TOP 9 Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Vùng Mắt Hiệu Quả Nhất 2024

Có bạn chưa biết, vùng da dưới mắt chính là khu vực da mỏng nhất trong toàn bộ cơ thể. Đó là lý do tại sao nó dễ gặp phải nhiều vấn đề, bao gồm cả quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng mắt chất lượng, phù hợp là một trong những biện pháp hiệu quả giúp bạn chăm sóc, làm đẹp vùng da mỏng manh này. Tuy nhiên giữa một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm kem dưỡng mắt như hiện nay. Đâu mới là sản phẩm kem dưỡng mắt chất lượng, phù hợp với làn da cũng như nhu cầu của bạn.

Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn kem mắt nào tốt thì đừng ngần ngại dành chút thời gian “ngó” xem những  sản phẩm kem dưỡng mắt đang được đánh giá cao hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình, bạn nhé!

Có nên sử dụng kem chống lão hoá vùng mắt không?

Vùng da quanh mắt là một trong những vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên gương mặt. Nó thường chịu tác động nhiều từ các biểu cảm hằng ngày như chớp mắt, cười nói, và cũng là vùng da dễ bị lão hóa sớm. Vùng da quanh mắt cũng là nơi đầu tiên xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Nếu không được chăm sóc đúng cách, vùng da này sẽ nhanh chóng bị lão hóa, gây mất thẩm mỹ cho vùng mắt và cả vùng da mặt.

Kem dưỡng da mặt thường chứa các thành phần mạnh hơn, có thể không phù hợp với vùng da mỏng manh quanh mắt, tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng, khô da và làm tăng nguy cơ xuất hiện nếp nhăn. Kem dưỡng mắt được pha chế dành riêng cho vùng da mỏng manh quanh mắt, vì vậy chúng có xu hướng đặc hơn và chứa nhiều chất làm mềm và dưỡng chất hơn kem dưỡng da mặt.

Lợi ích của việc sử dụng kem chống lão hoá vùng mắt:

Cung cấp độ ẩm sâu cho vùng da quanh mắt, ngăn ngừa tình trạng khô da và nếp nhăn.

Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

Giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm quầng thâm và bọng mắt.

Tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các yếu tố môi trường khác.

Tiêu chí chọn mua kem chống lão hoá mắt hiệu quả và an toàn

Thành phần: Một trong những tiêu chí quan trọng quyết định hiệu quả của sản phẩm. Khi chọn kem dưỡng mắt, bạn cần chú ý các thành phần có thể giúp chăm sóc và cải thiện các vấn đề tại vùng da quanh mắt của bạn. Các thành phần nổi bật nên có trong kem mắt bao gồm:

Caffeine: Caffeine giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm sưng và bọng mắt.

Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm sâu và làm mềm da, giúp giảm nếp nhăn.

Vitamin E: Chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường.

Vitamin C: Làm mờ thâm, dưỡng sáng da.

Retinol: Kích thích tái tạo tế bào, giảm nếp nhăn và cải thiện đàn hồi.

Peptide: Hỗ trợ sản xuất collagen, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn.

Chất chống nắng (SPF): Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn chặn tình trạng lão hóa do tác động của tác nhân môi trường.

Nhu cầu cụ thể: Chọn kem dưỡng mắt phù hợp với tình trạng vùng da quanh mắt, giúp giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Chẳng hạn như với tình trạng bọng mắt, bạn nên chọn kem có thành phần chống sưng và làm dịu vùng mắt như caffeine. Với nếp nhăn và thiếu đàn hồi, bạn nên chọn sản phẩm  chứa retinol và peptide có thể giúp giảm nếp nhăn và tăng sự đàn hồi của da. Với tình trạng quầng thâm, bạn có thể chọn kem chứa Vitamin C, Niacinamide,... giúp dưỡng sáng, mờ thâm hiệu quả.

Kết cấu: Chọn kết cấu kem dưỡng mắt phù hợp với loại da của bạn. Kết cấu dạng gel thường thích hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, kết cấu dạng cream sẽ giúp dưỡng ẩm tốt hơn cho làn da khô.

Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn kem mắt đến từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Đánh giá từ người dùng: Tham khảo đánh giá từ người dùng sản phẩm để có thêm thông tin về hiệu quả, trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Từ đó có thể thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá cả: Sản phẩm đắt nhất không có nghĩa là sản phẩm tốt nhất. Thay vì lựa chọn các sản phẩm đắt tiền vượt quá ngân sách của bản thân, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu chăm sóc vùng da quanh mắt với mức giá phù hợp với ngân sách của bản thân để có thể duy trì sử dụng đều đặn cho hiệu quả tối ưu.

TOP kem chống lão hoá vùng mắt tốt nhất

1. Kem Dưỡng Da Vùng Mắt SK-II SKIN POWER EYE CREAM

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt SK-II Skin Power Eye Cream là 1 trong bộ sản phẩm Skin Power mới nhất của SK-II được chị em mong chờ để được trải nghiệm. Nhiều cải tiến vượt bậc về chống lão hóa và dưỡng ẩm. Công thức chống oxy hóa, làm nhỏ và mất dần nếp nhăn, dấu chân chim ở khóe mắt, đồng thời thúc đấy tuần hoàn máu, giảm bọng mắt và quầng thâm, nuôi dưỡng da căng mịn, tươi tắn.

Thành phần:

- Water, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Isohexadecane, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Isopropyl Isostearate, Petrolatum, Dimethicone…

- Đặc biệt có thêm tinh chất diếp cá, Hoa Rum, và rễ hoa mẫu đơn giúp da cấp ẩm ngay lập tức.

Công dụng:

- Chống nhăn, thâm vùng da quanh mắt

- Chống lại gốc tự do, ngừa oxy hóa, loại bỏ da chết, tăng độ sáng làn da

- Tái tạo da mới khỏe mạnh, đều màu và săn chắc cho vùng da mắt

- Cải thiện da lão hóa sau hai tuần rõ rệt.

- Cấp ẩm siêu tốc.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy lượng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt có thâm và nhăn, thoa nhẹ nhàng đến khi kem được thấm hơn, tránh tiếp xúc mắt.

- Dùng cho da thường, da dầu.

- Dùng ban ngày, ban đêm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-da-vung-mat-sk-ii-skin-power-eye-cream.html

2. Kem Dưỡng Chống Nhăn Vùng Mắt Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Eye Cream

Kem Dưỡng Chống Nhăn Vùng Mắt Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Eye Cream với công thức chứa kinetin và ceramide đem lại khả năng chống oxy hóa, làm nhỏ và mất dần nếp nhăn, dấu chân chim ở khóe mắt, đồng thời thúc đấy tuần hoàn máu, giảm bọng mắt và quầng thâm, nuôi dưỡng da căng mịn, tươi tắn.

Thành phần:

- Kinetin+ Complex: giảm thiểu nếp nhăn, làm đều vùng da quanh mắt

- Ceramides và Lipids: hạn chế mất nước trên da và phục hồi màng da, tăng độ ẩm cho da.

- Palmitoyl Tripeptide Complex: Peptides hạn chế nếp nhăn, chống lão hóa cho da.

Công dụng:

- Chống nhăn, thâm vùng da quanh mắt

- Chống lại gốc tự do, ngừa oxy hóa, tăng độ sáng vùng mắt

- Tái tạo da mới khỏe mạnh, đều màu và săn chắc cho vùng da mắt

- Cải thiện da lão hóa sau hai tuần rõ rệt

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy lượng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt có thâm và nhăn, thoa nhẹ nhàng đến khi thuốc được thấm hơn, tránh tiếp xúc mắt. Dùng cho da thường, da dầu, vùng khí hậu ẩm ướt. Dùng ban ngày & ban đêm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-chong-nhan-vung-mat-obagi-clinical-kinetin-hydrating-eye-cream.html

3. Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Image Skincare Ageless Total Eye Lift Creme

Image Skincare Ageless Total Eye Lift Creme là sản phẩm kết hợp giữa hoạt chất hàng đầu Retinol và Acid Glycolic, được chứng minh hữu hiệu trong việc cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc, hạn chế tình trạng da chùng nhão, nếp nhăn li ti, vết chân chim hình thành, hiện tượng sụp mí uất hiện. Chiết xuất Cúc La Mã trắng, tinh chất trà xanh....còn giúp xoa dịu vùng da mắt mệt mỏi, khô ráp do mất nước, giúp cải thiện vùng da sậm màu, xuất hiện quầng thâm.

Thành phần:

- Hỗn hợp Polypeptide độc quyền: Eyeliss™( Hespieidin Methyl Chalcone, Steareth-20-Dipeptide-2-Palmitoyl) - giúp tăng cường độ săn chắc của da, làm giảm tính thấm của mao mạch và tăng cường tuần hoàn bạch huyết, nhờ đó làm giảm hiện tượng sưng phồng túi mỡ dưới mắt.

- Hỗn hợp Glycolic Acid và Retinol - tái tạo sức sống cho da nhờ nguồn cung Vitamin A, kích thích tăng cường tổng hợp collagen cho da săn chắc.

- Imperata Cyliderata - Chất giữ ẩm cực mạnh từ thực vật, cho phép nước vào tế bào, tối ưu hóa & tăng cường tổng hợp collagen.

- Chiết xuất Tảo (pepha tight®) - làm săn chắc ngay tức thì, làm căng mượt vùng da nhiều đường nhăn & nếp nhăn, ngăn chặn stress, tăng cường mô liên kết nhờ làm tăng tổng hợp collagen-1.

- Trà xanh,Vitamin C (L-Ascorbic Acid), Vitamin E tăng cường chống oxy hóa.

- Chiết xuất dưa chuột - Kháng viêm & làm giảm túi mỡ mắt.

- Chiết xuất Hydrocotyl từ thực vật Gotu Kola -  làm giảm sưng & bọng mắt, kích thích sản xuất collagen.

- Coneflower (Echinacea) giúp kháng viêm cho da.

Công dụng:

- Tái tạo cấu trúc bề mặt da, ngăn ngừa và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim.

- Làm săn chắc da vùng mắt, tăng độ đàn hồi giúp làn da luôn căng mượt, tươi trẻ.

- Giúp giữ ẩm, làm cho da luôn được mềm mịn.

- Giúp kháng viêm cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa lên toàn bộ vùng mắt và mí mắt vào buổi tối.

- Sản phẩm này sẽ tẩy và gây đỏ da một chút, đó là bình thường.

- Không ngừng sử dụng mà dùng xen kẽ /luân phiên vào các buổi tối cho đến khi da thích nghi được với sản phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-chong-nhan-vung-mat-image-skincare-ageless-total-eye-lift-creme.html

4. Kem Dưỡng Sáng Da Vùng Mắt ZO Skin Health Eye Brightening Crème

Bạn lo lắng quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim khiến khuôn mặt trở nên kém sắc. Để cải thiện vùng da mắt khỏe mạnh thì kem dưỡng mắt là trợ thủ đắc lực của mọi phái đẹp. Kem Dưỡng Sáng Da Vùng Mắt ZO Skin Health Eye Brightening Crème với công thức chứa thành phần Retin0l trẻ hóa da vùng da mắt tuyệt vời. Đồng thời, chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng sáng da mắt tự nhiên. Sau thời gian kiên trì sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được các vấn đề quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn được cải thiện rõ rệt. Vùng da mắt trông săn chắc, tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Thành phần:

- Retin0l và Hydrolyzed Sericin: Thúc đẩy sản sinh collagen giúp giảm vùng da mắt nhăn nheo.

- Kojic Dipalmitate: Ngăn cản hình thành hắc sắc tố gây quầng thâm mắt.

- Chiết xuất Lysate Saccharomyces, Carnitine, Coenzyme A, Caffeine: Thành phần thường xuất hiện trong sản phẩm dành cho vùng mắt, giảm bọng mắt và mỡ vùng da mắt. Thúc đẩy hình thành hàng rào bảo vệ da.

- Chiết xuất quả olive: Bổ sung dưỡng ẩm, giúp da săn chắc, mịn màng.

Công dụng:

- Giảm thiểu vùng da mắt nhiều nếp nhăn, vết chân chim.

- Phục hồi độ đàn hồi cho vùng da mắt.

- Cải thiện quầng thâm mắt và bọng mắt.

- Tăng cường độ ẩm, giúp vùng da mắt mềm mịn, tươi trẻ.

- Nuôi dưỡng vùng da mắt trắng sáng từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da và lau khô nhẹ nhàng.

Bước 2: Lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên da.

Bước 3: Kết hợp vỗ nhẹ, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-sang-da-vung-mat-zo-skin-health-eye-brightening-creme.html

5. Kem Dưỡng Da Vùng Mắt SK-II LXP ULTIMATE PERFECTING EYE CREAM

Vùng da quanh mắt mỏng manh và dễ tổn thương hơn rất nhiều so với các vùng da khác trên khuôn mặt chính vì vậy lựa chọn 1 sản phẩm kem dưỡng chăm sóc da vùng mắt chuyên dụng cho vùng da nhạy cảm này là điều vô cùng cần thiết đặc biệt là với những người bước sang tuổi 30.

Thành phần:

Pitera, Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Glycerin, Niacinamide, Isopropyl Isostearate, Isohexadecane, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Pentylene Glycol, Dimethicone, Stearyl Alcohol, Inositol, Petrolatum, Polyacrylamide, Cetyl Alcohol, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Behenyl Alcohol, C13-14 Isoparaffin, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Titanium Dioxide, Benzyl Alcohol, Polymethylsilsesquioxane, Dimethiconol, Methylparaben, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Laureth-7, PEG-100 Stearate, Stearic Acid, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Crithmum Maritimum Extract, Propylparaben, Ethylparaben, Palmaria Palmata Extract, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Hydroxide, Fragrance, Polyquaternium-7, Litchi Chinensis Pericarp Extract, Saccharomyces Cerevisiae Extract, Palmitoyl Dipeptide-7, Methylsilanol Tri-PEG-8 Glyceryl Cocoate, Methicone, Hexapeptide-3, CI 77492.

Công dụng:

- Giải quyết dần dần các vấn đề về mắt như: quầng mắt thâm, vùng da mắt nhăn nheo, xỉn màu, bọng mắt.

- Tăng độ sáng, cân bằng sắc tố da

- Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

- Xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành

- Tái tạo vùng da bị tổn thương bởi các tác nhân môi trường gây nên.

- Giúp vùng da quanh mắt săn chắc, căng tràn hấp dẫn.

- Thêm sự tươi sáng cho mắt cả ngày.

- Tạo giới tuyến rõ ràng giữa mắt và các vùng khác

- Cho đôi mắt sáng, khỏe hơn mỗi ngày.

- Kem mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream hiệu quả tốt nhất với lứa tuổi 30 trở lên, đây là độ tuổi bắt đầu da bị lão hóa, các nếp nhăn hình thành và thấy rõ.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da mặt sau đó lấy 1 lượng kem dưỡng da vừa đủ chấm lên vùng mắt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều.

Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối sau bước dưỡng da. 

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-da-vung-mat-sk-ii-lxp-ultimate-perfecting-eye-cream.html

6. Serum Xóa Thâm Quầng Mắt Giảm Nếp Nhăn Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum

Serum Xóa Thâm Quầng Mắt Giảm Nếp Nhăn Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum dưỡng ẩm với công thức đặc biệt giúp dưỡng ẩm đặc biệt trả lại vẻ hoàn hảo của vùng da mắt. Giúp tăng cường bảo vệ làn da nhạy cảm xung quanh mắt vơi một phức hợp khoáng chất thúc đẩy sự phát triển của các collagen và elastin làm giảm thiểu các rãnh nhăn và mờ đi quầng thâm quanh mắt. Công thức cũng có chứa caffeine giúp làm giảm bớt sưng mắt và axit malonic giúp tẩy tế bào chết các tế bào da chết.

Thành phần:

Nước (aqua), Dipropylene Glycol, Ethoxydiglycol, Caffeine, Malonic Acid, Zinc Carbonate, Arginine, Laureth-9, Copper Carbonate Hydroxide, Hydroxyethylcellulose, Sodium Hydroxide, Phenoxyethanol, Ethylhexyl glycerin.

Công dụng:

- Tinh chất chống nhăn tăng cường collagen và elastin cải thiện nếp nhăn và dấu chân chim, giúp da săn chắc, mịn màng

- Malonic acid khuyến khích tái tạo tế bào, làm mới da, phục hồi da tổn thương, lão hóa

- Caffein giúp loại bỏ nám, mờ quầng thâm dưới mí mắt, tăng độ sáng và giảm sự sưng phồng của bọng mắt

- Tinh chất chống nhăn cho vùng da mắt khỏe mạnh, săn chắc và trẻ hóa

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng Serum Xóa Thâm Quầng Mắt Giảm Nếp Nhăn Obagi Elastiderm Eye Serum 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối trên làn da đã được làm sạch và dùng nước cân bằng. Massage một lượng tinh chất vừa đủ lên vùng da mắt cho đến khi dưỡng chất thấm hết (tránh để tinh chất tiếp xúc trực tiếp với mắt).

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/serum-xoa-tham-quang-mat-giam-nep-nhan-obagi-elastiderm-eye-complete-complex-serum.html

7. Kem Dưỡng Mắt Thalgo Lifting Correcting Eye Cream

Kem Dưỡng Mắt Thalgo Lifting Correcting Eye Cream giúp vùng da quanh mắt được nuôi dưỡng mịn màng, sáng khỏe. Những nếp nhăn, vết chân chim, bọng mắt được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng kem dưỡng mắt Thalgo.

Thành phần:

- Phức hợp Hyaluronic Acid và Silicium từ biển, giúp tổng hợp các protein collagen và axit hyaluronic nội sinh để khắc phục làn da lỏng lẻo và chảy xệ, tái sinh làn da săn chắc và đàn hồi, từ đó lấp đầy những đường nhăn, nếp nhăn sâu và xóa bỏ vết chân chim trên vùng da quanh mắt

- Meristotheca dakarensis và tảo Jania rubens, giúp kích hoạt sự tổng hợp của collagen loại 1 và loại 3 trong cơ thể, đồng thời và bảo vệ các sợi collagen trong da khỏi bị tổn thương trước các tác động của gốc tự do.

- Caffeine giúp làm giảm sự xuất hiện của bọng mắt gây ra bởi các chất lỏng và chất béo

- Chiết xuất nấm men: giúp nâng cao hiệu quả làm mờ quầng thâm, trả lại làn da vùng sáng trắng và rạng rỡ.

Công dụng:

- Bổ sung collagen để làm săn chắc da, từ đó ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn sâu, đường nhăn và vết chân chim trên vùng da quanh mắt.

- Làm mờ các quầng thâm tức thì.

- Đánh tan bọng mắt.

- Nuôi dưỡng vùng da quan mắt tươi trẻ và rạng rỡ.

- Ngăn ngừa và chống lão hóa da vùng mắt.

- Duy trì làn da mềm mại và căng mượt.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng Kem Dưỡng Mắt Thalgo Lifting Correcting Eye Cream sáng hoặc tối cho khu vực da xung quanh mắt.

- Sau khi đã làm sạch da, lấy một lượng kem thích hợp thoa nhẹ theo hướng từ trong ra ngoài, sau đó từ thái dương hướng về xương chân mày.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-mat-thalgo-lifting-correcting-eye-cream.html

8. Kem Dưỡng Mắt Dermalogica Age Reversal Eye Complex

Kem Dưỡng Mắt Dermalogica Age Reversal Eye Complex là sản phẩm kem dưỡng mắt cao cấp thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da lão hoá AGE Smart đột phá đến từ Dermalogica. Với công thức bào chế đặc biệt cho vùng da mỏng manh quanh mắt, sản phẩm giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá, xoá các nếp nhăn và vết chân chim, giảm bọng mắt và quầng thâm do gia tăng sắc tố, tình trạng nhạy cảm do mất nước.

Thành phần:

Water (aqua), dimethicone, methylheptyl isostearate, cetyl alcohol, diglycerin, cyclopentasiloxane, pentylene glycol, prunus armeniaca (apricot) kernel oil, PEG-100 stearate, glyceryl stearate, isohexadecane, dimethicone crosspolymer, leuconostoc/radish root ferment filtrate, retinol, palmitoyl oligopeptide, palmitoyl tetrapeptide-7, arginine/lysine polypeptide, sodium ascorbyl phosphate, camellia sinensis leaf extract, caffeine, aleurites moluccana seed oil, tocopheryl acetate, urea, glucosamine hcl, algae extract, yeast extract, tremella fuciformis polysaccharide, fraxinus excelsior bark extract, niacinamide, oryza sativa (rice) bran extract, glycyrrhiza glabra (licorice) root extract, hydrolyzed soy protein, bisabolol, cucumis sativus (cucumber) fruit extract, saccharomyces lysate extract, hesperidin methyl chalcone, steareth-20, dipeptide-2, avena sativa (oat) kernel extract, medicago sativa (alfalfa) seed extract, hydrolyzed lupine protein, corallina officinalis extract, dimethiconol, glycerin, butylene glycol, silanetriol, potassium citrate, aminomethyl propanol, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, oleth-20, carbomer, polysorbate 20.

Công dụng:

- Hỗ trợ chăm sóc mọi vấn đề liên quan đến vùng mắt.

- Làm mềm và tái kết cấu da, giúp giảm bớt những nếp nhăn, vết chân chim.

- Giúp giảm sưng mắt, bụp mắt, làm tươi sáng vùng mắt.

- Giảm quầng thâm mắt, cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt nhằm giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng Kem dưỡng mắt Dermalogica Age Reversal Eye Complex cách ngày vào ban đêm cho 2 tuần đầu tiên. Khi da thích ứng được với sản phẩm, sử dụng mỗi đêm.

- Sau bước làm sạch, thoa và vỗ nhẹ kem dưỡng mắt bắt đầu từ đuôi mắt, từ ngoài vào trong. Sản phẩm chỉ sử dụng ban đêm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/kem-duong-mat-dermalogica-age-reversal-eye-complex.html

9. Tinh Chất Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt Murad Retinol Youth Renewal Eye Serum

Tinh Chất Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt Murad Retinol Youth Renewal Eye Serum ứng dụng công nghệ Retinol Tri-Active vượt trội giúp nhanh chóng làm mờ vết chân chim và nếp nhăn sâu, góp phần cải thiện cấu trúc giúp da săn chắc, làm tông màu da tươi sáng hơn, đồng thời thăng cường độ trẻ trung cho bề mặt da. Trong mỹ phẩm, retinol được biết đến là một dạng khác của vitamin A, có vai trò thúc đẩy sản sinh collagen giúp chống lão hóa và tăng cường độ tươi sáng, mịn màng, làm mờ nếp nhăn, rãnh nhăn cho da. Do vậy, công nghệ 3 tác động Retinol vượt trội của sản phẩm tương đương gấp 3 lần vitamin A sẽ mang đến những tác dụng xóa nếp nhăn vùng mắt cực kỳ ưu việt.

Thành phần:

Water/aqua/eau, glycerin, butylene glycol, dimethyl isosorbide, meadowfoam delta-lactone, retinyl propionate, retinol, swertia chirata leaf extract, urea, yeast amino acids, trehalose, inositol, taurine, betaine, fucus vesiculosus extract, imperata cylindrica root extract, glycine soja (soybean) extract, macrocystis pyrifera (kelp) extract, hydrolyzed vegetable protein, isopropyl palmitate, lecithin, pvp, hexylene glycol, caprylyl glycol, xanthan gum, punica granatum seed oil, caprylic/capric triglyceride, pvm/ma decadiene crosspolymer, peg-8, carbomer, sodium bisulfite, silica, sodium hydroxide, chlorphenesin, phenoxyethanol, fragrance (parfum), red 4 (ci 14700), yellow 5 (ci 19140).

Công dụng:

- Thành phần hoạt tính là những phân tử đủ nhỏ để xuyên qua lớp bề mặt và thấm sâu vào lớp biểu bì bên trong da giúp sản sinh lượng lớn collagen, chống oxy hóa, chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

- Xóa nếp nhăn vùng mắt, giúp da săn chắc mịn màng, cải thiện tông màu da, cho gương mặt tươi sáng, trẻ trung.

- Hiệu quả rõ rệt trong 2 tuần: Giảm 93% vết chân chim và nếp nhăn, 98% thấy da mượt mà hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Vào ban đêm, sau khi đã làm sạch da và sử dụng toner, lấy lượng tinh chất xóa nếp nhăn vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng da dưới mắt và lông mày, sau đó sử dụng kem dưỡng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/tinh-chat-xoa-nep-nhan-vung-mat-murad-retinol-youth-renewal-eye-serum.html

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận