Top 12 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Tốt Nhất, Chất Lượng Nhất 2024

Tháng 2 20, 2024

Kem chống nắng là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong tủ đồ chăm sóc da hay trong túi xách của chị em phụ nữ. Những năm gần đây, kem chống nắng Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả, với những ưu điểm mà những sản phẩm chống nắng đến từ các quốc gia khác không có. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp điểm tên những sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Hàn Quốc

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc luôn được tin dùng với chất lượng rõ rệt, đến với kem chống nắng cũng không phải là một ngoại lệ.

Thường không gây bết dính, không tạo vệt trắng loang lổ trên da.

Nâng tông nhẹ nhàng phù hợp với làn da Châu Á.

Ngoài chống nắng thì còn có thể bảo vệ da như dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Hàn Quốc được xem là xứ sở mỹ phẩm với công nghệ hiện đại nên các sản phẩm rất được được ưa chuộng.

Kem chống nắng Hàn Quốc thường sử dụng chỉ số PA (Protection Grade of UVA), cho biết khả năng bảo vệ da trước tia UVA, cũng như SPF, cho biết khả năng bảo vệ da trước tia UVB.

Chọn kem chống nắng Hàn Quốc theo từng loại da

- Kem chống nắng Hàn Quốc cho da thường

Làn da thường được đánh giá là làn da "dễ tính" nhất, do đó phù hợp với hầu hết các loại kem chống nắng Hàn Quốc cũng như có thể sử dụng được cả kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học. Vì vậy, bạn có thể chọn bất kỳ loại sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp với túi tiền và mục đích như nâng tone, dùng làm lớp kem lót,...

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da nhạy cảm

Bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm kem chống nắng vật lý Hàn Quốc chứa các thành phần hoạt tính titanium dioxide, oxit kẽm, hoặc cả hai nếu sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt, lưu ý chọn các sản phẩm có thành phần lành tính cũng như không chứa oxybenzone và PABA.

- Kem chống nắng Hàn Quốc cho da khô

Ưu tiên các sản sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc có chứa các thành phần dưỡng ẩm như ceramides, hyaluronic acid, hoặc glycerin giúp cấp ẩm, cấp nước cho làn da, hạn chế tình trạng da khô, thô ráp do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

- Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu, da mụn

Nếu thuộc tuýp da dầu, bạn nên chọn loại kem chống nắng có ghi từ “No Sebum” (không gây nhờn), “Oil Free” (không dầu) trên bao bì, đồng thời nên chọn các loại kem dạng nước, xịt hoặc gel để tránh tình trạng bết dính trên da. 

Với trường hợp da dầu nhưng không gặp các vấn đề về mụn hoặc da quá nhạy cảm thì kem chống nắng hoá học có kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng kiềm dầu và dễ thẩm thấu vào da một sự lựa chọn hoàn hảo.

- Kem chống nắng Hàn Quốc cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp được chia làm 2 loại: Da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô. Mỗi loại da phù hợp với loại kem chống nắng khác nhau, cụ thể:

Da hỗn hợp thiên dầu: Dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông và tiết nhiều dầu ở vùng chữ T và thậm chí thường xuyên nổi mụn. Do đó, nên ưu tiên chọn những loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, cũng như kiểm soát tốt lượng dầu tiết ra để làn da mịn màng.

Da hỗn hợp thiên khô: Có ít dầu và mụn, tình trạng da thô ráp, sần sùi hoặc bong tróc. Các sản phẩm kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm, chẳng hạn như dưa chuột, lúa mạch hoặc hướng dương,... sẽ là lựa chọn hoàn hảo với loại da này.

Top 12 kem chống nắng hàn quốc tốt nhất, chất lượng nhất 2024 

1. Kem Chống Nắng Vật Lý Genie Dr Sun Milk Premium SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Vật Lý Genie Dr Sun Milk Premium SPF50 PA+++ là phiên bản mới nhất so với kem chống nắng Hello Sunny được bổ sung thêm tính năng chống tía UV cao hơn, nhiều hoạt chất dưỡng da và đổi hoàn toàn ngoại hình. Dr Sun Milk nổi bật ở dạng gel sữa thấm nhanh hơn, giữ nước khá ổn. Thích hợp với mọi loại da. Từ da dầu đến da khô. Ngay cả những quý cô có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng sản phẩm. Không gây dị ứng, không tác dụng phụ hay mẩn đỏ trên da.

Thành phần:

Water, Glycerin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Isoamyl p-Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Niacinamide, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Sorbitan Sesquioleate, Alcohol Denat, Titanium Dioxide , Aluminum Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Sodium Chloride, Butylene Glycol, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Fragrance, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Diospyros Kaki Leaf Extract, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Chrysanthellum Indicum Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Salvia Hispanica Seed Extract, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin.

Công dụng:

- Chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+, PA++++ giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có hại.

- Chỉ số SPF 50+ chống lại tia UVB, tác nhân gây sạm da, cháy nắng…

- Chỉ số PA+++ chống lại tia UVA, tác nhân gây đốm nâu, tàn nhanh và lão hóa.

- Che khuyết điểm tự nhiên cho da & làm đều màu, nâng tông da sáng hơn.

- Chứa chiết xuất thực vật, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hương thảo, chiết xuất từ hoa cúc giúp da khỏe mạnh & chất kem không bị trôi khi tiếp xúc với nước/mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa 1 lượng vừa đủ lên da ở bước cuối cùng, sau các bước dưỡng, chú ý đến các vùng da dễ tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại như: mặt, cổ, tay , chân…

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-vat-ly-genie-dr-sun-milk-premium-spf50-pa.html

2. Kem Nền Chống Nắng CosmeHeal Super Shine Perfect Sun Cover

Kem Nền Chống Nắng CosmeHeal Super Shine Perfect Sun Cover thế hệ mới có hoạt phổ rộng với cơ chế chống nắng vật lý và hóa học, bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và các tác nhân gây hại khác. Siêu phẩm còn là sự kết hợp “2 trong 1” cùng dạng kem nền BB siêu mịn, chỉ số SPF 37 và PA++ mang lại khả năng chống nắng hiệu quả đồng thời giúp nâng tone, làm mịn, che khuyết điểm và sáng da.

Thành phần:

Titanium dioxide (TiO2): có khả năng che phủ tốt nhờ chỉ số khúc xạ cao và trơ về mặt hóa học, tạo thành lớp màng cản trở tác động của tia UV do phản xạ và tán xạ ánh sáng chiếu vào. Titanium dioxide còn là một trong 21 thành phần chống nắng được FDA phê duyệt sử dụng với nồng độ khuyến cáo từ 2-25%.

Công dụng:

- Hoạt phổ rộng, chống lại được tia UVA và UVB gây hạ.

- Ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu xuất hiện nếp nhăn, là “lá chắn” giúp chống lại các bức xạ chiếu thẳng vào da.

- Thành phần lành tính, an toàn khi sử dụng, giúp phục hồi, làm dịu cùng với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 37 và PA++ có khả năng lọc được đến 97,3% tia UV chiếu vào da, đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, tương thích với làn da người Việt.

- Phối hợp kem nền BB siêu mịn, thể chất khô ráo sau khi thoa, tạo màng mỏng bao phủ bề mặt da, giúp da trở nên mịn màng và nhẹ nhàng che đi khuyết điểm.

- Các thành phần làm trắng trong sản phẩm phối hợp với cơ chế chống nắng ưu việt sẽ làm bật tone da sau một thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng nhỏ sản phẩm thoa đều lên vùng da mặt và cổ trước khi ra nắng. Có thể phối hợp với các sản phẩm khác của nhãn hàng CosmeHeal, công nghệ SUPER SHINE để đạt hiệu quả tối đa.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-nen-chong-nang-cosmeheal-super-shine-perfect-sun-cover.html

3. Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Da MoonLook Glutathione UV Sun Cream

Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Da MoonLook Glutathione UV Sun Cream hiện đang là dòng sản phẩm mới nhất của nhà Moonlook. Sản phẩm với công dụng chống nắng, dưỡng da, nâng tone, kiềm dầu và còn có màng lọc chống nắng phổ rộng đây chắc hẳn sẽ là siêu phẩm được rất nhiều chị em mong đợi. Với chỉ số SPF 50+ PA+++ siêu phẩm đặc biệt giúp bảo vệ da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chống lại tác hại của tia UVB,UVB. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hoạt chất Niacinamine Glutathione giúp dưỡng da sáng ngời, ngăn ngừa lão hóa giữ cho da luôn khỏe đẹp.

Thành phần:

- Cyclopentasiloxane: giảm nếp nhăn, giảm nứt nẻ, chống thấm nước. 

- Lactobacillus ferment: bảo vệ da khỏe mạnh, chống vi khuẩn và chống viêm, trị mụn trứng cá. 

- Adenosine: phục hồi, làm dịu da, chống lão hóa, làm lành vết thương. 

- Ethylhexyl methoxycinnamate: hấp thụ tia uvb, chống lại tác hại từ tia uva, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. 

- Glutathione: giúp làm sáng da, cấp dưỡng, làm dịu bảo vệ da. 

- Methylene bis benzotriazolyl tetramethylbutylphenol: Chống ánh sáng xanh, Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, Tăng cường hàng rào bảo vệ da.

- Niacinamide: Giảm mụn, duy trì độ ẩm, Bảo vệ lớp màng cho da, Tăng khả năng miễn dịch.

- Glycerin: Giữ ẩm, cấp ẩm, Chữa lành vết thương, Phục hồi và trẻ hóa làn da.

- Zinc oxide: Ngăn chặn tia UVA và UVB, Dưỡng da trắng sáng, đều màu, Làm lành vết thương.

Công dụng:

- Kem chống nắng tối ưu với chỉ số SPF 50+ PA+++.

- Không chỉ chống UVA, UVB, mà còn chống IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh).

- Không làm bít tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn.

- Cấp ẩm và giữ cho da luôn mềm mại suốt 24 giờ.

- Nâng tone, làm đều màu da hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, chấm từng điểm nhỏ lên vùng da cần chống nắng, rồi thoa đều kem.

- Sử dụng sản phẩm trước khi ra nắng 20-30 phút.

- Nên thoa lại sau mỗi 2 giờ (khi tiếp xúc với nước hoặc chơi thể thao) để duy trì khả năng bảo vệ da của kem.

- Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và làn da của mỗi người.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-duong-trang-da-moonlook-glutathione-uv-sun-cream.html

4. Phấn Nước Chống Nắng CosmeHeal Super Shine Perfect Sun Cushion

Phấn Nước Chống Nắng CosmeHeal Super Shine Perfect Sun Cushion là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu CosmeHeal nổi tiếng của Hàn Quốc, đang được các chị em hàn quốc săn đón. Sản phẩm được chiết xuất từ tế bào gốc thực vật ”trà xanh và hoa sen“. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao vừa có tác dụng che phủ, vừa nâng tông màu da, đặc biệt là khả năng làm trắng an toàn từ vitamin B3 và nuôi dưỡng phục hồi từ sâu bên trong tế bào gốc.

Thành phần:

- Dịch chiết tế bào gốc trà xanh: giúp tăng cường sản xuất các enzyme sửa chữa tổn thương ADN do UV gây ra.

- Dịch chiết tế bào gốc hoa sen: giảm viêm, dưỡng ẩm và làm sáng da vượt trội.

- Chiết xuất nấm cục đen Périgord: cho khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, cùng hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc làn da.

- Butylene Glycol, Glycerin và 1-2 Hexadiol: giữ vai trò hút nước và cấp ẩm nhanh chóng cho làn da.

- Niacinamide: (vitamin B3) có khả năng kiềm dầu.

Công dụng:

- Là loại kem chống nắng dạng phấn cao cấp của hãng Cosme Heal.

- Khả năng chống nắng cực cao SPF 50 ++ / PA++ bao  vệ  làn da bạn 1 ngày dài.

- Nâng tông màu da, thay cho lớp trang điểm.

- Dạng phấn siêu mịn cho nên giúp thẩm thấu dầu nhờn hiệu quả, không dính gây ra khó chịu, ngược lại rất thoáng và mịn.

- Độ che phủ khiếm khuyết trên da  hiệu quả.

- Giúp kích trắng da, giúp tắng sinh Collgen và giúp khẳ năng se khít lỗ chân lông.

- Được thiết kế thông minh nhỏ gọn giúp bạn mang đi lai nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng bông phấn, nhấn vào lõi sản phẩm lấy một lượng vừa phải. Nhẹ nhàng vỗ đều trên da giúp thẩm thấu và che khuyết điểm

- Để đạt hiệu quả cao trong việc làm mềm mượt thì các bạn có thể tham khảo cách sử dụng bên mình nhé :  Nước thần SUPER SHINE Miracle → Tế bào gốc SUPER SHINE Ampoule (áp dụng cho da mỏng đỏ yếu tổn thương) → Serum chống nắng nội sinh (Perfect Sun Serum) → Phấn nước chống nắng (Perfect Sun Cushion).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/phan-nuoc-chong-nang-cosmeheal-super-shine-perfect-sun-cushion.html

5. Tế Bào Gốc Chống Nắng CosmeHeal Super Shine Perfect Sun Serum

Tế Bào Gốc Chống Nắng CosmeHeal Super Shine Perfect Sun Serum là một đột phá mới về công thức chống nắng. Sản phẩm không phải dạng kem mà ở dạng serum/tế bào gốc, chứa các vi hạt màu vàng bọc chất chống oxy hóa bên trong. Super Shine Perfect Sun Serum với công thức tối ưu hóa khả năng bảo vệ da bên ngoài và chống nắng nội sinh cũng như cấp vitamin và độ ẩm nuôi dưỡng da căng bóng, sáng khỏe.

Thành phần:

Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Ethylhexyl Salicylate, C12-15 Alkyl Benzoate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Butyrospernum Parkii (Shea) Butter, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Hippophae Rhamnoides Fruit Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Centella Asiatica Extract, L-cystein, Portulaca oleracea Extract, Vitex Agnus Castus Extract, Niacinamide, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, …

Công dụng:

- Tế bào gốc chống nắng Super Shine Perfect Sun Serum bảo vệ da hoàn hảo từ bên ngoài và bên trong tế bào.

- Ngăn chặn sự hình thành melalmin gây sạm nám, tàn nhang, lão hóa, giúp da khỏe mạnh rạng rỡ

- Bổ sung độ ẩm và vitamin nuôi dưỡng da

- Chất chống oxy hóa bảo vệ từng tế bào da, duy trì làn da tươi sáng, căng mịn dù đang ở ngoài trời

- Tăng cường sức sống, giúp da bớt nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng Perfect Sun Serum trước khi ra ngoài ít nhất 20 phút.

- Làm sạch da, hoàn thiện các bước dưỡng, sau đó lấy 1 lượng serum thoa đều và massage vài phút cho thẩm thấu hoàn toàn.

- Sử dụng lại sau mỗi 2h nếu ở ngoài trời lâu dài.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/te-bao-goc-chong-nang-cosmeheal-super-shine-perfect-sun-serum.html

6. Kem Chống Nắng Cosmeheal Shine White Tone Up Defense Pro+ SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Cosmeheal Shine White Tone Up Defense Pro+ SPF50 PA+++ là kem chống nắng được kết hợp bởi công nghệ SHINE (Công nghệ làm căng bóng) WHITE (Công nghệ làm trắng) của COSMEHEAL, là sự kết hợp giữa công nghệ SuperShine và Công nghệ Healthy White. Với lớp nền mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, kem tạo độ phủ nhẹ cho làn da căng bóng, nâng tone. Bên cạnh đó Kem chống nắng Shine White Tone Up Defense Pro+ còn chứa thành phần dưỡng trắng, giúp cải thiện tone màu da sau thời gian sử dụng nhờ các hoạt chất được chiết xất từ lá trà xanh, vitamin E, nhờ Công nghệ Healthy White.

Thành phần:

Chứa các dưỡng chất dưới dạng vi hạt, cho hiệu quả chống nắng và bảo vệ da tối ưu, với các thành phần nổi bật: Camellia Japonica Seed Oil, Moringa Oleifera Seed 0il, Zinc Oxide và Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Sodium Hyaluronate, Tocopherol.

Công dụng:

- Chống nắng tối ưu, bảo vệ da khỏi tác động cả tia UVA và UVB nhờ vào chỉ số SPF50/ PA +++.

- Nâng tone nhẹ nhàng, tạo lớp nền căng bóng không nhờn rít.

- Cải thiện sắc tố da và ngăn sự hình thành melanin, giúp da ngày càng mềm mại, trắng sáng.

- Thân thiện với làn da, không gây kích ứng, phù hợp bảo vệ da sau các liệu trình xâm lấn.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt, cân bằng và dưỡng ẩm, thoa một lượng vừa đủ kem chống nắng lên khắp mặt và cổ hoặc bất kỳ vùng da nào cần được bảo vệ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cosmeheal-shine-white-tone-up-defense-pro-spf50-pa.html

7. Kem Chống Nắng E&G Beauty Aquamarine Perfect UV Sunscreen

Kem Chống Nắng E&G Beauty Aquamarine Perfect UV Sunscreen sở hữu 7 màng lọc chống UV toàn diện, trong đó nổi trội là Tinosorb S, Mexoryl SX và Uvinul A Plus cùng 3 hoạt chất chống lão hóa, 6 hoạt chất an toàn cho da nhạy cảm nên phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm được cấp giấy phép chứng nhận tại 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam

Công dụng:

- Sở hữu 7 màng lọc chống nắng chống nắng ưu việt nhất hiện nay giúp bảo vệ da trước tia UVB, UVA lên đến 500 phút.

- Loại bỏ hơn 95% ánh nắng có hại hoặc sự ô nhiễm từ môi trường xung quanh.

- 3 hoạt chất Hippophae Rhamnoides Fruit Extract (có nồng độ cao Vitamin C và Vitamin E); Polyphenol; Tocopherol giúp ngăn ngừa, chống lão hóa mạnh mẽ.

- 6 hoạt chất thiên nhiên đảm bảo an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Giúp phục hồi cho làn da bị tổn thương bởi vì những tác hại từ ánh nắng cũng như tia UV.

- Kết cấu dạng kem lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da và cũng không gây bết dính và nhờn rít.

- Làm mờ và ngăn ngừa những vết thâm nám xuất hiện ở trên da, gây ra sự mất tự tin.

- Dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sử dụng sản phẩm tốt nhất sau bước dưỡng ẩm. Làm sạch tay và cho một ít kem vào lòng bàn tay.

Bước 2: Nhẹ nhàng chấm kem đều khắp mặt

Bước 3: Thoa kem đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng lên da mặt để kem thấm hết vào da.

- Dùng hàng ngày vào mỗi buổi sáng 30 phút trước khi ra nắng.

- Nhắc lại mỗi 2-3h, thoa đủ lượng kem cần thiết. Sản phẩm sử dụng đơn lẻ hoặc trên bất kỳ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-eg-beauty-aquamarine-perfect-uv-sunscreen.html

8. Xịt Chống Nắng WellDerma Super Glutathione Brightening Sun Spray SPF50+ PA+++

Xịt Chống Nắng WellDerma Super Glutathione Brightening Sun Spray SPF50+ PA+++ là một trong những dòng sản phẩm best-seller của hãng với công thức độc quyền, thành phần tự nhiên, thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng mang theo dù ở bất cứ đâu. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, sản phẩm đã giúp bảo vệ khỏi ánh nắng gay gắt, sạm nám, lão hóa da không thể đến gần. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không hề gây bít bách hay khó chịu. Với khả năng chống nắng, chống tia UV cực tốt, Xịt Chống Nắng Wellderma có thể ngăn chặn tối đa những tác động xấu từ môi trường đến làn da của bạn. Đặc biệt, sản phẩm chống trôi nên khi sử dụng để đi tắm biển hay bơi lội cũng cực kì an tâm. Giá cả rất phải chăng,  phù hợp với học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng.

Thành phần:

Dimethyl ether, disiloxan, nước tinh khiết, C12-15 alkyl benzoate, ethylhexyl methoxycinnamate, ethylhexyl salicylate, dicaprylyl carbonate, butylene glycol, phenylbenzimidazole sulfonic acid, Triethanolamine, dimethicone, lauryl PEG-10 tris (trimethylsilylt) methicil methiclexyl methiclethyl etyphenol etyphenxyl methiclexyl methiclethyl etyl methiczhexylethyl etyphenol butylmethoxydibenzoylmethane, 1,2-hexane Diol, cồn biến tính, sorbitan sesquioleate, chiết xuất centella asiatica, chiết xuất rễ cây thân rễ, chiết xuất vàng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rễ cam thảo Tây Ban Nha, chiết xuất hoa matricaria, chiết xuất lá hương thảo, dimethicone / vinyl dimethicone Cross polymer, hương thơm, citronellol, geraniol, hexylcinnamal, hydroxycitronellal, butylphenylmethylpropional, limonene, linalool, alpha-isomethyl ionone, dinatri EDTA.

Công dụng:

- Chỉ số chống nắng SPF 50+ cao có khả năng chống UV cực tốt, giúp bạn tự tin không lo bắt nắng.

- Bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.

- Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không bị khô ráp.

- Làm dịu da, hạn chế mẩn đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng.

- Kiềm dầu tốt, duy trì độ khô thoáng cả ngày.

- Sử dụng được cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều sản phẩm trước khi dụng và xịt cách da 15 - 20cm. Không xịt trực tiếp lên da mặt mà xịt ra tay sau đó thoa lên da.

- Sản phẩm sử dụng được cho cả da mặt và toàn thân.

- Nên sử dụng kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-chong-nang-wellderma-super-glutathione-brightening-sun-spray-spf50-pa.html

9. Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da GoodnDoc Sun Repair SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da GoodnDoc Sun Repair SPF50+ PA+++ là một loại kem chống nắng sửa chữa có chứa chiết xuất lá trà và rau má giúp làm dịu làn da bị kích ứng đồng thời ngăn chặn tia cực tím. Sản phẩm chứa các thành phần nâng tông da và cũng có thể được sử dụng như một lớp nền trang điểm.

Thành phần:

- Centella asiatica extract: Dưỡng ẩm, làm dịu da, kháng viêm, thúc đẩy tăng sinh nguyên bào sợi và tăng tổng hợp collagen. Cải thiện độ bền của da.

- Melaleuca alternifolia leaf extract: Chứa các hợp chất kháng khuẩn và kháng nấm mạnh được biết là có tác dụng giảm viêm và mụn trứng cá.

- Panthenol: Cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi và giúp da mịn màng.

- Niacinamide: Hoạt chất vàng giúp duy trì độ ẩm, làm mờ các đốm sắc tố trên da, bảo vệ lớp màng da.

Công dụng:

- Chống nắng, bảo vệ da: Chỉ số 50+/PA +++ đem tới hiệu quả bảo vệ tốt cho làn da.

- Dưỡng ẩm, phục hồi da: Vitamin B5, chiết xuất rau má tăng cường khả năng phục hồi làn da hư tổn.

- Nâng tone da nhẹ nhàng: Nâng tone tự nhiên, có thể dùng làm lớp makeup hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sau khi dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da, lấy một lượng kem vừa đủ cho toàn mặt và cổ ra tay.

Bước 2: Chấm đều lên da và tán kem nhẹ nhàng.

Bước 3: Vỗ nhẹ và đều để lớp kem chống nắng được bám vào da.

Bước 4: Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo (nếu có).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-duong-am-phuc-hoi-da-goodndoc-sun-repair-spf50-pa.html

10. Kem Chống Nắng Nâng Tone Kyung Lab UV Protection Tone Up Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Nâng Tone Kyung Lab UV Protection Tone Up Sun Cream là sản phẩm chống nắng thế hệ mới được các chuyên gia da liễu của KyungLab “trang bị” công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc với 3 màng lọc tiên tiến, sở hữu chỉ số SPF50+, PA++++: khả năng chống nắng tốt, cả tia UVA và UVB có khả năng lên tone da cực đẹp, giúp da sáng khoẻ tự nhiên.

Thành phần:

- Arbutin 2%: Hoạt chất  giúp dưỡng trắng da, làm đều màu da.

- Betain 1%: Giữ ẩm, cân bằng lượng nước tế bào, làm tăng quá trình hydrat hóa da chống hình thành nếp nhăn.

- Allatoin: Duy trì độ ẩm, bảo vệ da, giúp làm dịu và chống kích ứng.

- Adenosine: Giúp chống lão hóa và làm sáng da.

Công dụng:

- Sở hữu 3 màng lọc hoá học và vật lý, chỉ số SPF50+/PA++++ “che chắn” da tối ưu trước tác hại từ tia UV.

- Bảo vệ DNA và hệ miễn dịch làn da, ngăn chặn tổn thưởng do tia UV gây nên.

- Khả năng chống được ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

- Cải thiện kết cấu và hỗ trợ dưỡng sáng giữ ẩm làn da.

- Kiềm dầu và ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

- Nâng tông da giúp gương mặt bừng sáng, rạng rỡ có thể thay thế lớp kem nền trang điểm để lại 1 lớp soft mate hoàn hảo.

- Finish khô thoáng, ráo mịn, không dính dớp, không để lại vân kem.

- Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da mặt và lau khô nhẹ nhàng.

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da mặt, cổ và vỗ nhẹ để Kem Chống Nắng Nâng Tone Kyung Lab thẩm thấu hoàn toàn

- Sử dụng trước khi ra nắng từ 15 – 20 phút. Bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm chống nắng Kyunglab mỗi ngày để bảo vệ làn da toàn diện và tối ưu.

- Nếu bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-nang-tone-kyung-lab-uv-protection-tone-up-sun-cream-spf50-pa.html

11. Kem Chống Nắng Kyung Lab UV Protection Sun Block SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Kyung Lab UV Protection Sun Block SPF50+ PA++++ với công nghệ 6 màng lọc bảo vệ kết hợp cùng bảng thành phần tự nhiên đắt giá giúp chống nắng bảo vệ làn da toàn diện, duy trì làn da khỏe mạnh, thông thoáng, tăng cường hàng rào bảo vệ da trước tác nhân gây hại như tia UVA, UVB,…

Thành phần:

- Kết hợp 6 bộ lọc – 1 màng lọc kép 27% ( 4 màng lọc hóa học, 2 màng lọc vật lý) – bảo vệ da ngay cả với tia UV dài 400mn.

- Chiết xuất hoa hồng Provence – Phát triền từ thế kỷ 17-19 : Tăng cường hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa.

- Chiết xuất cây Phỉ được lấy từ lá và vỏ cây của Witch Hazel, có chứa hoạt chất Tannin và axit gallic giúp ngăn ngừa các chất gây viêm xâm nhập vào tế bào.

- Chiết xuất dịch ốc sên: chứa nhiều hoạt chất như Mucin, Collagen và Elastin, Allantoin,… từ đó giúp hỗ trợ phục hồi da, tăng sinh tế bào, tái tạo da và giúp tổng hợp Collagen.

Công dụng:

- Bảo vệ toàn diện 360 độ bởi 6 màng lọc được chứng minh hiệu quả lâm sàng: UVA, UVB, IR, VIS, ánh sáng xanh

- Bảo vệ DNA và hệ miễn dịch làn da.

- Chiết xuất tự nhiên quý hiếm hoa hồng Provence, cây phỉ, dịch ốc sên, dưỡng ẩm kháng viêm chống lại quá trình lão hóa sớm.

- Kết cấu nhẹ thẩm thấu nhanh khô thoáng tức thì không thấm nước và không để lại vết trắng.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da mặt và lau khô nhẹ nhàng.

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da mặt, cổ và vỗ nhẹ để kem chống nắng KyungLab thẩm thấu hoàn toàn

- Sử dụng trước khi ra nắng từ 15 – 20 phút. Bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm chống nắng Kyunglab mỗi ngày để bảo vệ làn da toàn diện và tối ưu.

- Nếu bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-kyung-lab-uv-protection-sun-block-spf50-pa.html

12. Kem Chống Nắng Phổ Rộng Dr.Pepti Blue Serenity Uv Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Phổ Rộng Dr.Pepti Blue Serenity Uv Sunscreen SPF50+ PA++++ với công thức “vàng” từ sự kết hợp của các thành phần như Guaiazulene, Hyaluronic Acid và Adenosine để bảo vệ da khỏi mất nước qua biểu bì và tăng cường khả năng chống nắng. Guaiazulene là một chất có nguồn gốc từ cây cỏ xanh lá, có tính chất chống viêm và làm dịu da. Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm cho da, trong khi Adenosine có tính chất chống lão hóa và giúp da trông trẻ trung hơn.

Thành phần:

- Guaiazulene: bảo vệ da, ngăn tác động của tia cực tím, bụi bẩn ảnh hưởng đến làn da.

- Niacinamide: kiểm soát bã nhờn, bổ sung độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Palmitoyl Pentapeptides-4, Acetyl Hexapeptide-8: làm đầy và giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn.

- Palmitoyl Tetrapeptide-7, Hexapeptide-9, Tripeptide-1, Copper Tripeptide-1: làm dịu, phục hồi hư tổn, sửa chữa tế bào tổn thương.

- Palmitoyl Tripeptide-1: kích thích sản sinh Collagen, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường

- Nonapeptide-1: ngăn quá trình tổng hợp hắc sắc tố, làm mờ thâm, dưỡng sáng, đều màu da.

- Hyaluronic Acid (HA): bổ sung độ ẩm, giữ nước. Đồng thời, tổng hợp elastin giúp làn da mềm mượt, căng bóng

- Adenosine: thúc đẩy sản sinh tế bào mới, phục hồi da tổn thương, đẩy lùi dấu hiệu lão hoá và làm sáng da.

Công dụng:

- Bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của tia cực tím và ánh sáng xanh. 

- Phục hồi nhanh hư tổn trên da, cải thiện hàng rào bảo vệ da. 

- Khắc phục tình trạng mẩn đỏ, kích ứng do ánh mặt trời.

- Nâng tone, đào thải các tế bào chứa hắc tố melanin.

- Bổ sung độ ẩm, duy trì làn da mềm mịn, căng mướt.

- Hỗ trợ tái tạo và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da và dùng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần chống nắng.

Sau đó có thể thực hiện các bước trang điểm như bình thường. 

Dùng mỗi ngày và thoa trước khi ra ngoài 15-30 phút.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-pho-rong-dr-pepti-blue-serenity-uv-sunscreen-spf50-pa.html

Có thể thấy, kem chống nắng Hàn Quốc là những sản phẩm chống nắng rất thích hợp cho các cô nàng châu Á. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích khi chọn lựa kem chống nắng. Bạn quan tâm và muốn tìm mua nhiều loại kem chống nắng Hàn Quốc, có thể ghé qua Siêu Thị Làm Đẹp hoặc website để được tư vấn và mua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá