Top 8 Kem Chống Nắng Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất 2024

Kem chống nắng Nhật Bản là những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Nhật Bản là một quốc gia phát triển về công nghệ, nên các loại mỹ phẩm của Nhật Bản cũng có chất lượng vượt trội và được tin dùng trên toàn thế giới. Các thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản nổi tiếng trên thị trường có thể kể đến như: Shiseido, Anessa, Biore, Skin Aqua, Omi Sunbear, Curél, Kose, Reihaku Hatomugi,…

Các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản được người dùng yêu thích bởi khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa nám, tàn nhang, lão hóa da và ung thư da. Các sản phẩm cũng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da mà không gây bết dính, bí da hay vệt trắng trên da. Ngoài ra, các sản phẩm còn được bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất cho da như: vitamin, collagen, hyaluronic acid, chiết xuất thực vật,…

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Nhật Bản

Những ưu điểm nổi bật khiến kem chống nắng của Nhật trở thành một trong những lựa chọn được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng hiện nay:

Đa dạng sự lựa chọn cho tất cả mọi người: Từ tinh chất, gel đến sữa, kem, bột và xịt, có rất nhiều kết cấu và tính năng có trong kem chống nắng mà bạn có thể lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng da cụ thể của bạn.

Cung cấp một mức độ bảo vệ cao: Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của Nhật Bản đều có chỉ số chống nắng tối thiểu là SPF30 / PA +++, nhiều sản phẩm cung cấp chỉ số chống nắng từ SPF50 / PA ++++ trở lên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng làn da của bạn được bảo vệ khỏi cả tia UVA và UVB, miễn là bạn thoa một lượng vừa đủ và thoa lại đều đặn trong suốt ngày dài sử dụng.

Mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh: Tất nhiên, có rất nhiều kết cấu kem chống nắng khác nhau tùy theo thương hiệu sản xuất. Tuy nhiên, kem chống nắng Nhật Bản thường được đánh giá cao với độ mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh. Điều này cũng đến từ điều kiện thời tiết tại Nhật Bản thường có xu hướng rất nóng và ẩm ướt vào mùa hè nên các nhà sản xuất cũng đặc biệt chú trọng đến kết cấu của sản phẩm, mang đến sự thoải mái và thông thoáng nhất cho làn da.

Có thể loại bỏ một cách dễ dàng Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của Nhật Bản đều có thể dễ dàng loại bỏ chỉ với sữa rửa mặt và nước. Thay vì phải sử dụng các các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như một số nhãn hiệu kem chống nắng khác.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng Nhật Bản

Chọn kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng: Kem chống nắng quang phổ rộng bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB. Tia UVA có thể gây lão hóa da và ung thư da, trong khi tia UVB là nguyên nhân chính gây cháy nắng. Kiểm tra sản phẩm có nhãn "Broad Spectrum", hoặc chỉ có số SPF và PA để đảm bảo khả năng chống nắng phổ rộng.

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên: SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số đo lường khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB. SPF càng cao, khả năng bảo vệ càng tốt. SPF 30 chặn khoảng 94% tia UVB, SPF 50 chặn khoảng 98%. Đối với nhu cầu hàng ngày, SPF 30-50 là lý tưởng.

Chọn kem chống nắng có khả năng kháng nước và mồ hôi: Trong trường hợp bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời đổ mô hôi nhiều hay tiếp xúc với nước, đi bơi, đi biển;  kem chống nắng có khả năng kháng nước và mồ hôi sẽ giúp bảo vệ da tốt hơn.

Chọn kem chống nắng phù hợp với loại da: Tùy theo loại da của bản thân (da khô, da hỗn hợp, da dầu, da nhạy cảm, da mụn) mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả bảo vệ da.

Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng của Nhật Bản như Biore, Anessa, Senka,... để được đảm bảo về chất lượng, an toàn và hiệu quả. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Top 8 kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất

1. Kem Chống Nắng Cao Cấp SK-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50/PA++++ 30gr

Với công thức được bào chế đặc biệt và những thành phần PITERA độc quyền của SK-II, Kem Chống Nắng Cao Cấp SK-II Asmostphere Airy Light UV Emulsion SPF50/PA++++ với chỉ số chống nắng SPF lên tới 50 giúp bảo vệ làn da tới 500 phút và chỉ số chống tia UV là PA++++ ngăn chặn 95% tia UV đảm bảo cho bạn suốt cả ngày cho dù nắng gắt trên đường hay những buổi dã ngoại hoặc tắm biển.

Thành phần:

- PITERA, hỗn hợp vitamin, amino acids, khoáng chất và acids cơ bản cho một làn da ngời sáng.

- Chiết xuất từ xương rồng giúp tái tạo làn da bị tổn thương từ ánh nắng, tia UV

- Chiếu xuất thành phần Ume, thành phần tự nhiên được chiết xuất từ mận giúp chống oxy hóa, nguyên nhân gây tổn thương trên bề mặt da.

- Vitamin B3, tạo bức tường rào bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài.

Công dụng:

- Chỉ số chống nắng SPF50/PA++++ giúp bảo vệ da trước nắng lên tới 500 phút & hơn 95% ánh nắng có hại hay những ô nhiễm từ môi trường xung quanh.

- Tinh chất PITERA™ kết hợp cùng hỗn hợp vitamin, amino acids và nhiều loại khoáng chất, acids mang đến cho một làn da ngời sáng.

- Chiết xuất từ xương rồng có công dụng phục hồi làn da bị tổn thương do tác hại từ ánh nắng và tia uv.

- Chiết xuất ume, thành phần tự nhiên chiết xuất từ mận giúp chống oxy hóa, nguyên nhân gây tổn thương trên bề mặt da.

- Vitamin B3 tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài.

- Khi tiếp xúc với da sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít và bóng dầu.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sử dụng sản phẩm tốt nhất sau bước dưỡng ẩm. Làm sạch tay và cho một ít kem vào lòng bàn tay

Bước 2: Nhẹ nhàng chấm kem đều khắp mặt

Bước 3: Thoa kem đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng lên da mặt để kem thấm hết vào da. 

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-cao-cap-sk-ii-atmosphere-airy-light-uv-emulsion-spf50-pa.html

2. Kem Trang Điểm Trắng Da Transino Whitening CC Cream SPF50+ PA++++

Lần đầu tiên, Transino cho ra mắt dòng mỹ phẩm make up dành cho những tín đồ yêu thích trang điểm và ngay lập tức chiếm trọn cảm tình của đông đảo chị em đó là Kem Trang Điểm Trắng Da Transino Whitening CC Cream SPF50+ PA++++

Với mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng, Transino đã bổ sung thành phần bảo vệ da hoàn hảo trước môi trường và ánh nắng, đồng thời tinh chất dưỡng trắng được tăng cường để nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, trắng hồng, không còn thâm nám.

Transino Whitening CC Cream được đánh giá 5.9/7 sao trên tạp chí uy tín nhất của Nhật Bản - Cosme. Cùng với phấn nền Transino, Kem trang điểm này trở thành bộ đôi quyền lực giúp dưỡng da và mang lại vẻ đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Thành phần:

- Thành phần chính: Axit Tranexamic

- Thành phần khác: Axít stearic, Stearat sorbitan,Cetanol, Ethanol, BG, Dimeticone, Stearat PEG, Squalane, Glyceryl Trioctanoate, Rượu behenyl, Este béo sorbitan, Este axit béo Sorbitan, Este axit béo sorbitan, Phenoxyethanol, Metyl paraben, Glyceryl axit béo bão hòa, Propyl paraben, Este axit béo sorbitan.

Công dụng:

- Tạo lớp nền trang điểm mịn đẹp tự nhiên, không quá trắng, đúng tông màu tự nhiên của làn da chị em phụ nữ châu Á.

- Độ che phủ tuyệt vời, giúp cho mụn, nám, tàn nhang, vết thâm, đốm nâu, đồi mồi, lỗ chân lông,... không có cơ hội xuất hiện trên khuôn mặt bạn.

- Lớp kem mỏng nhẹ, tự nhiên này còn chứa thành phần dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang đó là Tranexamic Acid, giúp da trắng lên tông sau một thời gian sử dụng, ngăn chặn hình thành hắc tố melamin gây nám da, tàn nhang. Đồng thời cấp ẩm tương đối giúp da không bị khô.

- Khả năng chống thấm nước và mồ hôi cao, giúp giữ lớp nền lâu bền suốt cả ngày, không bị nhem, xuống màu.

- Chỉ số lý tưởng nhất, bảo vệ da gần như hoàn hảo trước tia tử ngoại, ngăn chặn cháy nắng, sạm đen, lão hóa, nám tàn nhang.

- Bảo vệ da trước tác động của môi trường ô nhiễm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi làm sạch da và cân bằng với toner, bạn sử dụng CC Cream.

- Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, chấm lên các điểm trên khuôn mặt rồi tán đều kem theo chiều lông mọc trên mặt.

- Chú ý tán nhiều thêm một chút ở những vùng da có nhiều khuyết điểm.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-trang-diem-trang-da-transino-whitening-cc-cream-spf50-pa.html

3. Nhũ Tương Chống Nắng Vật Lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA++++ 

Không chỉ nổi bật với chỉ số chống nắng cao Nhũ Tương Chống Nắng Vật Lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA++++ còn là dạng kem chống nắng vật lý với sự góp mặt hai thành phần quen thuộc Zinc Oxide và Titanium Dioxide, giúp bảo vệ làn da trước các tác động của tia UVA và UVB, hạn chế sự hình thành nám sạm, tàn nhang hay các dấu vết của tuổi tác.

Thành phần:

Water, Mica, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Carpyryl Methicone, Isotridecyl Isononanoate, Lauryl PEG-10 Tris (Trismethylsiloxy) Silylethyl Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, PEG/PPG-19/19 Dimethicone, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Alteromonas Ferment Extract, Actinidia Polygama Fruit Extract, Rosa Damascena Flower Extract, Citrus Reticulata (Tangerine) Peel Extract, Sodium Hyaluronate, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Stearyl Glycyrrhetinate, Tocopherol, Pentylene Glycol, Isostearic Acid, Ceteth-10, Dimethicone, Phytosteryl/Decyltetradecyl Myristoyl Methyl Beta-Alaninate, Stearic Acid, Stearoyl Inulin, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydroxide, Phenoxyethanol.

Công dụng:

- Công thức dạng nhũ tương dịu nhẹ với các thành phần giữ ẩm tự nhiên giúp bảo vệ làn da tránh việc mất độ ẩm và thẩm thấu dễ dàng vào da.

- Chuỗi các hoạt chất thiên nhiên chống oxy hóa mạnh chiết xuất từ Trà Xanh, rau má, cúc La Mã,… hoạt động như một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra.

- Chiết xuất cam thảo giúp nuôi dưỡng cải thiện làm đều tone màu da, ngăn ngừa lão hoá da, ức chế phóng thích Histamine triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng hàng ngày vào mỗi buổi sáng 30 phút trước khi ra nắng, thoa

- Nhắc lại mỗi 2-3h, thoa đủ lượng kem cần thiết. Sản phẩm sử dụng đơn lẻ hoặc trên bất kỳ

- Các loại serum hoặc kem dưỡng khác cho các khu vực da cần bảo vệ như: vùng mặt, cổ và ngực cũng như bàn tay để ngăn ngừa sạm da và các đốm đồi mồi do nắng. 

- Thích hợp sử dụng mọi loại da đặc biệt cho da nhạy cảm, mỏng yếu, da sau trị sạm nám cần phục hồi.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/nhu-tuong-chong-nang-vat-ly-sakura-physical-daily-defense-spf-50-pa.html

4. Kem Chống Nắng Trắng Da Transino Whitening UV Protector SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Trắng Da Transino Whitening UV Protector là sản phẩm độc đáo tích hợp 3 in 1 chức năng (kem lót trang điểm – chống nắng – làm trắng da). Là dòng sản phẩm chống nắng dành riêng cho da nám, tàn nhang hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ làn da dưới những ngày hè nóng bức.

Thành phần:

Thành phần chính: Axit Tranexamic

Thành phần khác: chiết xuất từ hoa mẫu đơn, Ki trích -2, acid sulfuric trehalose Na, polymethacryloyloxyethyl Leroy oxyethyl phosphorylcholine lỏng, nước, hạt titan oxit, glycerin, titanium oxide, BG, hydroxit Al, axit silicic anhydrit, metylphenyl polysiloxan, dimethicone, vitamin E, PEG (30), axit silicic ngậm nước, distearyl dimethyl ammonium hectorite, Cyclopentasiloxane, trimethylsiloxysilicate, POE · dimethicone copolymer, methyl hydro polysiloxan, axit metacrylic este nhựa bột, ethanol, phenoxyethanol.

Công dụng:

- Chống nắng và các loại tác nhân từ môi trường gây hại cho da, bảo vệ da hoàn hảo nhất với chỉ số chống nắng khá lý tưởng SPF 50+ PA++++.

- Chống thấm nước đây là chức năng cơ bản của những loại kem nền, điều tiết mồ hôi khá tốt, không gây bóng nhờn mặt khi trang điểm.

- Kem có độ che phủ tốt, che khuyết điểm vừa phải, tone màu của kem hợp với nhiều tông da khác nhau. Che được các khuyết điểm như mụn, tàn nhang và lỗ chân lông to.

- Chất kem rất mịn, khi tán lên da để lại lớp nền mỏng, rất tự nhiên và mịn màng, không hề có hiện tượng loang lổ hay trắng quá.

- Kem vừa phải, không quá lỏng cũng không quá đặc, do đó rất dễ tán, có thể sử dụng mút hoặc tay đều được.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Trước khi ra nắng, lấy lượng Kem Dưỡng Chống Nắng - Transino whitening UV Protector SPF50+PA dài cỡ 2 đốt ngón tay và thoa lên những vùng da tiếp xúc với nắng.

- Nên thoa kem lại thường xuyên nếu ở lâu ngoài nắng và sau khi tắm.

- Không nên ở ngoài nắng quá lâu dù có sử dụng kem chống nắng. Tránh phơi nắng trong khoảng thời gian từ 12 đến 16 giờ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-trang-da-transino-whitening-uv-protector-spf50-pa.html

5. Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ Màu Ombre Xanh Hồng Dành Cho Mọi Loại Da

Là một trong những thương hiệu con của Rohto-Mentholatum Nhật Bản, Skin Aqua nổi tiếng với những dòng kem chống nắng được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ được bình chọn #1 Kem chống nắng tốt nhất năm 2018 bởi Cosme - trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Thành phần:

- Zinc Oxide: thành phần chống nắng vật lý an toàn và lành tính, với tính bền vững cao, giúp bảo vệ da tối ưu.

- Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: thành phần chống nắng hóa học, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

- Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, mận Châu Âu: đã được thủy phân giúp da dễ hấp thụ hơn, có tác dụng làm sáng và chống oxy hóa dưới tác hại của tia UVA & UVB.

- Chiết xuất quả cây hoa hồng leo Anh Quốc: chứa hàm lượng chất chống viêm da, làm dịu da, nhất là làn da bị cháy nắng, dưỡng da mềm mại và mịn màng.

- Hyaluronic Acid: bổ sung độ ẩm và giữ nước cho da.

- Chiết xuất ngọc trai: tạo nên ánh tím nhẹ nhàng khi thoa đều lên da, tạo hiệu ứng bật tone và làm da trở nên mịn màng.

- Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần như: Water, Butylene Glycol, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng:

- Bảo vệ da hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF50+ có tác dụng ngăn chặn tia UVB – nguyên nhân gây ra các hiện tượng rát da, cháy nắng,… và hoạt chất tăng cường PA++++ chống mọi loại tia UVA, ngăn ngừa tình trạng đen sạm và các dấu hiệu lão hóa như vết nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm nâu,…

- Hiệu chỉnh sắc da: với công thức độc đáo hòa quyện giữa sắc xanh và sắc hồng độc đáo tạo nên sắc tím Lavender, Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ có khả năng che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, giúp những làn da bị hư tổn trông tràn đầy sức sống

- Tạo hiệu ứng trong suốt 3D: Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều sẽ tạo hiệu ứng 3D, giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

- Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấm cực nhanh, không gây bết dính cho da nên cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, kết hợp Vitamin C dưỡng da trắng sáng từng ngày.

- Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da buổi sáng, lắc đều và sau đó cho một lượng kem chống nắng vừa đủ vào tay.

- Thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt và cổ, massage và vỗ nhẹ để kem thấm hoàn toàn vào da.

- Đợi khoảng 2-3 phút để kem chống nắng hoàn toàn khô.

- Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm (nếu có).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-essence-spf50-pa-mau-ombre-xanh-hong-danh-cho-moi-loai-da.html

6. Kem Chống Nắng Bihaku Sunscreen Care SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Bihaku Sunscreen Care SPF50+ PA++++ là kem chống nắng vật lý lai hoá học phổ rộng, kết hợp các thành phần nuôi dưỡng da ưu việt nhất của Nhật: Tranexamic Acid – hoạt chất giúp ức chế melamin nổi tiếng, Acid Hyaluronic – dưỡng ẩm, làm da căng bóng, và chiết xuất rễ Cam thảo – giảm phản ứng viêm và mẩn đỏ do tia UV gây nên. Kem có màu hồng trắng sữa, thẩm thấu nhanh mà không gây bóng dầu hoặc bệt trắng, phù hợp cho làn da nhạy cảm, treatment.

Thành phần:

Water, Tranexamic Acid, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopheryl Acetate, Camellia Japonica Flower Extract (chiết xuất hoa Sơn trà), Glycyrrhiza Glabra (licorice) Root Extract (chiết xuất rễ cây Cam thảo), Phytic Acid, Scutellaria Baicalensis Root Extract (chiết xuất Hoàng Cầm), Sodium Hyaluronate, Yeast Extract, Silver Oxide.

Công dụng:

- Kem chống nắng tối ưu với chỉ số SPF 50+ PA+++.

- Không chỉ chống UVA, UVB, mà còn chống IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh).

- Không làm bít tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn.

- Cấp ẩm và giữ cho da luôn mềm mại suốt 24 giờ năng.

- Nâng tone, làm đều màu da hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, chấm từng điểm nhỏ lên vùng da cần chống nắng, rồi thoa đều kem

Sử dụng sản phẩm trước khi ra nắng 20-30 phút. Nên thoa lại sau mỗi 3-4 giờ.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nang-bihaku-sunscreen-care-spf50-pa.html

7. Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++

Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++ là sản phẩm giúp bảo vệ làn da chị em khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp ức chế các cơ chế hình thành màu da hay các tác nhân gây ra hắc tố. Với thiết kế nhỏ gọn dạng chai xịt vô cùng tiện lợi để mang theo, giúp nhanh chóng hạ nhiệt làn da mát dịu và là một sản phẩm không thể thiếu chị em hay đi ra ngoài.

Thành phần:

- Chiết xuất vitamin C, Chanh Dây, Mận đã được thuỷ phân (da dễ hấp thụ hơn).

- Hồng Leo Anh Quốc.

- Ngoài ra còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ nước cho da.

- Thành phần không chứa dầu khoáng, không chất bảo quản, nồng độ Acid thấp không gây kích ứng da nhạy cảm.

Công dụng:

- Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím gây hại cho da từ ánh nắng mặt trời.

- Làm dịu và mát da, giảm kích ứng, cho da cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

- Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

- Ánh ngọc trai và sắc tím có trong sản phẩm ngay lập tức nâng tone và làm da bắt sáng óng ánh, phản chiếu ánh sáng đa chiều, đóng vai trò như kem lót. Cực phù hợp với xu hướng makeup “làn da sương khói” nhẹ nhàng đi học, đi làm.

- Kết cấu nước, không bết dính, nhẹ mặt tạo cảm giác thoải mái, thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam

- Có khả năng chống nước và mồ hôi vượt trội, không chất bảo quản, không chứa dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Đặt chai thẳng đứng cách da khoảng 20cm, xịt đều 1 lớp mỏng.

- Dùng sau khi makeup.

- Sau khoảng 3 tiếng bạn nên xịt dặm lại để da được bảo vệ tốt nhất.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-chong-nang-sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-spray-spf50-pa.html

8. Kem Trang Điểm Chống Nắng SK-II ATMOSPHERE CC CREAM SPF 50 PA++++

Lớp trang điểm nhẹ nhàng, hoàn hảo giúp chúng ta tự tin hơn mỗi khi xuống phố, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ thời gian để ngồi hàng giờ trước gương. Đó chính là lý do vì sao CC cream trở thành sự lựa chọn số 1 của phái đẹp.

Nắm bắt được xu hướng trang điểm của chị em phụ nữ, Thương hiệu Mỹ Phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản SK-II đã mang đến cho bạn sản phẩm CC cream thế hệ mới nhất - Kem Trang Điểm Chống Nắng SK-II Atmosphere CC Cream SPF 50 PA++++, không những mang lại lớp che phủ hoàn hảo mà còn tăng cường độ ẩm, chống nắng và bảo vệ làn da một cách hiệu quả.

Thành phần:

– Pitera TM: Một công thức tập trung đầy đủ các vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ cho làn da rạng rỡ

– Chiết xuất Ume: Một thành phần tự nhiên bao gồm một loại chất chiết xuất Prune có tác dụng ức chế các loại oxy phản ứng (ROS) để bảo vệ giúp chống lại các tổn thương bề mặt da các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

– Niacinamide: Vitamin B3 giúp cải thiện chức năng rào cản da để ngăn ngừa tổn thương bề mặt da 

Công dụng:

- CC Cream SK-II Auractivator giúp bổ sung thành phần làm trắng da từ sâu bên trong, giúp bạn có được lớp nền mịn màng, trắng sáng.

- CC Cream SK-II được chiết xuất từ ngọc trai với các hạt nhỏ lấp lánh giúp tăng khả năng bắt sáng, mang đến cho bạn lớp trang điểm long lanh, rạng rỡ.

- Sản phẩm còn giúp tăng độ che phủ nhờ sắc thái tự nhiên và các hạt siêu mịn, siêu nhỏ.

- CC cream SK-II còn bổ sung độ ẩm giúp những bạn gái có làn da khô không còn phải lo ngại về tình trạng da khô ráp, thiếu sức sống, không gây bóng nhờn chính vì vậy lớp trang điểm của bạn sẽ luôn mịn màng dài lâu.

- Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thêm hoạt chất chống nắng SPF 50 PA +++ giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám da và lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông sau đó sử dụng CC cream để trang điểm như thông thường.

Chỉ cần 1 lớp CC crem bạn sẽ có được làn da mịn màng, hoàn hảo mà không đến kem nền, kem lót hay kem che khuyết điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-trang-diem-chong-nang-sk-ii-atmosphere-cc-cream-spf-50-pa.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận