TOP 8 Thuốc Trị Sẹo và Kem Trị Sẹo Lồi, Lõm Tốt Nhất 2024

Đừng để sẹo làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của bạn. Không cần phẫu thuật vẫn có thể xóa bay sẹo nhanh chóng. Tham khảo ngay top 7 kem trị sẹo được khuyên dùng nhiều hiện nay.

Thuốc trị sẹo là gì?

Thuốc trị sẹo là loại thuốc được dùng để bôi ngoài da thường được chế xuất dưới dạng tinh chất, gel, kem,... Sản phẩm này có chức năng điều trị các loại sẹo như sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm. Bên cạnh đó, thuốc bôi sẹo còn có công dụng ngăn ngừa hình thành sẹo và cung cấp cho làn da bị thương tổn nhiều dưỡng chất cần thiết để hồi phục.

Khi nào nên bôi thuốc trị sẹo?

Trước khi đi vào tìm hiểu các sản phẩm thuốc trị sẹo được nhiều người đánh giá tốt hiện nay thì bạn cần hiểu rõ khi nào nên sử dụng thuốc bôi sẹo để có công dụng tốt nhất. Dựa trên từng trường hợp sẹo hình thành mà bạn chọn thời điểm dùng thuốc thích hợp, như:

Thời gian đầu, để chống lại sự lây nhiễm của vi khuẩn cũng như hạn chế những ảnh hưởng xấu từ bên ngoài khiến vết thương nghiêm trọng hơn. Một lượng bạch cầu trong cơ thể sẽ tập trung lại ở miệng vết thương và gây ra biểu hiện sưng đỏ.

Tiếp đó, cơ thể sẽ tự sản xuất một số mô và tế bào mới để giúp vết thương phục hồi nhanh chóng. Đây cũng là nguyên nhân tại sao chúng ta thường bắt gặp miệng vết thương có màu đỏ sẫm trong một khoảng thời gian để tránh sự xâm nhập của bụi bẩn.

Sau đó, vết thương sẽ hình thành và tái tạo vảy, da non bắt đầu xuất hiện và vảy cũng dần bong tróc. Giai đoạn này kéo dài từ 40 - 60 ngày tùy vào vị trí bị thương. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để dùng các sản phẩm bôi trị sẹo có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, để thuốc mang lại hiệu quả, người dùng cần chọn đúng sản phẩm thuốc bôi thích hợp với vết thương.

Tiêu chí chọn thuốc trị sẹo hiệu quả cao

Xác định loại sẹo: Trước tiên, bạn cần biết mình đang bị thương ở đâu và loại vết sẹo là gì để chọn loại thuốc bôi trị sẹo hiệu quả. Các loại sẹo thường thấy như sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo có dạng lõm, sẹo có dạng lồi.

Tuổi và tình trạng sẹo: Một trong những lý do giúp bạn chọn đúng thuốc bôi sẹo và có biện pháp điều trị lý tưởng là biết được tuổi sẹo và mức độ da bị thương tổn do sẹo.

Thành phần thuốc: Nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần trong sản phẩm thuốc chống sẹo sẽ giúp hạn chế sự kích ứng da với thành phần thuốc.

Giá thành: Quá trình trị sẹo mất nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn, do đó bạn cần chọn sản phẩm hợp lý với chi phí để xóa sẹo theo đúng liệu trình.

Các thành phần trị sẹo nổi bật

Silicone cấp y tế: Các sản phẩm silicone cấp y tế đã được chứng minh lâm sàng là một trong những phương pháp điều trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất cho nhiều loại sẹo, bao gồm cả sẹo phì đại, sẹo lồi, mụn trứng cá và bỏng.

Arbutin: Arbutin có tác dụng ức chế tyrosinase, một loại enzyme có trong tế bào hắc tố, tế bào sản xuất sắc tố trong da, bên cạnh đó là đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. giúp nó trở thành thành phần trị sẹo mụn và chứng tăng sắc tố hiệu quả.

Chiết xuất hành tây: Các nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng chiết xuất hành tây 2-3 lần một ngày giúp cải thiện đáng kể sự xuất hiện của các vết sẹo sau phẫu thuật, vết rạn da và sẹo phì đại chỉ trong vòng ba đến sáu tháng.

Allantoin: Allantoin làm giảm ngứa, kích ứng và khô da, là một thành phần phổ biến trong nhiều loại kem trị sẹo, nhờ khả năng giúp làm dịu kích ứng và mẩn đỏ.

Dầu cỏ xạ hương: Dầu cỏ xạ hương có chứa một hợp chất gọi là thymol, được nghiên cứu cho thấy có đặc tính chống viêm .

Trà xanh: Một chất chống viêm phổ biến, trà xanh có chứa chất chống oxy hóa mạnh được gọi là catechin. Catechin EGCG chính thậm chí đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn quá trình sản xuất collagen trong các vết sẹo lồi.

Vitamin E: Tăng tốc độ chữa lành vết thương, thường được sử dụng để giảm ngứa và giảm sự xuất hiện của sẹo, bao gồm cả những vết sẹo do mụn trứng cá hoặc phẫu thuật. Vitamin E cũng giúp hạn chế hình thành sẹo trong quá trình chữa lành bằng cách tương tác với lipid trong màng tế bào.

Vitamin A: Tăng sản xuất collagen, có thể giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn da hoặc sẹo lõm nhẹ.

Top kem trị sẹo được khuyên dùng

1. Thuốc Đông Y Trị Sẹo Rỗ Genie Non Fix Skin MTS Hoàng Cung Hàn Quốc

Thuốc Đông Y Trị Sẹo Rỗ Genie Non Fix Skin MTS Hoàng Cung Hàn Quốc chính là giải pháp để giúp loại bỏ sẹo rỗ an toàn và hiệu quả bởi kem không chỉ tác động lên bề mặt da, mà nó còn thẩm thấu qua từng tế bào, bù đắp khắc phục những tổn thương thiếu hụt dưỡng chất tận sâu tế bào da, xây lại kết cấu da ngay vùng da rỗ, lõm. Đảm bảo độ vững chắc, bao phủ để bề mặt da láng mịn.

Thành phần:

- Dược liệu đông y (Sơn chi tử, ngũ linh chi, bạch truật, ngải cứu...)

- Pycnogeno.

- Allantoin Keratolytic.

- Centella asiatica.

- Tocopheryl acetate.

Công dụng:

- Kích thích tái tạo tế bào da tận gốc, kháng viêm, kháng khuẩn.

- Lắp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả sau 2-3 tuần.

- Hình thành da non, mô tế bào mới, hạn chế vi khuẩn tích tụ.

- Giảm thâm mụn, nâng tone da trắng hồng.

- Thuốc không có hương liệu nên có mùi mỡ trăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Trước khi sử dụng kem bạn cần tẩy trang hoặc làm sạch da mặt.

Bước 2: Dùng 1 lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị rỗ. (Nếu lần đầu thấy da đỏ thì lần sau bạn thoa lượng kem ít lại).

Bước 3: Thuốc sẽ tự khô sau 3-5 phút.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/thuoc-dong-y-tri-seo-ro-genie-non-fix-skin-mts-hoang-cung-han-quoc.html

2. Kem Trị Sẹo Rỗ Làm Mịn Da White Doctors - Scar Clearr

Kem làm mờ sẹo White Doctor đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất làm mờ sẹo từ thiên nhiên cùng công nghệ bào chế hiện đại đã tạo nên sản phẩm kem làm mờ sẹo White Doctors có nhiều tính năng ưu việt. Bởi hiệu quả nổi bật với các vết sẹo lõm và vết rạn da, sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm mờ các rãnh nhăn li ti và giúp làn da của bạn được trẻ hoá.

Thành phần:

Zinc Laurate, Niacinamide: Phục hồi da tổn thương, kích thích tăng trưởng tế bào da, làm đầy sẹo rỗ, làm đầu (căng) nếp nhăn

Panax ginseng (Dịch chiết nhân sâm họ Araliaceae): Sử dụng trên da có tác dụng bảo vệ chống stress, tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm da, bảo vệ tế bào da chống lão hóa, tăng sức đề kháng giúp trẻ hóa làn da.

Công dụng:

- Chuyên trị những tổn thương trên da để lại sẹo như sẹo lõm, sẹo co thắt, rạn da…

- Phục hồi những tổn thương, kích thích sản sinh tế bào da giúp làm đầy sẹo rỗ, căng mịn lại nếp nhăn.

- Tăng sức đề kháng, trẻ hóa da nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:

Nếu sử dụng kem trên vùng da mặt, bạn nên làm sạch mặt bằng Sữa Rửa Mặt White Doctors trước khi sử dụng để có hiệu quả như mong muốn.

Bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối và buổi sáng, kết hợp với việc thoa Kem Chống Nắng White Doctors.

Để thời gian sử dụng được lâu và có hiệu quả, bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tri-seo-ro-lam-min-da-white-doctors-scar-clearr.html

3. Kem Tái Tạo Da Và Ngăn Ngừa Sẹo Ivatherm Cicaderm Cream

Nếu những sản phẩm trị sẹo thông thường chỉ được dùng trong giai đoạn tái tạo thì Cicaderm Cream lại được dùng ngay từ giai đoạn vết thương còn ướt. Đặc biệt hơn, Với những thành phần từ thiên nhiên như nước khoáng Herculane, Mimosa Tenuiflora, Vitamin E, dầu cọ, dầu hướng dương. Ivatherm Cicaderm Cream được bác sĩ da liễu khuyên dùng dành cho những người vẫn loay hoay tìm kiếm cách xóa mờ sẹo do phẫu thuật, bỏng, vết thương hở hay da sau xâm lấn, phun xăm và những vùng da bị kích ứng, côn trùng cắn hay cả trẻ em hăm tã.

Thành phần:

Aqua (Water), Ethylhexyl Palmitate, Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Peg-8, Propylene Glycol, Hydrogenated Palm Kernel Oil, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Cetyl Alcohol, Mimosa Tenuiflora Bark Extract, Myreth-3 Myristate, Carbomer, Methylparaben, Propylparaben, O-Cymen-5-Ol, Sodium Hydroxide, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Tocopherol, Citric Acid, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Công dụng:

- Kem bôi giúp lành da mờ sẹo Ivatherm Cicaderm Cream hỗ trợ phục hồi da nhờ thành phần Mimosa Tenuiflora. Ivatherm Cicaderm Cream giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da và giảm nguy cơ hình thành sẹo.

- Sử dụng trực tiếp lên những tổn thương, hỗ trợ cầm máu, làm dịu kích ứng và giúp phục hồi da.

- Giúp ngăn chặn hình thành sẹo thẩm mỹ do các vết thương nhỏ, trầy xước, bỏng, tổn thương do thủy đậu hoặc mụn sau các thủ thuật laser và vi phẫu.

- Bôi được cho vùng mặt, cổ, các kẽ vùng da nhạy cảm...

- Dùng được ở các vùng da tổn thương sau phẫu thuật, vết bỏng, vết ngứa, trầy xước, sau trị liệu công nghệ cao, trị liệu xâm lấn, thay da sinh học.

- Có thể sử dụng sau khi triệt lông (nhổ lông).

- Các trường hợp không dùng kem bôi giúp lành da mờ sẹo Ivatherm Cicaderm Cream hay chống chỉ định của sản phẩm

- Bệnh nhân có tiền sử dị ứng với Mimosa Tenuiflora hoặc bất kì thành phần khác trong sản phẩm.

- Liều dùng và cách dùng của kem bôi giúp lành da mờ sẹo Ivatherm Cicaderm Crea

- Dùng cho mặt và toàn thân.

- Sử dụng nhiều lần một ngày lên vùng da bị tổn thương cho đến khi da lành và phục hồi hoàn toàn.

- Có tác dụng tuyệt vời khi kết hợp với thuốc xịt Cicaderm.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng 2-3 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ da liễu. Thoa 1 lượng kem dưỡng Cicaderm Cream vừa đủ lên vùng da cần chăm sóc đã được làm sạch.

Lưu ý: Chỉ dùng trên vết thương không quá lớn, với những vết thương nặng hoặc cần cầm máu thì bạn hãy đến bệnh viện để được chăm sóc bởi bác sĩ. Không sử dụng cho vùng niêm mạc.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tai-tao-da-va-ngan-ngua-seo-ivatherm-cicaderm-cream.html

4. Kem Trị Sẹo Thâm Murad InvisiScar Resurfacing Treatment

Vết thâm, hoặc thậm chí là sẹo rỗ - do quá trình xử lý không đúng cách, là tình trạng thường thấy ở mọi làn da sau khi bị mụn. Xét theo khía cạnh y khoa, vết thâm là quá trình tăng sắc tố để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài. Sẹo sau mụn cũng thế, chúng hoàn toàn vô hại và không gây ảnh hưởng sức khỏe làn da. Tuy nhiên, sẹo mụn và vết thâm lại gây mất thẩm mỹ, tác động trực tiếp đến yếu tố tâm lý và khiến bạn cảm thấy không còn tự tin với công việc hàng ngày. Đó là lý do vì sao Kem Trị Sẹo Thâm Murad InvisiScar Resurfacing Treatment được ra đời…

Thành phần:

Salicylic acid: Giúp tái tạo và giảm bớt tính gồ ghề của vết sẹo

Chiết xuất rau má: Hỗ trợ để da trở nên tươi khỏe

Vitamin C và Hydroxytyrosol: Làm mờ và giảm thâm sau mụn

Bột khuếch tán ánh sáng và làm mờ: Có tác dụng lấp đầy và làm mờ những vết sẹo rỗ ngay lập lức và tạo ra bề mặt da láng mịn như nhung.

Công dụng:

- Kích thước, độ sâu của sẹo thuyên giảm và vết thâm sáng dần

- Kết cấu sẹo trở nên nông hơn

- Bề mặt da trở nên láng mịn, cấu trúc da dần trở nên phẳng mịn và không còn cảm giác gồ ghề

- Vết thâm sau mụn mờ dần

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm sạch da với Clarifying Cleanser, cân bằng độ pH với Clarifying Toner và thoa serum giảm mụn “thông minh” Outsmart Acne Clarifying Treatment lên toàn bộ gương mặt thì bạn hãy chấm InvisiScar Resurfacing Treatment lên những vùng da bị sẹo rỗ và vết thâm. Bạn có thể kết hợp thêm Gel giảm mụn 4 giờ Rapid Relief Acne Spot Treatment lên những nốt mụn sưng viêm. Kết thúc bước dưỡng da bằng Kem dưỡng kiềm dầu & Chống nắng thế hệ mới Oil and Pore Control Mattifier SPF 45 (ban ngày), hoặc Kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da dầu Skin Perfecting Lotion (ban đêm).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tri-seo-tham-murad-invisiscar-resurfacing-treatment.html

5. Tinh Chất Ốc Sên Trị Sẹo Thâm Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

Tinh chất ốc sên được phát hiện từ thời Hy Lạp cổ đại. Với những tính năng có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Thông thường người ta cảm thấy sợ, và ghê rợn khi thấy 1 con ốc sên bò trên cành cây. Để lại 1 lớp chất nhờn trong suốt. Thật ra, đối với một số loài ốc sên, nhất là ốc sên đen. Chất nhờn này lại là 1 chất tuyệt vời trong việc giúp chị em phụ nữ chăm sóc da cực kì tốt.

Thành phần:

- Chiết xuất từ Black Snail: Giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương, nhiều khuyết điểm.

- Truecica: Làm dịu và tăng cường bức tường bảo vệ da.

- Mucin Cica Power: Giải pháp phục hồi làn da tổn thương một cách ưu việt nhất.

- Chiết xuất từ cây Sage: Một loại thực vật được dùng làm thuốc vói khả năng làm dịu da hiệu quả, giúp làm dịu làn da kích ứng, yếu ớt và tổn thương.

Công dụng:

- Phục hồi, tái tạo cấu trúc tế bào da, làm giảm nếp nhăn, thâm nám, vết chân chim hiệu quả, cải thiện tình trạng chảy xệ của da do tuổi tác.

- Trị sẹo mụn, làm đầy bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da căng bóng, mịn màng như da em bé

- Nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường

- Cung cấp độ ẩm, nạp đầy nước cho da, làm dịu da kích ứng do những tác nhân bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm sạch da sử dụng toner để cân bằng da, lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên toàn bộ bề mặt da theo chiều cấu trúc da. Sau đó vỗ nhẹ dể dưỡng chất được hấp thu tối đa.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-oc-sen-tri-seo-tham-some-by-mi-snail-truecica-miracle-repair-serum.html

6. Huyết Thanh Làm Đầy Sẹo Rỗ Tái Tạo Da Xcelens Revyform

Huyết Thanh Làm Đầy Sẹo Rỗ Tái Tạo Da Xcelens Revyform kích thích hoạt động sửa chữa tế bào, tăng tái tạo tế bào mới, đẩy nhanh quá trình lành thương do đó làm đầy sẹo. Hiệu quả làm đầy sẹo ngay sau 01 – 02 liệu trình, chỉ với liệu trình 28 ngày phục hồi da Rạn gần giống làn da đến 60- 80% Revyform kết hợp linh hoạt với tất cả các phương pháp trị sẹo trên thị trường, kể cả vấn đề trẻ hóa da với Amino Acid.

Thành phần:

- Hyaluronic Acid: Có trọng lượng phân tử cao và nồng độ rất cao (2.3% – 23mg/ml) đem đến hiệu quả dưỡng ẩm cao.

- Nucleotides (Sodium DNA): Yếu tố nuôi dưỡng dài lâu và tái tạo các mô cơ và DNA của các tế bào da bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa và tác động của các tia UV.

- Amino Acids (Proline, Hydroxyproline, Lysine và Glycine): Gia tăng tổng hợp collagen, kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen và elastin,thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương và phục hồi da bị tổn thương, giữ nước trong các lớp tế bào. , duy trì hệ vi sinh vật trên da thích hợp.

- Leucine & Isoleucine: Gia tăng tổng hợp collagen & elastin, ức chế quá trình dị hóa protein, thúc đẩy nhanh lành thương, tạo độ săn chắc đàn hồi cho da.

Công dụng:

- Làm đầy sẹo nhanh các loại sẹo: sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo lâu năm.

- Tái tạo và phục hồi da thương tổn.

- Trẻ hóa da, căng bóng, tăng độ săn chắc và đàn hồi da.

- Thúc đẩy nhanh quá trình lành thương.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/huyet-thanh-lam-day-seo-ro-tai-tao-da-xcelens-revyform.html

7. Gel Làm Mềm Phục Hồi Da Sau Peel Christina Rose De Mer Post-Peel Kit

Gel Làm Mềm Phục Hồi Da Sau Peel Christina Rose De Mer Post-Peel Kit giải quyết ba giai đoạn sau peel - làm khô, bong tróc và tái tạo da đồng thời bảo vệ và làm dịu làn da dễ bị tổn thương sau lột, giúp da được cải thiện đáng kể trong vòng chưa đầy một tuần.

Công dụng:

- Dry Out - Công thức không gây tắc nghẽn củng cố hành động bong tróc da đồng thời giảm kích ứng. Với sự kết hợp của axit kojic, arbutin và vitamin A, Dry Out làm sáng da tăng sắc tố và tăng tốc độ tái tạo tế bào để có làn da sáng khỏe, trẻ trung.

- Calm and Hydrate - truyền axit hyaluronic vào da, khóa độ ẩm và duy trì mức độ hydrat hóa tối ưu, Nó ngăn ngừa sự mất nước xuyên biểu bì (TEWL) và bắt chước yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da (NMF). Với sự kết hợp sáng tạo của các loại thực vật và các thành phần làm dịu như arnica, cam thảo, hoa cúc và allantoin, chất làm dịu và hydrat cung cấp các khoáng chất và chất dinh dưỡng để tăng cường sự dẻo dai, mịn màng và sức khỏe tổng thể.

- Peel & Renew - Giàu chất chống oxy hóa chống gốc tự do và chất làm trẻ hóa da, Smooth and Repair sử dụng các thành phần chống lão hóa và hiệu chỉnh ảnh hưởng tiên tiến nhất hiện có để sửa chữa, tinh chỉnh và tái tạo sức sống cho làn da. Q-10 và vitamin A và E chống lại các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, trong khi axit lipoic và dầu đậu nành hồi sinh làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dry out – Gel làm khô

- Sau khi peel sẽ bắt đầu sử dụng Dry out vào ngày thứ 2 của trị liệu thay da.

- Bôi 1 lớp mỏng trên toàn bộ vùng da đã peel 3-4 lần 1 ngày.

- Chỉ bôi trong 1 ngày và dừng lại.

Calm & Hydrate – Serum làm dịu, cấp ẩm và tái tạo da

- Bắt đầu sử dụng từ ngày thứ 3 trở đi sau khi thay da.

- Lấy 2-3 giọt Calm and Hydrate thoa nhẹ lên da 1 ngày 4-6 lần, dùng trên da sạch.

Peel & Renew – Gel phục hồi và tái tạo da

- Sử dụng từ ngày thứ 4 sau khi thay da như một loại mặt nạ.

- Dùng 3 -5 lần/ngày, massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút và để trên mặt trong khoảng 30 phút.

- Rửa sạch bằng Clean & Gentle, sau đó bôi Calm & Hydrate.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/gel-lam-mem-phuc-hoi-da-sau-peel-christina-rose-de-mer-post-peel-kit.html

8. Kem Trị Sẹo Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản

Kem Trị Sẹo Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản với thành phần Gentamicin Sunlffat – một loại kháng sinh Gentamicin trị sẹo Nhật có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa vết thương lan rộng và phát triển. Thúc đẩy tái tạo da, để làm liền sẹo.

Đặc biệt, Thuốc trị sẹo Gentacin còn chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm, vết bỏng dù nhẹ hay nặng đều được. Làm mờ vết sẹo sau phẫu thuật, các chị em có sẹo mổ khi sinh dùng loại này sẽ đạt hiệu quả đến 85% đấy ạ. Thu hẹp sẹo cũ lâu năm, và hỗ trợ làm liền da, làm đầy sẹo lõm, trong khi đó, làm dịu sẹo lồi.

Thành phần:

- Genmaiskin

- Chất phụ gia: vaseline trắng, paraokinshi, propyl, axit benzoic, parafin

Công dụng:

- Ngừa vết thương phát triển và lan rộng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm liền sẹo.

- Cải thiện các vết sẹo lồi, lõm, vết bỏng từ nhẹ đến nặng.

- Làm mờ vết sẹo mổ sau sinh, sẹo phẫu thuật.

- Thu hẹp sẹo cũ lâu năm, thúc đẩy quá trình làm liền da, làm đầy sẹo lõm, làm dịu sẹo lồi.

- Cải thiện tình trạng sẹo thâm do mụn mủ, mụn bọc để lại.

- Chất kem thấm nhanh, không nhờn dính

- Được chiết xuất với thành phần lành tính không gây kích ứng da

- Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch vùng da bị sẹo để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng hấp thu vào bên trong da 

Bước 2: Thoa một lượng kem Gentacin vừa đủ lên vùng da bị sẹo, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để gel thẩm thấu vào da.

Bước 3: Sau khi lớp kem đã thẩm thấu vào bên trong da, bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác nếu muốn, không cần phải rửa lại với nước sạch. Trong trường hợp bạn cần phải ra ngoài luôn thì nhớ thoa thêm một lớp kem chống nắng để tăng hiệu quả bảo vệ da nhé.

Mỗi ngày đều đặn thoa kem từ 2-3 lần.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-tri-seo-gentacin-ointment-0.1-nhat-ban.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận