sáng mịn, hồng hào, rạng ngời, giúp cho da đều màu, cân bằng sắc tố da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang thấm 1 lượng vừa đủ nước thần tinh chất se khít lỗ chân lông Genie rồi lau sạch theo chiều cấu tạo da, dùng tay vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất được thẩm thấu.

- Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/nuoc-than-duong-am-cang-bong-da-genie-timeless-essence-skin.html

9. Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây Genie Saffron Serum Glow Booster Whitening Age Delay

Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây Genie Saffron Serum Glow Booster Whitening Age Delay chiết xuất từ 100% nhụy hoa nghệ tây, là thần dược cải lão hoàn đồng cho chị em phụ nữ. chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá giúp ngừa mụn, làm giảm vết thâm, hỗ trợ cải thiện tông da, đẩy lùi quầng thâm, nếp nhăn hiệu quả.

Thành phần:

100% nhụy hoa nghệ tây (Saffron)

Công dụng:

- Cải thiện sắc tố da, làm giảm vết thâm, đặc biệt là thâm mụn, nám tàn nhang, cho làn da đều màu rạng rỡ.

- Thúc đẩy quá trình tái tạo da, cải thiện bề mặt da sần sùi, thô ráp, lỗ chân lông to.

- Duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn chặn tình trạng khô bong, nứt nẻ.

- Làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da

- Giảm quầng thâm giúp da tươi tắn, khỏe mạnh

- Trẻ hóa da, duy trì làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống

- Phục hồi và bảo vệ làn da tốt hơn trước tác hại từ môi trường, UV.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch trước, tẩy trang (trường hợp bạn có trang điểm). Khi da bạn sạch tinh chất sẽ thẩm thấu nhanh hơn.

Bước 2: Bạn có thể dùng sữa rửa mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông.

Bước 3: Dùng khăn lau mặt khô.

Bước 4: Bạn dùng tay bóp nhẹ ống để hút 1 lượng serum và chấm đều lên da mặt (trán, hai bên má, mũi, cằm).

Bước 5: Tiếp theo bạn dùng tay, thoa đều serum ra các vùng trên mặt.

Bước 6: Massage nhẹ nhàng để serum thấm sâu vào da, đừng kéo căng hoặc chà xát mạnh.

Bước 7: Khoảng 2 phút sau là bạn đã cảm thấy da khô thoáng rồi, nghĩa là serum đã thấm sâu vào da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/serum-nhuy-hoa-nghe-tay-genie-saffron-serum-glow-booster-whitening-age-delay.html

10. Kem Trắng Da Body Tinh Thể Nước Genie Skin Up Snow White Body Cream

Để khởi động làn da vốn bị bỏ bê bấy lâu nay, ngoài serum body chị em nên dùng Kem Trắng Da Body Tinh Thể Nước Genie Skin Up Snow White Body Cream để tức tốc hồi sinh làn da trắng hồng tự nhiên. Với mức giá tầm trung cho size 200gr, em ấy luôn giữ dáng vẻ đơn giản nhất có thể. Thiết kế simple với hai màu trắng hồng khá bắt mắt, Genie Skin Up Snow White Body Cream độc đáo ở tính tiện dụng và gọn nhẹ. Dung tích 200gr thấy vậy chứ genie sẽ dụng tầm hơn 1 tháng mới hết cho 2 cánh tay và chân.

Thành phần:

Chiết xuất tinh dầu hạt nho.

Hạt Macadamia.

Vitamin A, E và C.

Water.

Glycerin.

Ethylhexyl methoxycinnamate.

Công dụng:

- Da trắng hồng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

- Cung cấp độ ẩm phù hợp cho da & tạo cảm giác thư giãn.

- Da đều màu hơn và mịn màng hơn.

- Làm da sáng lên trông thấy.

- Phục hồi bề mặt khô ráp, xỉn màu hoặc cháy nắng.

- Cải thiện độ đàn hồi của da.

- Thành phần an toàn, lành tính không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

Để sử dụng kem dưỡng toàn thân hiệu quả, phát huy hết công dụng dưỡng chất, genie hướng dẫn các bạn theo các bước:

Bước 1: Làm sạch da. Khi bề mặt da sạch kem có thể thẩm thấu & hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Bước 2: Làm khô cơ thể.

Bước 3: Bạn lấy 1 lượng kem vừa đủ lên cơ thể và massage đều.

Bước 4: Khoảng 2-3 phút là kem đã thấm sâu vào da, bạn sẽ cảm nhận da sáng hơn hẳn và mịn màng.

Phiếu công bố sản phẩm Kem Trắng Da Body Tinh Thể Nước Genie Skin Up Snow White Body Cream

Mọi sản phẩm của Genie đều được chứng nhận chất lượng từ bộ y tế Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ nha. Để kem body đến tay người tiêu dùng, sản phẩm bắt buộc phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-trang-da-body-tinh-the-nuoc-genie-skin-up-snow-white-body-cream.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận