TOP 6 Viên Uống Trị Nám Tàn Nhang Tốt Nhất Hiệu Quả Nhất 2024

Nám và tàn nhang xuất hiện trên da luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm làm đẹp với công dụng trị tàn nhàng và làm đẹp da, trong đó nổi bật là viên uống trị tàn nhang. Vậy viên uống trị tàn nhang là gì? Sản phẩm nào được tin dùng nhất hiện nay? Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu chi tiết top những viên uống trị tàn nhang tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây!

Tại sao viên uống trị nám tàn nhang được nhiều người ưa chuộng?

Nám da là tình trạng xuất hiện dưới da xuất hiện những đốm nhỏ màu nâu đậm, nâu nhạt và đôi khi phát triển thành từng mảng lớn. Nám da thường xuất hiện trên vùng mặt, đặc biệt thường thấy ở hai gò má và dưới mắt, một số ít trường hợp nám cũng xuất hiện ở các bộ phận khác của cơ thể như cánh tay, vùng cổ, ngực,…

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của nám da: Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chế độ dinh dưỡng không hợp lý khiến da nhanh bị lão hóa, stress kéo dài, thay đổi nội tiết tố khi mãn kinh, mang thai,… Tuy không gây đau đớn cho cơ thể nhưng nám da ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc, tạo cho người bệnh tâm lý tự ti và ngại tiếp xúc.

Có nhiều phương pháp để điều trị tình trạng nám da như: Bôi kem chống nám, lột da mặt bằng hóa chất, bắn tia laser, sử dụng viên uống trị nám. Trong tất cả các phương pháp này thì sử dụng viên uống trị nám tàn nhang là phương pháp đơn giản, an toàn, dễ thực hiện nhưng đem lại hiệu quả dài lâu nhất khi giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và làm các vết nám, tàn nhang mờ dần.

Đây cũng chính là lý do dẫn đến việc sử dụng viên uống trị nám là phương pháp điều trị nám da được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

Tiêu chí chọn mua viên uống trị nám an toàn và hiệu quả

Thành phần: Tìm hiểu kỹ thành phần của sản phẩm để đảm bảo nó chứa các thành phần có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của nám, chẳng hạn như:

Vitamin C: Giảm sản xuất melanin, ngăn ngừa và làm mờ các đốm nâu, thâm nám, tàn nhang trên da, dưỡng sáng da.

Vitamin E: Giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV. Cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại và đàn hồi.

Glutathione: Là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, có thể giúp làm trắng da và giảm nám. Glutathione cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình loại bỏ các chất độc hại khỏi cơ thể, giúp da sáng khỏe.

Collagen: Collagen giúp duy trì cấu trúc và độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc cho da.

L-Cysteine: L-Cysteine là một thành phần quan trọng giúp tạo ra Glutathione, có tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da.

Alpha Lipoic Acid: Giúp tái tạo các chất chống oxy hóa khác như Vitamin C và E. Giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da.

Ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất tốt cho làn da và sức khỏe. Tránh các sản phẩm có chứa nhiều thành phần phụ liệu hay thành phần gây dị ứng cho cơ thể.

Tình trạng nám tàn nhang: Tùy theo tình trạng nám tàn nhang trên da mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp: nám nội tiết, nám tay chân, nám da mặt,...

Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm trị nám đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Tư vấn của chuyên gia: Tham khảo thêm tư vấn cả bác sĩ/chuyên gia, họ có thể đưa ra lời khuyên dựa trên tình trạng nám và sức khỏe của bạn.

Phản hồi từ người dùng: Tham khảo phản hồi của người dùng về sản phẩm trị nám để có thêm thông tin về hiệu quả cũng như những tác dụng phụ tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Giá cả: Điều trị nám bằng viên uống thường cần duy trì đều đặn theo liệu trình cụ thể để có hiệu quả tốt nhất. Thay vì lựa chọn các sản phẩm đắt tiền, bạn nên lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với ngân sách của bản thân để có thể duy trì sử dụng theo liệu trình cho hiệu quả tối ưu.

Top 6 viên uống trị nám tốt nhất

1. Viên Uống Transino Whitening EX 240 Viên Trắng Da Trị Nám

Viên Uống Transino Whitening EX 240 Viên Trắng Da Trị Nám Mẫu Mới Nhất có thành phần chính là Tranexamic Acid và đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng nám. Tranexamic Acid là thành phần có tác dụng kháng plasmin và được cho là có vai trò rất quan trọng trong quá trình cải thiện tình trạng nám. Plasmin được coi là một trong những yếu tố kích hoạt tế bào hắc tố và Tranexamic Acid ngăn chặn chức năng này. Tác dụng ức chế này được cho là ức chế sự kích hoạt của melanocytes (tế bào sắc tố) trước khi sản xuất melanin, từ đó ngăn chặn sự phát triển của nám.

Thành phần:

- Tranexamic Acid: 750mg, giúp giảm sự hình thành hắc tố, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang.

- L-Cysteine: 240mg, giúp cải thiện sắc tố da và thúc đẩy tái tạo tế bào mới.

- Ascorbic Acid (Vitamin C): 300mg, tăng cường sức đề kháng cho da và hỗ trợ sản xuất collagen.

- Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6): 6mg, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và sức khỏe da.

- Calcium Pantothenate: 24mg, giúp duy trì sức khỏe da và tái tạo tế bào.

Công dụng:

- Làm đẹp da: Hỗ trợ làm trắng da, giúp da sáng mịn hơn trong thời gian ngắn sử dụng.

- Giảm nám và tàn nhang: Hỗ trợ giảm nám và tàn nhang, giảm các vết thâm trên da.

- Cải thiện nội tiết tố: Ngăn chặn và loại bỏ sắc tố có hại từ sâu bên trong, hỗ trợ cải thiện nội tiết tố của phụ nữ.

- Chống lão hóa: Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da, giúp da căng mịn, tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Liều dùng: Uống 4 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần (mỗi lần 2 viên).

- Thời điểm uống: Sau khi ăn sáng và ăn tối, liên tục trong 2 tháng. Sau đó, nghỉ 2 tháng trước khi sử dụng tiếp để đạt hiệu quả tối ưu.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-transino-whitening-ex-240-vien-trang-da-tri-nam-mau-moi-nhat.html

2. Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White Glutathione Complex (1650mg x 90 Viên)

Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White Glutathione Complex (1650mg x 90 Viên) của Mỹ với chiết xuất từ tế bào gốc nhau thai ngựa EGF và Glutathione (1650) sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó và việc sở hữu một làn da trắng sáng, khoẻ mạnh không còn là mơ ước nữa. Nhau thai ngựa kiểm soát sự sản sinh melanin, giúp làm trắng da, cung cấp dinh dưỡng cho da, phục hồi da. Glutathione được coi là một trong chất oxy hóa mạnh của cơ thể, nó hiện diện trong mỗi tế bào. Nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc chống lão hóa, loại bỏ kim loại nặng, độc tố và các gốc tự do cho cơ thể.

Thành phần:

- Glutathione 1650mg, EGF từ nhau thai ngựa, Vitamin C, Vitamin E, Alpha Lipoic Acid.

Glutathione: làm trắng da tối đa.

- N-Acetyl-L-Cysteine: tăng cường dự trữ glutathione trong cơ thể.

- Alpha Lipoic Acid: giúp kéo dài thời gian để duy trì nồng độ Glutathione vẫn cao sau khi bổ sung.

- Methionine: tăng cường tổng hợp Gluthatione và được sử dụng thay thế cho acetylcystin để hỗ trợ khắc phục ngộ độc paracetamol để phòng tổn thương gan.

- Vitamin mức E: làm tăng đáng kể Glutathione và làm giảm lipid trong mỗi quá trình oxy hóa.

- Vitamin B2 giảm các hình thức oxy hóa glutathione.

Công dụng:

- Viên uống trắng da Relumins Advance White Glutathione Complex có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, loại bỏ tình trạng nám da, tàn nhang, và nếp nhăn trên khuôn mặt.

- Kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

- Relumins Advance White Glutathione Complex còn giúp bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong, không gây tác dụng phụ.

- Tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da.

- Phục hồi và tái tạo các tế bào da, khôi phục lại glutathione nội bào.

- Ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin đồng thời tăng cường độ ẩm cho da và kích thích sự hình thành tế bào mới hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày sử dụng 2 - 3 viên buổi sáng trước khi ăn.

Phụ nữ mang thai, đang cho con bú và bệnh nhân đang sử dụng thuốc trị bệnh không nên sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-trang-da-relumins-advance-white-glutathione-complex-1650mg-x-90-vien.html

3. Viên Trắng Da Trị Nám Số 1 Của Mỹ Ivory Caps (1500mg x 60 Viên)

Viên Trắng Da Trị Nám Số 1 Của Mỹ Ivory Caps (1500mg x 60 Viên) của Mỹ là dòng sản phẩm của công ty dược mỹ phẩm ECS Nutrition-Mỹ. Sản phẩm làm đẹp từ bên trong đang được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa dùng. Viên uống trắng da Ivory là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền “Sin Essentials Gluthatione Complex”.

Thành phần:

- Công thức độc quyền giúp sáng da liều cao: 1500mg ** Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Milk Thistle ( Silymarin), L-cysteine, Green Tea Extract, Hypermellose, cellulose và magnesium stearat.

Với công thức trắng sáng gấp ba lần các sản phẩm có chứa Glutathione khác, Ivory Caps là viên uống trắng da tốt hiện nay gồm những thành phần sau:

- Glutathione là một chất chống oxy hóa có trong thuoc ivory caps làm từ glycine, axit glutamic và cysteine giúp bảo vệ các ty thể và màng tế bào. Ngoài ra Glutathione còn giúp bảo vệ da chống lại tác nhân gây hại đến DNA và rất cần thiết để hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Nghiên cứu còn cho thấy Glutathione có tác dụng làm ức chế tyrosinase (Tyrosinase là một enzyme xúc tác quá trình tổng hợp melanin hắc sắc tố làm cho da nám).

- Alpha lipoic acid được gọi là chất chống oxy hóa hoạt động trong cả hai dung dịch nước (nước) và lipid (chất béo).

- Silymarin là một thành phần trong thuoc ivory caps chiết xuất từ hạt của cây Silybum marianum, cũng được gọi là “nhựa cây kế” Silymarin bảo vệ gan bằng cách tác động như chất chống oxy hóa và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào gan mới. Silymarin cũng giúp tiêu hóa chất béo. Nó xuất hiện để giúp giữ cho các chất có hại ra khỏi tế bào gan.

Công dụng:

- Chống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn giúp bạn có dược làn da tươi trẻ.

- Giúp làm giảm vết nám và tàn nhang

- Giúp cải thiện chức năng gan

- Giúp da phục hồi, kích thích tái tạo tế bào mới.

- Làm trắng da hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng 1 ngày 2 viên với nước trái cây hoặc nước ít nhất 30 phút trước khi hoặc sau khi ăn. 

- Khi đã hài lòng với làn da của mình thì chỉ cần uống 1 viên 1 ngày.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-trang-da-tri-nam-so-1-cua-my-ivory-caps-1500mg-x-60-vien.html

4. Viên Uống Trắng Da Trị Nám Hush & Hush Skin Capsule Brighten+ Từ Mỹ

Viên Uống Trắng Da Trị Nám Hush & Hush Skin Capsule Brighten+ Từ Mỹ chứa nhiều dưỡng chất và vitamin mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng và hồng hào, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín đảm bảo mang lại giải pháp làm trắng an toàn cho mọi người kể cả nam lẫn nữ.

Thành phần:

- Lutemax: Cung cấp khả năng bảo vệ trước ánh sáng xanh.

- Saberry: Hiệu quả trong việc ức chết sản xuất melanin.

- Pomanox: Hỗ trợ kháng viêm và chống oxy hóa.

- SkinAx2: Hỗ trợ sáng da.

Công dụng:

- Kiểm soát và điều chính sự tổng hợp melanin.

- Làm mờ sự thay đổi màu da do quá trình lão hóa, các đốm đồi mồi vết sạm nắng và mẩn đỏ.

- Chống lại sự phá hoại của các gốc tự do.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên mỗi ngày. Phù hợp vào buổi sáng, trước hoặc sau khi ăn. Kết hợp với các sản phẩm dưỡng da của bạn để chăm sóc da tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-trang-da-tri-nam-hush-and-hush-skin-capsule-brighten-tu-my.html

5. Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản

Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm trị nám, trắng da tốt nhất tại xứ sở hoa anh đào. Với thành phần chính là Axit Tranexamic được nghiên cứu là có tác dụng ức chế sự hình thành của Melamin gây sạm, nám, tàn nhang, đồng thời hỗ trợ làm trắng da, xóa mờ thâm nám hiệu quả.

Thành phần:

- Thành phần chính trong thuốc trị nám Transamin 500mg là Axit Tranexamic - một chất được tổng hợp từ các axit amin Lysine cần thiết trong cơ thể. Thành phần này sẽ chống lại Plasmin, ức chế hình thành melamin

- Ngoài ra trong viên uống Transamin 500 còn chứa vitamin A, E, C và Glutathione.

Công dụng:

- Ngăn chặn sự hình thành của hắc tố Melamin gây nên hiện tượng sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.

-  Được sản xuất trên công thức cải tiến, giúp nhanh chóng xóa mờ các đốm đen, thâm nám, tàn nhang, thậm chí vết chàm, đồi mồi mộtcách hiệu quả, giúp da sáng đều màu và rạng rỡ.

- Trị nám phá vỡ các vết thâm nám và quá trình tích tụ chúng thông qua quá trình chống tích tụ máu đông, đồng thời tăng tuần hoàn máu dưới da giúp cho làn da hồng hào hơn,  (*) không bị trắng bạch giả tạo.

- Sản phẩm còn giúp phục hồi vùng da bị tổn thương do ảnh hưởng từ tia UV hoặc laser.

- Viên uống trắng da trị nám transamin nằm trong top những sản phẩm trị nám trắng da hiệu quả nhất của Nhật Bản. Sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe hay nội tiết trong cơ thể chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

- Có tác dụng chống lại hiện tượng béo phì, làm giảm nồng độ calo trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày uống 2 viên, mỗi lần 1 viên.

- Nên uống sau bữa ăn sáng và bữa ăn tối.

- Uống nhiều nước để có hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-trang-da-tri-nam-transamin-500mg-cao-cap-tu-nhat-ban.html

6. Viên Uống Trắng Da Trị Nám SAKURA VIBRANT Nhật Bản

Viên Uống Trắng Da Trị Nám Sakura Vibrant Nhật Bản với nguồn vitamin C dồi dào chiết xuất từ trái Yuzu vùng biển đảo Shikoku Nhật Bản bảo vệ làn da khỏi các tác động của môi trường, hỗ trợ giúp da sáng hồng tự nhiên, ngăn ngừa sạm nám.

Thành phần:

- L-cysteine: Ngăn chặn sự hình thành melanin, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang .

 - Vitamin C: Chống oxy hóa mạnh, trung hòa gốc tự do, tăng sản xuất Collagen, làm giảm sự hình thành melanin, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

- Vitamin E: Dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi tác nhân lão hóa thúc đẩy quá trình tạo nên collagen, trị thâm và sẹo hiệu quả.

- Vitamin B2: Duy trì lượng collagen tạo nên làn da và mái tóc khỏe mạnh.

- Vitamin B6: còn gọi là pyridoxine đóng một vai trò thiết yếu trong hàng loạt các chức năng của cơ thể, giúp duy trì chức năng thần kinh, chức năng gan, trao đổi chất, tăng cường năng lượng, đặc biệt tốt cho da, tóc, móng.

- Niacin: giúp bảo vệ các tế bào da khỏi tác động của mặt trời, được sử dụng nhiều trong việc ngăn chặn lão hóa da.

Công dụng:

- Dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

- Ức chế tổng hợp melanin, ngăn ngừa sạm nám.

- Làm mờ thâm sẹo, ngăn ngừa lão hóa.

- Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 5 viên/ngày, sau bữa ăn.

Kết hợp sử dụng với các sản phẩm Sakura để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-trang-da-tri-nam-sakura-vibrant-nhat-ban.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận