Top 10+ Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Cực Kỳ Dịu Nhẹ Tốt Nhất 2024

Tháng 2 8, 2024

Làn da nhạy cảm rất mỏng manh, yếu ớt vì lớp màng lipid bảo vệ da đã bị suy yếu, khiến làn da trở nên dễ bị kích ứng trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đặc biệt, mỹ phẩm không phù hợp là nguyên nhân hàng đầu khiến da nhạy cảm bị nổi mẩn ngứa, mẩn đỏ, nổi mụn, bị sẹo thâm, sẹo rỗ…

Chính vì vậy, nếu sở hữu làn da nhạy cảm “khó chiều” bạn cần phải chăm sóc thật tỉ mỉ và cẩn thận. Khi lựa chọn sữa rửa mặt, bạn chỉ nên lựa chọn những sản phẩm được khuyến cáo có thể dùng cho da nhạy cảm.

Dấu hiệu nhận biết bạn có làn da nhạy cảm:

- Phản ứng - nếu bạn có làn da nhạy cảm, làn da của bạn sẽ cố gắng cho bạn biết nếu nó không thích một sản phẩm như nước hoa hoặc sữa rửa mặt, điều này có thể thông qua ngứa, khô, mẩn đỏ hoặc phát ban.

- Đỏ - mẩn đỏ là cực kỳ phổ biến ở những người có làn da nhạy cảm, vết mẩn đỏ này do các sản phẩm gây ra và rất có thể sẽ biến mất bằng cách loại bỏ chất gây kích ứng.

- Khô - da khô và nhạy cảm có thể song hành với nhau, trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, nó có thể dẫn đến da nứt nẻ và nổi mụn

- Dễ bị nổi mụn - nhiều người trong chúng ta có làn da nhạy cảm sẽ thấy mình dễ bị nổi mụn hơn (một số thậm chí trông giống như mụn trứng cá) và sữa rửa mặt trị mụn thường có thể làm cho những nốt mụn này trở nên tồi tệ hơn.

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Độ pH của sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Độ pH càng cao thì hoạt chất tẩy rửa càng mạnh. Đối với làn da nhạy cảm, bạn sẽ cảm thấy khô, dễ bị kích ứng sau khi sử dụng sữa rửa mặt có độ pH cao bởi vì độ ẩm trên da đã bị các hoạt chất tẩy rửa cuốn đi, sử dụng thời gian dài sẽ gây khô da và nhanh lão hóa.

Bên cạnh đó sử dụng sữa rửa mặt có độ pH quá thấp sẽ không thể làm sạch bụi bẩn, dầu thừa có trên da, khiến da tiết ra nhiều dầu lỗ chân lông to từ đó gây mụn. Độ pH hoàn hảo cho làn da dao động từ 4.0 đến 6.5. Đặc biệt với da nhạy cảm bạn nên cân nhắc chọn sữa rửa mặt có độ pH phù hợp.

Mức độ làm sạch da

Để đánh giá một loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt hay không thì dựa vào mức độ làm sạch của sản phẩm đó. Nếu bạn cảm giác da vẫn bị căng khô, tình trạng da vẫn không thay đổi hoặc thậm chí tệ hơn thì bạn nên thay đổi một loại sữa rửa mặt khác.

Không gây khô da sau khi sử dụng

Một loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm là một sản phẩm sau khi dùng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da, vẫn giữ được lớp hàng rào bảo vệ da nhưng vẫn làm sạch bụi bẩn, dầu thừa.

Xem kỹ bảng thành phần và kết cấu của sản phẩm

Việc chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có thể gây nhầm lẫn, đặc biệt là khi thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn. Tuy nhiên, khi bạn mua sữa rửa mặt, hãy chắc chắn rằng bạn luôn xem kỹ bảng thành phần. Nếu sữa rửa mặt có các thành phần được chiết xuất từ thực vật, không chứa các hóa chất như paraben và sunphat, thì bạn sẽ biết đó là một sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm.

Các thành phần dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm bao gồm hoa cúc, lô hội, axit hyaluronic, niacinamide, vitamin E, bột yến mạch và dầu jojoba. Những thành phần này có đặc tính dưỡng ẩm, cực kỳ cần thiết cho làn da nhạy cảm. Hơn nữa, chúng có tác dụng làm mát làn da của bạn, giúp chống viêm.

Tránh các loại có thành phần BHA, BHA là một thành phần có trong mỹ phẩm trị mụn rất tốt tuy nhiên dễ gây dị ứng với da nhạy cảm.

Nên chọn các sản phẩm ít tạo bọt, ít hoặc không có mùi hương, không cồn để tránh làm tổn thương da. Sữa rửa mặt càng tạo bọt sẽ càng dễ gây khô da mất đi độ ẩm độ cân bằng tự nhiên của da.

Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm đa dạng công dụng, tuy nhiên chúng ta nên sáng suốt chọn những thương hiệu có uy tín có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, tránh tình trạng da bị bào mòn, tổn thương nghiêm trọng hơn. Bằng cách xem review chân thật từ các trang uy tín hay tham khảo ý kiến từ bác sĩ là một cách để chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da.

Điểm danh top 10+ sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cực kỳ dịu nhẹ tốt nhất 2024

1. Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm SAKURA GENTLE CLEANSER

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm Sakura Gentle Cleanser với chiết xuất 100% từ thành phần thảo mộc tự nhiên kết hợp cùng công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng giúp thấm sâu len lỏi vào từng nang lông loại đi bã nhờn, bụi bẩn ứ đọng, cung cấp độ ẩm, làm mềm và nhẹ nhàng lấy đi tế bào da chết trên bề mặt, giúp da sáng màu, mịn màng, hỗ trợ ngừa mụn, giảm viêm sưng, kích ứng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu nhằm gia tăng sức đề kháng cho da mà vẫn đảm bảo không kích thích da mẫn cảm, tổn thương, khô ráp hay bong tróc.

Thành phần:

Allantoin: Chống kích ứng, làm dịu da và chữa lành vết thương, giúp loại bỏ tết bào da chết và thúc đẩy sự phát triển các mô khỏe mạnh. Làm dịu da bị kích thích, làm giảm mẩn đỏ, bong tróc; dưỡng da, làm mềm mịn da, giúp da giữ nước tốt hơn

Ceramide NP/AP/NG/EOP/ Phytosphingosine: Duy trì độ tươi trẻ của làn da, tạo ra một lớp bảo vệ da bằng cách tạo ra một lớp bảo vệ giúp da chống lại những ảnh hưởng đến từ môi trường. Góp phần chống lão hóa, ngăn ngừa da thô, ráp, giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn

Palmitoyl Hexapeptide-12: Tăng cường và hồi sinh chức năng tự nhiên của tế bào da,tăng mức năng suất tự nhiên của tế bào.

Prunus Yedoensis Leaf Extract (Chiết xuất hoa anh đào): Chống oxy hóa, kháng viêm và chống lão hóa. Chữa lành da bị kích ứng, giảm bớt ban đỏ gây ra bởi chất kích thích da, natri lauryl sulfate

Công dụng:

- Làm sạch những bụi bẩn, dầu và các tạp chất đồng thời làm dịu và ổn định bề mặt da, làm mềm da bảo vệ da không bị khô hay mất nước.

- Giúp da trắng sáng mịn màng.

- Giảm mẫn đỏ, nóng rát khó chịu trên da do nhạy cảm, hoặc kích ứng trên bề mặt da gây ra.

- Cuốn sạch bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da sạch, tươi sáng hơn.

- Thu nhỏ lỗ chân lông để bạn có được làn da mịn màng.

- Sữa rửa mặt Sakura giúp tẩy lớp trang điểm nhẹ nhàng trên da, bạn có thể dùng để tẩy trang cho cả môi và vùng da quanh mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt da mặt sau đó lấy 1 lượng nhỏ sửa rửa mặt sakura để thoa lên da nhẹ nhàng.

Cuối cùng hãy rửa lại bằng nước ấm và lau khô.

Mỗi ngày nên dùng 2 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-danh-cho-da-nhay-cam-sakura-gentle-cleanser.html

2. Sữa Rửa Mặt ZO Skin Health Hydrating Cleanser Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm

Da khô thường có hiện tượng khô ráp, bong tróc và có xu hướng lão hóa nhanh. Bạn có biết, lựa chọn đúng sữa rửa mặt và kem chống nắng trong skincare có thể quyết định gần 50% hiệu quả chăm sóc da của bạn. Da khô và da nhạy cảm rất khó lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp. Sữa Rửa Mặt ZO Skin Health Hydrating Cleanser Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm cung cấp độ ẩm trong quá trình làm sạch da với những thành phần làm dịu giúp da mượt mà.

Thành phần:

- Sodium hyaluronate, panthenol, glycerin, sodium PCA and urea: Phục hồi, bổ sung và duy trì độ ẩm cho da nhạy cảm

- Allantoin: Giúp mềm mại và làm dịu da khô.

- Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate: Hoạt chất tẩy rửa có trong sản phẩm vệ sinh da.

- Glycerin: Là chất cấp ẩm cho làn da khiến da mềm mịn, khỏe đẹp. Làm chậm quá trình lão hóa da. Làm sạch da, hỗ trợ trị mụn trứng cá, nhiễm trùng da.

Công dụng:

- Giúp giữ ẩm trong quá trình làm sạch da nhạy cảm.

- Làm dịu và mềm mại cho da khô.

- Làm sạch da khỏi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm.

- Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của người dùng.

- Những làn da cơ địa nhạy cảm, cần tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

- Bắt buộc thoa chống nắng có SPF 30 trở lên để bảo vệ làn da toàn diện.

- Tìm hiểu kĩ thành phần có trong sản phẩm tránh kích ứng với các chất có tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt mặt.

- Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm thoa đều lên khắp mặt và cổ.

- Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong vòng 1 phút.

- Rửa sạch lại với nước.

- Sử dụng sữa rửa mặt 1-2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-zo-skin-health-hydrating-cleanser-cho-da-kho-da-nhay-cam.html

3. Sữa Rửa Mặt Neova Clinical Recovery Cu3 Gentle Cleanser Dành Cho Da Nhạy Cảm

Neova Cu3 Gentle Cleanser là sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo làm sạch da. Những làn da hỗn hợp khi tiếp xúc với sản phẩm này sẽ cảm giác như được vỗ về, chăm sóc mà không có bất kỳ tổn hại nào.

Nhờ có thành phần phức hợp Peptide đồng Cu3 có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Sau đó kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo mô liên kết và ổn định protein trên da, từ đó làn da trở nên thông thoáng hơn, không còn bị mụn. Tình trạng lão hoá da cũng được đẩy lùi. Đây là một trong những công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất.

Thành phần:

- Bis [Tripeptide-1] Copper Acetate: còn được gọi là Phức hợp Peptide đồng. Cần thiết để sửa chữa mô và ổn định protein da.

- Nước (Aqua), Propylene Glycol, TEA-Lauryl Sulfate, Urê, Betaine, Disodium Cocoamphodiacetate, Hydroxyethylcellulose, Sodium Lauroyl Glutamate, Bis (Tripeptide-1) Copper Acetate, Citric Acid, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.

Công dụng:

- Loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn, kem trang điểm trên da.

- Làm sạch sâu mà không ảnh hưởng lớp bảo vệ tự nhiên của da.

- Ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn.

- Cân bằng độ pH cho da.

- Làm dịu da và giảm kích ứng.

- Se khit lỗ chân lông.

- Ngăn ngừa lão hoá da.

- Duy trì độ ẩm, làm sạch mà không khiến da bị khô hay bong tróc.

- Hỗ trợ làm đều màu và sáng da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng Neova Cu3 Gentle Cleanser tạo bọt và thoa lên da. Có thể massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều. Chú ý không chà sát mạnh vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Nên dùng sữa rửa mặt từ 1-2 lần vào sáng và tối trong ngày.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-neova-clinical-recovery-cu3-gentle-cleanser-danh-cho-da-nhay-cam.html

4. Sửa Rửa Mặt Beldora 299 Prime 5.5 Foam Cleanser Dành Riêng Cho Da Nhạy Cảm

Sửa Rửa Mặt Beldora 299 Prime 5.5 Foam Cleanser Dành Riêng Cho Da Nhạy Cảm giúp làm sạch chuyên sâu, giảm bã nhờn, bụi bẩn nhẹ nhàng, đặc biệt giúp tẩy da chết nhẹ nhàng trên làn da giúp giảm tình trạng mụn sưng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát. Độ pH chuẩn 5.5 lành tính, an toàn, thích hợp với mọi loại da, hạn chế mức kích ứng thấp nhất. Đặc biệt, công nghệ micro foam tạo bọt mỏng mịn, không gây ma sát tổn thương trên da, tăng cường khả năng làm sạch nhưng vẫn lưu giữ độ ẩm của da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp sau khi dùng. Cam kết không gây tác dụng phụ như: đẩy mụn, khô ráp.

Thành phần:

- Ceramide NP: phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp làn da khoẻ mạnh, tăng độ đàn hồi của da.

- AHA, Pyruvic Acid, Tartaric Acid: Tẩy da chết hoá học cho làn da, chống lão hoá, hạn chế nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ, ngăn ngừa mụn.

- Hydrolyzed Hyaluronic Acid (HA): Giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da mướt mịn, căng tràn sức sống.

- Chiết xuất tràm trà: giảm mụn, điều tiết bã nhờn.

Công dụng:

- Làm sạch làn da chuyên sâu, giảm sợi bã nhờn, bụi bẩn trên da.

- Đặc biệt tẩy da chết nhẹ nhàng, mang lại làn da căng mụn sáng khoẻ.

- Làm dịu và phục hồi da khoẻ mạnh.

- Cân bằng độ ẩm và điều tiết dầu thừa.

- Giảm sưng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt làn da, cho 1 lượng sữa rửa mặt ra tay, tạo bọt nhẹ nhàng sau đó massage trực tiếp trên da tầm 1-2 phút, sau đó rửa mặt lại với nước. Sau khi lau khô mặt, tiếp tục các bước dưỡng da còn lại. Dùng 2 lần sáng tối để phát huy tốt nhất hiệu quả sản phẩm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-beldora-299-prime-5.5-foam-cleanser-danh-rieng-cho-da-nhay-cam.html

5. Sữa Rửa Mặt Dr.Belter Sensi-Bel Delicate Cleanser - Cho Da Nhạy Cảm

Sữa Rửa Mặt Dr.Belter Sensi-Bel Delicate Cleanser - Cho Da Nhạy Cảm là sữa rửa mặt dành riêng cho da yếu, mỏng và nhạy cảm với các thành phần kháng khuẩn làm dịu tự nhiên giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn, giảm sưng viêm, ửng đỏ và mẩn ngứa trên da, dưỡng ẩm cho da mềm mại, cân bằng hàng rào bảo vệ da trước các tác động ngoại cảnh.

Thành phần:

- Tổ hợp panthenol, chiết xuất rễ cam thảo, vỏ cây sồi, trà xanh và cây cúc dại: kháng viêm và kháng khuẩn cực mạnh, làm sạch mọi bụi bẩn và tạp chất trên da, ức chế sự sản sinh các vi khuẩn, nấm nhằm ngăn ngừa và làm se khô các nốt mụn, chống viêm nhiễm da, giảm ửng đỏ, sưng viêm, mẩn ngứa… Nhờ đó, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương trên da, ngăn ngừa sẹo hình thành.

- Panthenol: phân giải lượng dầu thừa trên da, giúp da sạch mịn, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn trứng cá. 

- Trà xanh: kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa mạnh, sẽ tiêu diệt các gốc tự do gây hại để chống lại quá trình lão hóa da.

- Allantoin: làm mỏng lớp da chết trên da và dần dần đào thải chúng ra khỏi bề mặt da, khơi dậy làn da láng mịn và mềm mại. Đồng thời, kháng viêm để giảm kích ứng và ngứa trên da, gia tăng lượng nước trong da và giữ ẩm để duy trì làn da mềm mại, thúc đẩy tái tạo tế bào da suy yếu bởi ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường. 

Công dụng:

- Làm sạch lớp da chết thô sần trên bề mặt da.

- Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất từ bên trong lẫn bên ngoài làn da.

- Thấm hút bã nhờn tối ưu, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn.

- Giảm ửng đỏ, ngứa, sưng viêm trên da.

- Làm lành các tổn thương trên da sau kích ứng hoặc sau trị liệu công nghệ cao

- Dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mượt, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻm,

- Bảo vệ da trước các tác động môi trường, chống lại quá trình lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi làm ướt mặt, bơm 1 lượng vừa đủ Delicate Cleanser ra tay và thoa đều lên da mặt để tẩy trang theo chuyển động hình tròn.

- Rửa sạch lại mặt với nước ấm (tránh nước quá nóng hoặc lạnh) hoặc rửa mặt với bông tẩy trang ẩm, nhẹ nhàng, tránh chà mạnh.

- Kết hợp sử dụng Delicate Tonic của Sensibel để đạt hiệu quả tối ưu.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-dr-belter-sensi-bel-delicate-cleanser-cho-da-nhay-cam.html

6. Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Christina Unstress Gentle Cleansing Milk

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Christina Unstress Gentle Cleansing Milk không chứa xà phòng được làm giàu với chiết xuất thực vật để giảm khô và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da để hoàn tất quá trình làm sạch. Nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất ,dầu thừa và lớp trang điểm với sữa tẩy trang không chứa xà phòng.

Thành phần:

Calendula – giảm viêm và ngứa.

Vitamin E – chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm mất nước qua biểu bì.

Centheal – tác dụng chống viêm.

Công dụng:

- Làm sạch da, cải thiện sự hấp thụ của các sản phẩm mỹ phẩm.

- Loại bỏ cặn trang điểm, bụi bẩn và các chất ô nhiễm khác.

- Cho làn da cảm giác mịn màng & mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng:

Thấm 1 ít sản phẩm vào bông tẩy trang hoặc cho ra lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng lau đều mặt và cổ, rửa lại bằng nước sạch.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-tay-trang-cho-da-nhay-cam-christina-unstress-gentle-cleansing-milk.html

7. Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm Jean D'Arcel Demaquillante Gentle Face Cleanser

Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm Jean D'Arcel Demaquillante Gentle Face Cleanser dịu nhẹ làm sạch da mà không gây bất kỳ kích ứng nào ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất. Với chiết xuất từ cây cẩm quỳ giảm viêm sưng, chiết xuất từ hạt dẻ ngựa củng cố cấu trúc da, bảo vệ và chống viêm da, chiết xuất từ cây phỉ kháng viêm và se khít lỗ chân lông, làn da sẽ trở nên mượt mà, thông thoáng, sạch sẽ và được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thành phần:

Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract (Chiết xuất Hạt dẻ ngựa): chống oxy hóa, làm dịu da; làm sạch vết thương, tăng tốc độ chữa lành và kích thích tái tạo tế bào.

Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract (Chiết xuất nước cây Phỉ): làm sạch dầu thừa, kháng khuẩn, giúp giảm mụn; làm se và giảm kích ứng.

Malva Sylvestris (Mallow) Extract (Chiết xuất Cẩm quỳ): làm dịu, chống viêm.

Công dụng:

- Làm mềm và làm dịu vùng da nhạy cảm, kích ứng, tấy đỏ, viêm sưng.

- Làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn, nhờn và chất độc ở chân lông.

- Hydrat hóa màng ẩm, thu nhỏ chân lông, tránh bề mặt da mất nước, khô ráp.

- Chăm sóc da, tăng cường khả năng phòng vệ cho da khỏe mạnh, tươi tắn.

- Da được bảo vệ tuyệt đối, luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ẩm da.

- Lấy 1 lượng sữa rửa mặt Jean D’Arcel Gentle Face Cleanser vừa đủ ra lòng bàn tay.

- Hòa chung với ít nước rồi thoa đều lên khắp các vùng trên mặt.

- Kết hợp massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch.

- Tiếp tục sử dụng thêm nước cân bằng da Jean D’Arcel Gentle Face Tonic để thanh lọc và cấp ẩm da tức thì sau bước rửa mặt.

- Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-cho-da-kho-va-da-nhay-cam-jean-darcel-demaquillante-gentle-face-cleanser.html

8. Sữa Rửa Mặt Dr.Spiller Sensicura Cleansing Emulsion - Cho Da Nhạy Cảm

Sữa Rửa Mặt Dr.Spiller Sensicura Cleansing Emulsion - Cho Da Nhạy Cảm giúp làm sạch da mặt nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông, giúp làn da ngày càng mềm mịn, sáng khỏe hơn. Sensicura Cleansing Emulsion còn giúp thải độc cho da, ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

Thành phần:

- Chiết xuất vỏ cây mộc lan: được nghiên cứu tốt nhất dành cho làn da kích ứng nhạy cảm. Vỏ cây mộc lan có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa rất tốt, giúp làm sạch và dưỡng da mặt hiệu quả.

- Phức hợp Vitamin F: có tác dụng liên kết chặt chẽ hàng rào lipid bảo vệ của da, thúc đẩy các chức năng tự nhiên của da hoạt động một cách tối ưu nhất. Giúp bảo vệ da khỏi mất ẩm, khô nứt và các tác động có hại gây kích ứng da. Các vùng da khô được cân bằng và mềm mịn trở lại.

- Allantoin và Panthenol: Hai hoạt chất này được coi thành phần kỳ diệu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Sự kết hợp thành công của hai hợp chất này trong Sensicura Cleansing Emulsion có tác dụng làm lành vết thương và tái tạo da, cả hai thuộc tính này đều có tác dụng làm giảm kích ứng hiệu quả.

Công dụng:

- Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ độc tố, bụi bẩn bám trên bề mặt da, làm se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mịn hơn.

- Ngăn ngừa mất ẩm, giúp thải độc trên da.

- Có thể dùng thay nước tẩy trang.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng sữa rửa mặt 2 lần sáng và tối hoặc sau khi trang điểm xong.

- Xoa đều sản phẩm lên vùng mặt và cổ.

- Sử dụng nhiều nước và các động tác xoay tròn làm sạch. Làm sạch lại bằng nước sạch.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-dr-spiller-sensicura-cleansing-emulsion-cho-da-nhay-cam.html

9. Sữa Rửa Mặt Lô Hội Dr.Spiller Aloe Sensitive Cleansing Milk - Cho Da Khô Nhạy Cảm

Sữa Rửa Mặt Lô Hội Dr.Spiller Aloe Sensitive Cleansing Milk - Cho Da Khô Nhạy Cảm với thành phần chính là chiết xuất lô hội, este acid béo, rượu béo và các chất béo làm dịu da mang đến tác dụng làm sạch sâu nhẹ nhàng cho da, giảm sưng tấy do da mụn và các kích ứng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Đặc biệt, thành phần sữa rửa mặt không chứa xà phòng nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da, thích hợp để chăm sóc cho những người có làn da khô, nhạy cảm và dễ kích ứng.

Thành phần:

- Chiết xuất lô hội: có chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, cân bằng PH, nuôi dưỡng làn da ngày càng trắng mịn, khỏe khoắn.

- Rượu béo: cân bằng độ pH mà không gây kích ứng da, giúp ổn định và tăng cường bảo vệ làn da khỏi những tác nhân xấu gây hại từ môi trường bên ngoài.

Công dụng:

- Làm sạch sâu nhẹ nhàng cho da, loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn.

- Giảm sưng tấy do da mụn và các kích ứng da.

- Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

- Thích hợp để chăm sóc cho những người có làn da khô, nhạy cảm và dễ kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên là làm ướt mặt, nhớ là nên dùng nước ấm.

Sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ massage vùng mặt, cổ. Có thể được sử dụng an toàn xung quanh khu vực đường viền mắt.

Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-lo-hoi-dr-spiller-aloe-sensitive-cleansing-milk-cho-da-kho-nhay-cam.html

10. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm Sente Daily Soothing Cleanser

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm Sente Daily Soothing Cleanser là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không gây dị ứng, giúp loại bỏ các mảnh vụn và lớp trang điểm từ môi trường mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Công thức cực kỳ nhẹ nhàng của nó được thiết kế để nhẹ nhàng trên làn da nhạy cảm, bao gồm da dễ bị mụn trứng cá, bệnh chàm, bệnh hồng ban và viêm da dị ứng.

Thành phần:

Vitamin E: Một chất chống oxy hóa bổ sung độ ẩm giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Phức hợp lipid tự nhiên: Giúp hỗ trợ chức năng rào cản.

Công dụng:

- Làm dịu kích ứng và giúp giảm mẩn đỏ có thể nhìn thấy.

- Loại bỏ trang điểm và các mảnh vụn môi trường.

- Giữ làn da mềm mại và dẻo dai.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa sữa rửa mặt lên đầu ngón tay, thêm nước và nhẹ nhàng làm sạch mặt theo chuyển động tròn. Rửa kỹ bằng nước. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối hoặc theo lời khuyên của chuyên gia chăm sóc da của bạn.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-diu-nhe-cho-da-nhay-cam-sente-daily-soothing-cleanser.html

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm được ưa chuộng và đánh giá cao về tính hiệu quả. Hy vọng rằng các bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích cho việc chăm sóc làn da nhạy cảm của mình cũng như bổ sung thêm một “chiến binh” trong chu trình dưỡng da mỗi ngày bên cạnh kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Chúc các bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá