Thông báo: Siêu Thị Làm Đẹp phục vụ khách xuyên lễ 30/4-1/5

Top 20+ Hộp Quà Tết Ý Nghĩa, Giá Rẻ Dành Tặng Người Thân 2024

Tháng 1 2, 2024

Tết nguyên đán là một trong các dịp quan trọng để những người thân yêu, người quen có cơ hội được họp mặt, sum vầy sau một năm làm việc đầy vất vả. Đây cũng chính là thời điểm mà nhiều người ráo riết tìm mua một món quà tết độc đáo ý nghĩa để tặng cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,…nhằm thể hiện được lòng thành của người tặng dành riềng cho người nhận. Bài viết dưới đây của Siêu Thị Làm Đẹp sẽ cho bạn những gợi ý hay ho để có thể chọn được món quà tặng Tết vô cùng ý nghĩa nhân dịp xuân về.

Hộp quà tặng ngày Tết là gì ?

Như các bạn cũng biết, tặng quà là nét đặc trưng trong văn hoá người Việt thể hiện sự quan tâm và tấm lòng của người tặng. Quà tặng cần phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận và với nhiều người việc chọn quà tặng thực không dễ dàng.

Chính vì vậy, quà Tết Nhân Văn ra đời và phát triển với mong muốn giúp quý khách hàng gửi trọn những tình cảm tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng,… thông qua những món quà yêu thương, đầy ý nghĩa.

Với đa dạng các sản phẩm trong và ngoài nước giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món quà phù hợp với nhu cầu của mình như: Bánh kẹo, Trà, Cafe, rượu các loại, Socola…

Hộp quà tết cũng là một món quà tết dành cho nhân viên vô cùng phù hợp, không chỉ có hình thức đẹp mắt, mà các mẫu giỏ quà tết này còn vô cùng tinh tế. Để tạo thêm tinh thần, sự hứng khởi cho nhân viên nhận quà bạn có thể để kèm trong đó một khoản tiền thưởng cho nhân viên của mình. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tết tặng nhân viên vô cùng độc đáo.

Ý nghĩa của hộp quà Tết trong đời sống

Hộp quà Tết không chỉ đơn thuần là một món quà, món cách xã giao trong cuộc sống. Mà điều đó còn tượng trưng cho sự tri ân và quan tâm, lời cảm ơn, lời chúc bình an - may mắn đến người được nhận. Với mỗi đối tượng được nhận hộp quà Tết khác nhau, bạn cần lựa chọn kiểu dáng và các thành phần bên trong hộp quà phù hợp khác nhau.

Với những người không quen biết hoặc không thân, nếu hộp quà quá đắt tiền thì sẽ khiến người nhận cảm thấy như đang nhận hối lộ, sự nhờ vả. Nếu quá sơ sài thì dễ nảy sinh cảm giác không được tôn trọng. Dù chỉ là một hộp quà Tết nhỏ nhưng sẽ chất chứa rất nhiều hàm ý, vì vậy bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây để lựa chọn được giỏ quà Tết phù hợp nhất tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, sếp….

Top 20+ hộp quà tết ý nghĩa, giá rẻ dành tặng người thân 2024

1. Hộp Quà Tết Thượng Vy Yến - Long Phụng Bội Kim (Set Cao Phẩm)

Hộp Quà Tết Thượng Vy Yến - Long Phụng Bội Kim khoác lên màu đỏ may mắn mang đậm không khí Tết cổ truyền của người Việt. Họa tiết chủ đạo được khắc họa là hai thánh thú rồng và phượng, bao bọc xung quanh là những hành tinh lấp lánh ngoài vũ trụ và những đồng tiền vàng chảy không ngừng. Bốn chữ “Long Phụng Bội Kim” cũng từ đó mà ra, ngụ ý mang đến tài lộc, sự thịnh vượng bất diệt, sự giàu sang vượt trội.

Hộp quà gồm:

- 1 Chai Fer Valley Vị Táo Dứa

- 2 Hũ Thượng Vy Yến Biển Nhân Sâm

- 2 Hũ Thượng Vy Yến Biển Đông Trùng

- 1 Hộp Hoa Quả Sấy Dẻo

- 1 Hộp Trà Chee O Cha

- 1 Hộp Coffee Krub.O

- 5 Bao lixi

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-thuong-vy-yen-long-phung-boi-kim-set-cao-pham.html

2. Hộp Quà Tết Thượng Vy Yến - Long Phụng Bội Kim (Set Thượng Phẩm)

Hộp quà khoác lên màu đỏ may mắn mang đậm không khí Tết cổ truyền của người Việt. Họa tiết chủ đạo được khắc họa là hai thánh thú rồng và phượng, bao bọc xung quanh là những hành tinh lấp lánh ngoài vũ trụ và những đồng tiền vàng chảy không ngừng. Bốn chữ “Long Phụng Bội Kim” cũng từ đó mà ra, ngụ ý mang đến tài lộc, sự thịnh vượng bất diệt, sự giàu sang vượt trội.

Hộp quà gồm:

- 1 Chai Fer Valley Vị Táo Dứa

- 1 Hộp 10 Gói Sữa Hạt Tổ Yến

- 2 Hũ Thượng Vy Yến Đảo Nhân Sâm

- 2 Hũ Thượng Vy Yến Đảo Đông Trùng

- 1 Hộp Hoa Quả Sấy Dẻo

- 1 Hộp Trà Chee O Cha

- 1 Hũ Mật Ong Rừng

- 5 Bao lixi

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-thuong-vy-yen-long-phung-boi-kim-set-thuong-pham.html

3. Hộp Quà Tết Sức Khoẻ Daedong - Sắc Xuân

Không phải ngẫu nhiên mà trong những ngày đoàn viên, hội ngộ, trong những cuộc gặp gỡ đầu xuân, chúng ta luôn chào nhau bằng lời chúc “Sức khỏe”. Danh ngôn có câu: “Người có sức khỏe, có hy vọng; và người có hy vọng, có tất cả mọi thứ” hàm chỉ một điều: Sức khỏe chính là khởi nguồn, là gốc rễ của mọi hi vọng, hạnh phúc và thành công của con người.

Hộp quà gồm:

- 3 Hồng Sâm Nguyên Củ Mật Ong 30gr

- 1 Trà Hồng Sâm 50 gói

- 2 Sâm Lát Mật Ong 20gr

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-suc-khoe-daedong-sac-xuan.html

4. Hộp Quà Tết Sức Khoẻ Daedong - Tân Xuân

Đối với một bộ quà tết, nếu trong từng chi tiết thiết kế đều được gửi gắm những lời chúc tốt lành thì ắt hẳn người nhận quà sẽ cảm thấy hài lòng, vui vẻ đón nhận và trân trọng món quà ấy như cách họ trân trọng mối quan hệ đôi bên. “Tân Xuân” là một trong những set quà giàu thông điệp như thế.

Hộp quà gồm:

- 1 Thiên Sâm Mật Ong 300gr

- 2 Hồng Sâm Hoa Chuông 20gr x 10 gói

- 1 Cao Hồng Sâm 240gr

- 1 Hồng Sâm Lát Khô 200gr

- 1 Hắc Sâm Lát 75gr

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-suc-khoe-daedong-tan-xuan.html

5. Hộp Quà Tết Sức Khoẻ Daedong - Xuân Như Ý

Sự quay vòng của tự nhiên là tất lẽ dĩ ngẫu nhưng mỗi chúng ta ai ai cũng cảm thấy nao nao, bâng khuâng bởi những điều bất biến ấy vì khi “đông đà sang xuân”, khi mai đào đua nở, khi vạn vật như được tái sinh thì lòng người lại rộn ràng những hi vọng về một sự khởi đầu mới – một sự khởi đầu với mùa “Xuân Như Ý”!

Hộp quà gồm:

- 1 Rượu Sâm Tươi 500ml

- 3 Lọ Cao Hồng Sâm Lên Men - 100gr x 3 lọ

- 1 Hồng sâm củ khô HQ Premium 300g (11-20 củ)

- 1 Thiên Sâm Tẩm Mật Ong 300gr

- 1 Hồng Sâm Lát Mật Ong Hàn Quốc 20gr

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-suc-khoe-daedong-xuan-nhu-y.html

6. Hộp Quà Tết Sức Khoẻ Daedong - Xuân Bình An

“Sức khỏe” luôn là điều được nhắc đến đầu tiên trong mỗi câu chúc tết bởi đi qua năm tháng ai cũng hiểu một điều: “Có sức khỏe là có Tất Cả”. Trong năm mới, mọi việc muốn hành thông, như ý thì trước tiên, sức khỏe phải Vượng, thể trạng phải Tráng kiện, dẻo dai. Cũng chính vì lý do này mà nhiều năm trở lại đây, quà tặng sức khỏe đã trở thành lựa chọn dành được nhiều thiện cảm nhất với cả người chọn quà và người được tặng quà trong mỗi dịp tết đến, xuân về.

Hộp quà gồm:

1 Rượu Sâm 500ml

2 Bổ Gan Hồng Sâm 50ml x 10gr

2 Hắc Sâm 20ml x 9 gói

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-suc-khoe-daedong-xuan-binh-an.html

7. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Đại Phát Đại Lợi

Hộp quà tết mang lại nhiều ý nghĩa, thể hiện thành ý của người tặng. Hộp quà biếu sức khỏe là món quà tặng sang trọng và lịch thiệp dành tặng cho đối tác, bạn bè, người thân…

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Hồng Sâm Tẩm Mật Ong 20gr

- 1 chai Kẹo Hồng Sâm Candy 120gr

- 4 chai Nước Hồng Sâm Vita 100ml x 04 chai 

- 4 chai Nước Hồng Sâm Won 100ml x 04 chai

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-dai-phat-dai-loi.html

8. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Ngũ Phúc Lâm Môn

Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Ngũ Phúc Lâm Môn mang lại nhiều ý nghĩa, thể hiện thành ý của người tặng. Hộp quà biếu sức khỏe là món quà tặng sang trọng và lịch thiệp dành tặng cho đối tác, bạn bè, người thân…

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

- 4 ống Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml

- 4 Viên Hồng Sâm Vital Pills 3.75gr

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-ngu-phuc-lam-mon.html

9. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Giao Long Đắc Thủy

Giao Long Đắc Thủy là 1 trong những combo quà biếu có giá trị sức khoẻ và giá trị tinh thần cao. Gồm các sản phẩm hồng sâm cao cấp được tuyển chọn chất lượng với thành phần tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi. Set Giao Long Đắc Thủy sẽ là lựa chọn hàng đầu thiết thực cho quý khách.

Hộp quà gồm:

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Pha Sẵn Dạng Gói Tonic Origin (50ml x 10 gói)

- 1 hộp Tinh Chất Hồng Sâm Mật Ong Extract Honey Paste 100gr

- 6 viên Hồng Sâm Vital Pills 3.75g

- 4 ống Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml 

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-giao-long-dac-thuy.html

10. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Phú Quý Như Ý

Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Phú Quý Như Ý mang đến thông điệp “HỒNG SÂM HÀN QUỐC - NĂM MỚI TRỌN TÌNH THÂM” vô cùng ý nghĩa. Kết hợp với thiết kế trang trọng và tinh tế cùng chất liệu cứng cáp, là món quà ý nghĩa từ hồng sâm gói gọn tất cả thành ý và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân, bố mẹ, ông bà, quà tặng người yêu, bạn bè và đối tác.

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml x 10 ống

- 1 hộp Hồng Sâm Cô Đặc Global Extract 30gr

- 2 hộp Nước Chiết Xuất Hồng Sâm Pure Extract (90ml x 05 gói)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-phu-quy-nhu-y.html

11. Hộp Quà Tặng Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Gia Đường An Thịnh

Hộp Quà Tặng Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Gia Đường An Thịnh mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa “Lan tỏa yêu thương và hạnh phúc sum vầy”. Có thiết kế sang trọng và tinh tế cùng chất liệu cứng cáp, đây là món quà gói gọn tất cả thành ý và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

Hộp quà gồm:

- 01 Hộp Kẹo Hồng Sâm 240gr

- 02 Hộp Nước Hồng Sâm Won KGC (5 gói x 70ml)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tang-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-gia-duong-an-thinh-mau-1.html

12. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Phúc Thọ Trường Cửu

Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Phúc Thọ Trường Cửu mang đến thông điệp “Trao Quà Sức Khoẻ – Tết Trọn Tình Thân” vô cùng ý nghĩa. Kết hợp với thiết kế trang trọng và tinh tế cùng chất liệu cứng cáp, là món quà ý nghĩa từ hồng sâm gói gọn tất cả thành ý và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. 

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml x 10 ống

- 1 hộp Hồng Sâm Cô Đặc Global Extract 30gr

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-phuc-tho-truong-cuu.html

13. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Phúc Thọ Trường An

Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Phúc Thọ Trường An đây là thương hiệu hồng sâm nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ về mẫu mã mà còn về chất lượng. Quà tặng hồng sâm là món quà tặng sức khỏe vô cùng ý nghĩa và sang trọng, nhắn gửi niềm yêu thương, những lời chúc tốt đẹp nhất mang đến người thân, gia đình, bạn bè và đối tác.

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml x 10 ống

- 1 hộp Hồng Sâm Cô Đặc Global Extract 30gr

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-phuc-tho-truong-an.html

14. Hộp Quà Tặng Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Dạ Nguyệt Sum Vầy

Hộp Quà Tặng Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Dạ Nguyệt Sum Vầy mang đến thông điệp “Lan Tỏa Yêu Thương Thưởng Phút Sum Vầy” vô cùng ý nghĩa. Kết hợp với thiết kế trang trọng và tinh tế cùng chất liệu cứng cáp, là món quà ý nghĩa từ hồng sâm gói gọn tất cả thành ý và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

Hộp quà gồm:

- 2 hộp Tinh Chất Hồng Sâm Pha Sẵn Everytime Balance (10ml x 05 gói)

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tang-hong-sam-cao-cap-kgc-da-nguyet-sum-vay.html

15. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Gia Đường An Thịnh (Mẫu 3)

Gia Đường An Thịnh là 1 trong những combo quà biếu có giá trị sức khoẻ và giá trị tinh thần cao. Gồm các sản phẩm hồng sâm cao cấp được tuyển chọn chất lượng, set Gia Đường An Thịnh sẽ là lựa chọn hàng đầu thiết thực cho quý khách.

Hộp quà gồm:

- 01 Hộp Kẹo Hồng Sâm 240gr

- 02 Hộp Nước Hồng Sâm Won KGC (5 gói x 70ml)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-gia-duong-an-thinh-mau-3.html

16. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Thịnh Vượng Hạnh Phúc

Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Thịnh Vượng Hạnh Phúc mang đến thông điệp “Lan Tỏa Yêu Thương, Hạnh Phúc Sum Vầy” vô cùng ý nghĩa. Kết hợp với thiết kế trang trọng và tinh tế cùng chất liệu cứng cáp, là món quà ý nghĩa từ hồng sâm gói gọn tất cả thành ý và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

Hộp quà gồm:

- 2 hộp Tinh Chất Hồng Sâm Pha Sẵn Everytime Balance (10ml x 05 gói)

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

- 4 hộp Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml

- 3 viên Hồng Sâm Vital Pills 3.75gr

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-thinh-vuong-hanh-phuc.html

17. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - An Khang Vượng Phúc

Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - An Khang Vượng Phúc với ý nghĩ mang lại sự Bình An, Khỏe Mạnh, Sung Túc. Đây là một món quà thật ý nghĩa giúp lan tỏa sự yêu thương đến tất cả mọi người mà mình yêu quý và kính trọng.

An Khang Vượng Phúc là 1 trong những combo quà biếu có giá trị sức khoẻ và giá trị tinh thần cao. Gồm các sản phẩm hồng sâm cao cấp được tuyển chọn chất lượng, set An Khang Vượng Phúc sẽ là lựa chọn hàng đầu thiết thực cho quý khách.

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Nước Hồng Sâm Vital Tonic 20ml x 10 ống

- 1 hộp Tinh Chất Hồng Sâm Mật Ong Extract Honey Paste 100gr

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-an-khang-vuong-phuc.html

18. Hộp Quà Tết Hồng Sâm Cao Cấp KGC - Lộc Thịnh Gia Khang

Hộp quà tặng cao cấp sang trọng và ý nghĩa mang lại sự yêu thương sum vầy, món quà dành tặng người thân, bạn bè, đối tác... Hộp quà tặng hồng sâm là sự lựa chọn hoàn hảo mạng lại sự yêu thương, ấm áp mang đến cho tất cả mọi người nhân dịp đặc biệt, mà mình muốn dành tặng một món quà biếu sức khỏe cao cấp, trang trọng và ý nghĩa.

Hộp quà gồm:

- 2 hộp Tinh Chất Hồng Sâm Pha Sẵn Everytime Balance (10ml x 05 gói)

- 2 hộp Nước Hồng Sâm Won (70ml x 05 gói)

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/hop-qua-tet-hong-sam-cao-cap-kgc-loc-thinh-gia-khang.html

19. Bộ Quà Tặng Tết Daesan - Xuân An Khang

Cuộc sống ngày càng nâng cao, dịch bệnh xuất hiện tràn lan hơn, điều đó khiến con người quan tâm đến sức khỏe. Vì có sức khỏe dồi dào thì mới vui vẻ bên gia đình, hay thực hiện được các dự định, ước mơ trong tương lai. Món quà sức khỏe thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của người tặng đối với người nhận được quà, tạo nên được sự gắn kết giữa đôi bên.

Cũng chính vì vậy, Bộ Quà Tặng Tết Daesan - Xuân An Khang ra đời mong muốn họ sẽ được tẩm bổ, có sức khỏe, có hạnh phục thì sẽ có những sự thịnh vượng, ấm no.

Tất cả hộp quà đảm bảo các yếu tố: Nhập khẩu chính hãng 100% Hàn Quốc, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, màu sắc tinh tế, đóng gói cẩn thận, đẹp mắt và giá thành tốt nhất.

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Trà hồng sâm Dongwon 3gr x 100 gói

- 1 hộp Nước hồng sâm Dongwon 70ml x 10 gói

- 1 hộp Nước hồng sâm đông trùng Daesan 70ml x 10 gói

- 2 hộp Sâm lát tẩm mật ong 20gr/hộp

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/bo-qua-tang-tet-daesan-xuan-an-khang.html

20. Bộ Quà Tặng Tết Daesan - Phúc Lộc Viên Niên

Bộ quà tặng “Phúc Lộc Viên Niên” là sự kết hợp hoàn hảo từ sâm Hàn Quốc, tạo thành những sản phẩm thơm ngon khác, được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng tối ưu.

Phúc Lộc Viên Niên được thiết kế để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Điều này giúp bạn và người thân yêu có thể trải nghiệm và cảm nhận được lợi ích từ dinh dưỡng mà bộ quà tặng mang lại.

Việc tặng bộ quà tặng “Phúc Lộc Viên Niên” cho cha mẹ, ông bà trong dịp Tết không chỉ thể hiện lòng tri ân mà còn là cách bạn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ. Chắc chắn rằng họ sẽ đánh giá cao món quà ý nghĩa này.

Hộp quà gồm:

- 1 hộp Mứt sâm tẩm mật ong Daesan 200gr

- 1 hộp Nước hắc sâm Daesan 70ml x 5 gói

- 1 hộp Kẹo hồng sâm Daesan 200gr

- 1 hộp Kẹo hắc sâm Daesan 300gr

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/bo-qua-tang-tet-daesan-phuc-loc-vien-nien.html

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá