Thông báo: Siêu Thị Làm Đẹp phục vụ khách xuyên lễ 30/4-1/5

Top 5 Kem Chống Nắng Image Skincare Chính Hãng Tốt Nhất 2024

Tháng tư 10, 2024

Kem chống nắng là sản phẩm skincare hầu như không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ, đặc biệt là ở các nước nắng gắt như Việt Nam. Trong đó thương hiệu kem chống nắng Image đang được các chị em Việt dành một sự quan tâm cực kỳ lớn với thương hiệu này. Vậy bạn hiểu gì về kem chống nắng Image gồm thành phần, công dụng, giá bán như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho các bạn hiểu mọi thứ về Image Skincare – Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ.

Những công dụng vượt trội của kem chống nắng Image

Dòng kem chống nắng của nhà Image hiện đang rất nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều tín đồ skincare tin dùng. Để nhận được nhiều sự tin yêu của các chị em do sản phẩm chống nắng Image sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Chống nắng phổ rộng, ngăn được cả tia UVA và UVB nên giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời tác động lên làn da của bạn.

Phục hồi làn da hư tổn hiệu quả do cháy nắng và tái tạo lại cấu trúc da trở nên khỏe khoắn và chống lại các tác nhân gây hại.

Có chứa các hoạt chất dưỡng ẩm để cân bằng da, kiềm dầu hiệu quả, giữ cho làn da không bị mất nước, khô hoặc lão hóa sớm.

Kết cấu của sản phẩm khả lỏng nhẹ, không gây tình trạng nhờn rít trên da, không cay mắt mà còn có khả năng làm dịu da.

Kem chống nắng có khả năng bảo vệ da tốt trước các tia tử ngoại, loại bỏ được nguy cơ gây ung thư da.

Kem chống nắng có thật sự cần thiết?

Dù biết rằng ánh nắng mặt trời tác động tích cực cho xương, răng thế nhưng những tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra chúng ta cũng nên quan tâm. Điển hình là đối với thẩm mỹ, nó gây sạm da, cháy nắng, lão hóa sớm, da xuất hiện đồi mồi,.. và thậm chí còn gây bỏng nắng. Lúc này, kem chống nắng giống như một lớp màng bảo vệ da khỏi các bức xạ gây hại. Do đó sản phẩm có thể làm giảm và ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và lão hóa da.

Chưa hết, một số sản phẩm kem chống nắng hiện nay còn được nâng cấp thêm tính năng dưỡng ẩm, nâng tông da thích hợp dùng chung với bộ trang điểm. Đối với một số trường hợp sử dụng các thuộc hoặc sản phẩm gây nhạy cảm ánh sáng, những bệnh nhân bị bỏng hay đang mọc da non thì da càng dễ tổn thương bởi UV. Do vậy, ở những người này cũng cần sử dụng các sản phẩm chống nắng theo khuyến nghị của bác sĩ. Vì thế, sản phẩm chống nắng là cần thiết vừa để bảo vệ vừa để chăm sóc, làm đẹp da.

Thành phần có trong kem chống nắng IMAGE có gì đặc biệt?

IMAGE Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF30: Kem chống nắng chứa ZnO (Nano) và Protein đậu thủy phân bảo vệ da khỏi tia UV, ánh sáng xanh. Chất kem phân phối đều trên da tăng khả năng bảo vệ quang học. Đồng thời, Axit Amin, Vitamin C, E và chiết xuất trái cây giúp cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa và ngăn chặn hình thành gốc tự do.

IMAGE Prevention Daily Matte Moisturizer SPF30: Kem chống nắng phổ rộng bóng dầu, dùng được mọi loại da đặc biệt các loại da dầu nhờn mụn, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB và ánh sáng xanh. Công thức mỏng nhẹ giúp da thông thoáng, khô ráo, ít bóng dầu kết hợp các chống chống oxy hóa như Vitamin C/ E,.. nuôi dưỡng da tối ưu, giúp ngăn chặn sạm nám, lão hóa do tác động của ánh nắng mặt trời.

IMAGE Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50: Chứa ZinC Oxide và Octisalate nâng cao hiệu quả chống nắng trên làn da hỗn hợp. Chiết xuất từ tế bào hạt nho và vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ các tác hại của gốc tự do.

IMAGE MD Restoring Daily Defense Moisturizer SPF 50: Thành phần chứa Kẽm oxit (ZnO), các chất oxy hóa có khả năng giúp chống lại gốc tự do và enzyme sửa chữa các tổn thương DNA do ánh nắng gây ra bao gồm Roxisomes, Ultrasomes, photosomes.

Top 5 kem chống nắng image skincare chính hãng tốt nhất 2024 

1. Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50

Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50 - giải pháp chống nắng phổ rộng, giúp ngừa da sạm nám, hư tổn, lão hóa, nuôi dưỡng da trẻ khỏe dài lâu. Là sản phẩm chống nắng phổ rộng cả UVA/UVB, kết hợp công nghệ chống nắng hiện đại cùng cơ chế vật lý vừa giúp dưỡng ẩm làm mềm da, ngừa da khô ráp, bong tróc, kích ứng, vừa làm dịu da, giúp duy trì trạng thái tự nhiên.

Thành phần:

- Homosalate: 10%

- Octisalate: 5%

- Octocrylene: 6%

- Zinc Oxide: 9%

Công dụng:

- Bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại của tia UVA, UVB và môi trường bên ngoài.

- Làm mềm da, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.

- Nhanh chóng phục hồi và sữa chữa các tổn thương DNA.

- Ngăn ngừa tình trạng sạm nám da, đốm nâu, chống lão hóa da hiệu quả.

- Ngừa da khô ráp, bong tróc và kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt sạch và lau khô. Xịt kem chống nắng ra tay, thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều.

- Sử dụng 15 - 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hoặc ra nhiều mồ hôi.

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-image-skincare-prevention-daily-ultimate-protection-moisturizer-spf50.html

2. Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30

Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30 là sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới, không dầu, giúp da khô thoáng, mịn màng, không gây bưng bít lỗ chân lông, không gây mụn cho da. Sản phẩm với cơ chế vật lý, chống nắng phổ rộng giúp hình thành màng bảo vệ ngừa da hư tổn, sạm nám, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi cho bề mặt da. Sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, kết hợp công nghệ vi xốp giúp hấp thụ dầu thừa hiệu quả. Không dừng lại ở đó, Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30 còn bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất chống oxy hóa như thiothaine, vitamin C hay trà xanh, có khả năng phá hủy gốc tự do để bảo vệ da, giúp ngừa thương tổn cho da hiệu quả.

Thành phần:

- Những thành phần chính có trong sản phẩm phải kể đến như 9% Zinc oxide, 7.5% Octinoxate, BV-OSC (vitamin C), Photosomes…

- Bên cạnh đó, Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF30 còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất. Cùng các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như vitamin C, thiothaine, chiết xuất trà xanh. Giúp ngăn ngừa tổn thương da một cách triệt để. Đồng thời phá hủy gốc tự do để bảo vệ da, giúp da luôn khỏe mạnh, mịn màng và tươi mới.

Công dụng:

- Bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UV, ô nhiễm từ môi trường xung quanh.

- Hấp thụ dầu thừa, giúp kiểm soát nhờn hiệu quả khiến cho làn da luôn được khô thoáng, không gây bóng dầu hay làm bít tắc lỗ chân lông.

- Ngăn ngừa những hư tổn, sạm nám hay đốm nâu, vết đồi mồi xuất hiện trên bề mặt da.

- Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt sạch và lau khô, xịt kem chống nắng ra tay, thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều.

- Sử dụng 15 - 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hoặc ra nhiều mồ hôi.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cho-da-dau-image-skincare-prevention-daily-matte-moisturizer-spf30.html

3. Kem Chống Nắng Cho Da Khô Image Skincare Prevention+ Daily Hydrating Moisturizer SPF30

Kem Chống Nắng Cho Da Khô Image Skincare Prevention+ Daily Hydrating Moisturizer SPF30 là sản phẩm dưỡng da chuyên dành cho da khô, với công thức đặc biệt vừa cung cấp độ ẩm ngừa da mất nước, vừa bổ sung vitamin và nhiều hoạt chất giúp chống nắng bảo vệ da, ngừa sạm nám, hư tổn, giúp da trẻ khỏe tự nhiên.

Thành phần:

18‰ Zinc oxide, vitamin C, BV-OSC (vitamin C), Photosomes, Thiothanie, trà xanh.

- Chiết xuất trà xanh: chống oxy hóa mạnh mẽ. Đào thải các hắc tố làm đen da, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Từ đó làm chậm lại quá trình lão hóa da; giảm nếp nhăn, giữ cho da luôn tươi sáng và mịn màng quyến rũ. Đồng thời trà xanh còn có tác dụng kháng khuẩn và kiềm dầu hiệu quả.

- Zinc oxide: thành phần chống nắng lành tính. Không gây kích ứng da; không gây mụn trứng cá hay làm to lỗ chân lông. Giúp ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn trên da; đồng thời giảm tình trạng viêm và kích ứng trên da.

- Vitamin C: là chất chống oxy hóa mạnh. Giúp ngăn chặn hình thành nếp nhăn, thâm sạm; ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin. Tăng cường khả năng tái tạo collagen, giúp làn da trắng sáng và căng mượt tự nhiên.

Công dụng:

- Bảo vệ da tối ưu làn da trước tác hại của UVA, UVB nhờ khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF30

- Bảo vệ da tránh khỏi những thương tổn từ môi trường xung quanh.

- Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Giúp da luôn mềm mượt; và ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, khô ráp hiệu quả.

- Làm dịu mát làn da; bảo vệ da tránh khỏi các hư tổn hay kích ứng da.

- Ngăn ngừa mụn hiệu quả.

- Chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngăn ngừa da sạm nám, lão hóa do tác động của ánh nắng mặt trời.

- Loại bỏ sự xuất hiện các đốm nâu, vết sạm đen trên bề mặt.

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt sạch và lau khô.

- Lấy một lượng nhỏ kem chống nắng ra tay, sau đó chấm và thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều.

- Sử dụng 15 - 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hoặc ra nhiều mồ hôi.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cho-da-kho-image-skincare-prevention-daily-hydrating-moisturizer-spf30-170g.html

4. Kem Chống Nắng Ngừa Lão Hóa Image MD Restoring Daily Defense Moisturizer SPF50

Kem Chống Nắng Ngừa Lão Hóa Image MD Restoring Daily Defense Moisturizer SPF50 sử dụng hàng ngày, trọng lượng nhẹ và không gây nhờn rít trên da. Sản phẩm này được chiết xuất từ tế bào gốc thực vật nhắm chống lại tia UVA / UVB . Oxit kẽm kết hợp với các chất chống oxy hóa hiệu quả giúp bảo vệ da khỏi các tổn thương gốc tự do và giúp trì hoãn quá trình lão hóa da. Không chứa paraben. Được xây dựng bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho kết quả tối đa.

Thành phần:

9% oxit kẽm, 7.5% octinoxate , 5% octisalate, plant derived stem cell culture, thiotaine (ergothioneine), bv-osc (vitamin C), resveratrol (grape seed extract), photosomes (plankton extract), roxisomes (arabidopsis thaliana), ultrasomes (micrococcus lysate)…

- Zinc Oxide: Thành phần chống nắng vật lý an toàn, lành tính, có tác dụng bảo vệ làn da an toàn trước tác động của cả tia UVA và UVB, không gây kích ứng da, không làm lỗ chân lông to và không gây mụn trứng cá. Hỗ trợ ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn trên da, giúp giảm tình trạng viêm và kích ứng da hiệu quả.

- Thermus Thermophillus Ferment: Nhiều chức năng chống oxy hóa và các enzymes ổn định. Có khả năng chống lão hóa hiệu quả.

- Fractioned Melanin: Ức chế tổng hợp melanin, bảo vệ da tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

- Photosomes, Roxisomes, Ultrasomes: Bảo vệ da, chống oxy hóa mạnh mẽ và chống lại các tác hại từ môi trường. Bảo vệ da khỏi các thương tổn.

Công dụng:

- Chống nắng quang phổ rộng

- Làm chậm quá trình lão hóa tế bào da

- Bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV cũng như từ môi trường xung quanh

- Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da; ngăn ngừa khô ráp, bong tróc

- Làm dịu da hiệu quả, giảm những kích ứng trên da, giúp duy trì làn da ở trạng thái tự nhiên

- Phục hồi, sửa chữa nhanh chóng các tổn thương DNA

- Giúp da sáng khỏe, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ cho mặt và cổ (khoảng ¼ teaspoon)

- Thoa đều lên mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng, sau đó vỗ nhẹ để các dưỡng chất thấm đều vào sâu bên trong da

- Nên thoa kem khoảng 15-30 phút trước khi ra ngoài để kem chống nắng có thể phát huy được hết những công dụng của nó. (Thoa lại sau 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hay ra mồ hôi nhiều).

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-ngua-lao-hoa-image-md-restoring-daily-defense-moisturizer-spf50.html

5. Kem Chống Nắng Cho Môi Image Skincare Prevention+ Daily Defense Lip Enhancer SPF15

Kem Chống Nắng Cho Môi Image Skincare Prevention+ Daily Defense Lip Enhancer SPF15 chứa phức hợp dưỡng ẩm giúp da mềm mại, chống khô môi cùng với chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi khỏe mạnh hằng ngày trước tác động gây hại của tia cực tím.

Sản phẩm được điều chế cẩn trọng, thân thiện với làn da môi và đặc biệt là không chứa các chất  chống nắng hóa học octinoxate và oxybenzone, cũng như không chứa paraben và hương thơm nhân tạo. Vì thế mà sản phẩm an toàn cho mọi loại da sử dụng. Đặc biệt hơn, nhờ công thức chứa các vi cầu collagen từ biển giúp tăng cường độ căng mọng, dày dặn cho môi, đẩy lùi các nếp nhăn trên da hiệu quả.

Thành phần:

Thành phần chính: ZINC OXIDE 11%, Marine collagen microspheres, Palmitoyl tripeptide-1

Thành phần khác: hydrogenated polyisobutene, caprylic/capric triglyceride, ethylene/propylene/styrene copolymer, butyloctyl salicylate, octyldodecyl neopentanoate, pentaerythrityl tetraisostearate, isostearic acid, lecithin, polyglyceryl-3 polyricinoleate, polyhydroxystearic acid, ethylhexyl palmitate, butylene/ethylene/styrene copolymer, aroma, tribehenin, limonene, phenyl trimethicone, ppg-12/smdi copolymer, sorbitan isostearate, silica dimethyl silylate, butylene glycol, pentylene glycol, pentaerythrityl tetra-di-t-butyl hydroxyhydrocinnamate, lactic acid, linalool, sodium chondroitin sulfate, citral, atelocollagen, palmitoyl tripeptide-1, persea gratissima (avocado) oil, diisopropyl dimer dilinoleate, tocopheryl acetate, tocopherol, oryzanol, ubiquinone.

Công dụng:

- Chống nắng phổ rộng, bảo vệ đôi môi tránh khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB.

- Phục hồi độ ẩm cho môi, tăng cường dưỡng ẩm giúp đôi môi mềm mại chống khô hiệu quả.

- Làm giảm các nếp nhăn trên môi.

- Cung cấp collagen giúp phục hồi làn da căng mọng đầy sức sống.

- Bảo vệ môi chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:

- Để chăm sóc tốt nhất cho làn da môi, hãy sử dụng kem dưỡng môi mỗi buổi sáng như 1 loại kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng.

- Bôi kem dưỡng chống nắng môi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi hoạt động ngoài trời lâu để bảo vệ môi khỏe mạnh, căng mọng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cho-moi-image-skincare-prevention-daily-defense-lip-enhancer-spf15.html

Bài viết trên Siêu Thị Làm Đẹp đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích về kem chống nắng Image và review top 5 sản phẩm chính của hãng để mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ này của Chiaki bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá