Top 4 Kem Chống Nắng Neova Cho Mọi Loại Da Được Yêu Thích Nhất 2024

Tháng năm 7, 2024

Mặc dù mới du nhập vào thị trường làm đẹp Việt trong thời gian chưa lâu nhưng dòng kem chống nắng Neova với các sản phẩm chống nắng chất lượng kết hợp các bộ lọc chống nắng tiên tiến giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV đồng thời cung cấp nhiều lợi ích nuôi dưỡng da đã nhanh chóng được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến kem chống nắng Neova thì đừng bỏ bài viết dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp nhé.

Kem chống nắng Neova có lẽ còn là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da cường độ cao trước tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời cung cấp nhiều lợi ích chăm sóc da bổ sung thì kem chống nắng Neova chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Neova có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của dòng chống nắng Neova mà bạn không nên bỏ qua:

Bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại: các sản phẩm chống nắng Neova đều được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ cao chống lại tác động của tia UVB và UVA, ngăn ngừa các vấn đề da do ánh nắng gây ra như cháy nám, tàn nhang và tổn thương da.

Công nghệ DNA Repair Enzymes: Neova sử dụng công nghệ DNA Repair Enzymes giúp phục hồi và bảo vệ DNA da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời, giúp da duy trì khả năng tự phục hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

Chứa thành phần chống oxy hóa: các sản phẩm chống nắng Neova thường chứa các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ như vitamin C và E, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do, bảo vệ da khỏi tổn thương và giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Cung cấp dưỡng chất và làm dịu da: Ngoài việc chống nắng bảo vệ da, các sản phẩm chống nắng Neova còn được bổ sung các dưỡng chất và thành phần làm dịu da, giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm da và giảm kích ứng da do ánh nắng.

Có nhiều dạng sản phẩm phù hợp: Neova cung cấp nhiều loại kem chống nắng có độ chống nắng khác nhau và dành cho từng loại da khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của mình.

Được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng: các sản phẩm chống nắng Neova đều được nghiên cứu lâm sàng tại các trường đại học quốc tế hàng đầu và các tổ chức khoa học. Neova không tiến hành thử nghiệm trên động vật nhưng các sản phẩm của hãng đều được thử nghiệm bởi các bác sĩ da liễu và nhãn khoa.

Top 4 kem chống nắng Neova được yêu thích nhất 2024

1. Kem Nền Chống Nắng Neova DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 SPF40

Kem Nền Chống Nắng Neova DNA Damage Control Silc Sheer 2.0 SPF40 mỏng nhẹ chống nắng hiệu quả với gấp đôi enzyme sửa chữa DNA, gấp đôi tác nhân chống nắng vật lý, gấp đôi nhân tố khuếch tán ánh sáng và EGT được biết đến là chất siêu chống oxy hóa bảo vệ da toàn diện và độ sáng hoàn hảo.

Thành phần:

- Octinoxate 3.0%, Titanium Dioxide 3.0%, Zinc Oxide 9.0%.

- Các nội hấp: một chiết xuất bao bọc liposome từ vi sinh vật biển, Micrococcus Lysate. Có khả năng chống tia cực tím cực tốt, chiết xuất có chứa enzyme UV-endonuclease giúp cải thiện làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

- Photolysomes: enzyme sửa chữa DNA được bao bọc liposome, photolyase có nguồn gốc từ sinh vật phù du, siêu hiệu quả và duy nhất ở khả năng làm giảm các dấu hiệu có thể nhìn thấy của sự xúc phạm do tia cực tím gây ra.

- L\’ergothioneine: một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại tác hại oxy hóa gây ra bởi hoạt động của các gốc tự do.

Công dụng:

- Bảo vệ da vượt trội.

- Chống lại tia UVA / UVB phổ rộng.

- Hạn chế sự xuất hiện các thương tổn da do ánh nắng mặt trời.

- Công thức kem điều chỉnh sắc da và làm sáng da với lớp phủ màu ngọc trai.

- Chống thấm nước lên đến 80 phút.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng.

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, cổ. Hãy sử dụng sản phẩm như 1 loại kem dưỡng ẩm và bảo vệ da; dùng trước khi trang điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-nen-chong-nang-neova-dna-damage-control-silc-sheer-2-0-spf40.html

2. Kem Chống Nắng Neova Protection Everyday Facial Fluid SPF44

Kem Chống Nắng Neova Protection Everyday Facial Fluid SPF44 là kem chống nắng dùng hằng ngày với chỉ số chống nắng SPF 44 vừa làm đẹp vừa dưỡng ẩm là phương pháp chống nắng hoàn hảo với công thức tiên tiến. Ứng dụng công nghệ sửa chữa DNA đột phá hoạt động hiệu suất cao.

Thành phần:

- Octinoxate 6,5%, Octisalate 2,5%, Zinc Oxide 8,5%.

- Endosomes: một chiết xuất bao bọc liposome từ vi sinh vật biển, Micrococcus Lysate. Có khả năng chống tia cực tím cực tốt, chiết xuất có chứa enzyme UV-endonuclease giúp cải thiện làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

- Photolysomes: enzyme sửa chữa DNA được bao bọc liposome, photolyase có nguồn gốc từ sinh vật phù du, siêu hiệu quả và duy nhất ở khả năng làm giảm các dấu hiệu có thể nhìn thấy của sự xúc phạm do tia cực tím gây ra.

- L\’ergothioneine: một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại tác hại oxy hóa gây ra bởi hoạt động của các gốc tự do.

- Natri Hyaluronate: một chất siêu giữ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu và liên kết với độ ẩm gấp 1.000 lần trọng lượng của chính nó, giúp tăng cường dưỡng ẩm ngay lập tức.

- Tocopheryl axetat [Vitamin E]: một chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm tự nhiên, giảm sự mất nước qua da và giúp duy trì độ ẩm tối ưu.

- Ascorbyl Palmitate [Vitamin C]: một chất chống oxy hóa loại bỏ gốc tự do hiệu quả.

Công dụng:

- Chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao SPF44. Bảo vệ da toàn diện trước tác động của cả tia UVA, UVB.

- Phục hồi cấu trúc da DNA, giảm thiểu các tổn thương DNA do tia cực tím gây ra.

- Cung cấp các dưỡng chất, bổ sung độ ẩm cần thiết để duy trì làn da mịn mượt, mềm mại tự nhiên.

- Có khả năng chống chịu nước đến 80 phút.

- Chống lại hiện tượng da cháy nắng và ngăn ngừa ung thư da.

- Chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.

- Dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa da khô sần.

- Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi mới đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng.

 -Lấy 1 lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên mặt, cổ và body.

- Có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều và sâu vào da.

- Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút.

- Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2h để bảo vệ da tối ưu nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-neova-protection-everyday-facial-fluid-spf44.html

3. Kem Chống Nắng Neova DNA Damage Control Active Optimal Body Defense SPF43

Kem Chống Nắng Neova DNA Damage Control Active Optimal Body Defense SPF43 ứng dụng công nghệ sửa chữa DNA đột phá hoạt động hiệu suất cao và đồng thời kích hoạt các enzyme bảo vệ da tối đa. Cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng. Phù hợp tất cả các loại da, đặc biệt là những người hoạt động thể thao để bảo vệ da mặt và cơ thể một cách tối ưu.

Thành phần:

- Octinoxate 7,5%, Zinc Oxide 9,0%.

- Endosomes: một chiết xuất bao bọc liposome từ vi sinh vật biển, Micrococcus Lysate. Có khả năng chống tia cực tím cực tốt, chiết xuất có chứa enzyme UVendonuclease giúp cải thiện làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

- L\\\’ergothioneine: một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại tác hại của quá trình oxy hóa một cách mạnh mẽ.

- Photolysomes: enzyme sửa chữa DNA được bao bọc liposome, photolyase có nguồn gốc từ sinh vật phù du, siêu hiệu quả và duy nhất ở khả năng làm giảm các dấu hiệu có thể nhìn thấy của sự xúc phạm do tia cực tím gây ra.

- Ascorbyl Palmitate [Vitamin C]: một chất chống oxy hóa loại bỏ gốc tự do hiệu quả.

Công dụng:

- Bảo vệ da chống lại tia UVA / UVB phổ rộng.

- Hạn chế sự xuất hiện của thương tổn DNA do ánh nắng mặt trời.

- Siêu chống oxy hóa.

- Khả năng chống nước trong 80 phút.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng.

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, cổ hoặc các vùng da khác trên cơ thể sau khi đã dùng trị liệu đặc biệt (nếu có) và trước khi trang điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-neova-dna-damage-control-active-optimal-body-defense-spf43.html

4. Kem Chống Nắng Neova Silc Sheer 2.0 Photo Finish Tint SPF50

Kem Chống Nắng Neova Silc Sheer 2.0 Photo Finish Tint SPF50 với kết cấu kem mỏng nhẹ chống nắng hiệu quả với gấp đôi enzyme sửa chữa DNA, gấp đôi tác nhân chống nắng vật lý, gấp đôi nhân tố khuếch tán ánh sáng và EGT được biết đến là chất siêu chống oxy hóa bảo vệ da toàn diện và độ sáng hoàn hảo. Kem chống nắng Silc Sheer với tông màu phổ quát mang lại một nền da tự nhiên vô cùng hoàn hảo hoặc thích hợp làm lớp lót trang điểm.

Thành phần:

Alumina, Butylene Glycol, Citric Acid, Plankton Extract, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Ergothioneine, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Iodopropynyl Butylcarbamate, Iron Oxides, Lauryl PEG-9 Polymethylsiloxyethyl Dimethicone, Lecithin, Methicone, Micrococcus Lysate, Octyldodecyl Neopentanoate,Phenoxyethanol, Purified Water, Silica, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane.  

Công dụng:

- Bảo vệ da vượt trội.

- Chống lại tia UVA / UVB phổ rộng.

- Hạn chế sự xuất hiện các thương tổn da do ánh nắng mặt trời.

- Công thức kem điều chỉnh sắc da và làm sáng da với lớp phủ màu ngọc trai.

- Chống thấm nước lên đến 80 phút.

- Chất kem vô cùng mỏng nhẹ, tạo cảm giác mịn mướt khi thoa, thấm nhanh khô ráo, kiềm dầu và không gây khô mốc.

- Hiệu ứng da căng mọng tự nhiên đẹp lên ngay tức thì, se khít lỗ chân lông và đồng đều.

- An toàn cho da nhạy cảm, da mụn, da đang sử dụng hoạt chất, góp phần phục hồi và giảm thiểu kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng sau Kem dưỡng ẩm (hoặc Sữa dưỡng ẩm) và trước khi trang điểm (nếu có).

Lấy 1 lượng đủ dùng chấm đều toàn mặt, dùng tay táp nhẹ cho kem chống nắng tan dần đều. trên da (KHÔNG thoa kem chống nắng theo chuyển động vòng tròn).

Chỉ sử dụng vào ban ngày.

Nên tẩy trang mỗi ngày (đối với người lớn).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-neova-silc-sheer-2-0-photo-finish-tint-spf50.html

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá