Top Những Món Quà Tặng Valentine Ý Nghĩa, Ngọt Ngào Tặng Bạn Trai, Bạn Gái 2024

Ngày Valentine không chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau mà còn là dịp để các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm. Một món quà Valentine ý nghĩa sẽ nói lên tất cả tấm chân tình của bạn dành cho đối phương. Tuy nhiên, việc chọn quà đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo của người tặng. Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo Top những món quà tặng Valentine Ý Nghĩa, ngọt ngào tặng bạn trai, bạn gái 2024 để gửi gắm tới người mình yêu thương một mùa lễ tình nhân hạnh phúc.

Valentine là dịp lễ quan trọng nhất trong năm dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, thường vào ngày này các bạn nữ sẽ rất mong chờ thấy được sự thể hiện tình cảm của người yêu dành cho mình. Vì vậy, việc chọn quà tặng Valentine gì để vừa phù hợp với bạn gái vừa thể hiện tình cảm của mình dành cho cô ấy lại khiến các chàng trai thêm đau đầu. Để giúp các chàng giải quyết nỗi lo của mình, chúng ta cùng nhau tham khảo món quà Valentine ý nghĩa mà các chàng có thể tặng cho nàng ngay sau đây nhé!

1: Hoa tươi - Món quà lãng mạn ở mọi thời đại

Hoa tươi là một món quà tặng Valentine cho nữ được lựa chọn nhiều nhất từ trước đến nay, bởi hoa mang nhiều ý nghĩa đặc biệt lãng mạn và có thể thấy hầu hết các chị em phụ nữ đều rất thích hoa tươi. Đặc biệt là loài hoa hồng đỏ, một loài hoa được lựa chọn nhiều nhất trong ngày Valentine. Vì theo thần thoại Hy Lạp, thì hoa hồng chính là một biểu tượng mang ý nghĩ tượng trưng cho nữ thần tình yêu.

Tặng hoa hồng cho cô gái mình yêu thể hiện được tình yêu chân thành và mãnh liệt. Không những vậy những bông hoa hồng còn thay cho câu nói “Anh yêu em” đầy ngọt ngào mà các chàng muốn gửi đến nàng.

Màu đỏ của hoa hồng là biểu trưng cho sự rực rỡ, nồng cháy, do đó khi tặng hoa hồng đỏ còn mang một ý nghĩa cầu chúc cho tình yêu của hai người luôn được nồng nàn, mãnh liệt. Nếu muốn có chút cầu kỳ thì chàng có thể tặng một bó hoa với 99 bông hồng đầy ngọt ngào, còn không các chàng có thể tặng một bông hồng kèm theo món quà nho nhỏ cũng đủ làm các nàng say đắm.

2: Chocolate - Món quà tặng ngọt ngào phổ biến

Khi nhắc đến lễ Tình nhân hầu hết chúng ta đều nghĩa đến một món đặc trưng không thể thiếu chính là chocolate, hay còn được gọi với cái tên là socola. Chocolate mang một ý nghĩa vô cùng lớn và sâu sắc đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Vì có nhiều người cho rằng, vị vừa đắng vừa ngọt của Chocolate giống hệt với hương vị của tình yêu có đủ các cung bậc cảm xúc. 

Đây là một món quà truyền thống dịp Valentine nào cũng sẽ có, nhưng chưa bao giờ chocolate được xem là một món quà nhàm chán. Bởi nó là một món quà được sử dụng vô cùng phổ biến, không chỉ bạn nam có thể tặng cho bạn nữ mà bất kì ai cũng có thể mua để tặng cho người ấy. Bên cạnh đó, các nhãn hàng bánh kẹo cũng không ngừng cho ra những mẫu mã vô cùng bắt mắt, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau.

3: Trang sức, mỹ phẩm - Món quà sang trọng tinh tế

Với chị em phụ nữ hiện đại ngày nay, trang sức và mỹ phẩm là hai thứ không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vì vậy, khi các chàng có thể chọn một món trang sức phù hợp hay một món mỹ phẩm mà các nàng có thể sử dụng hàng ngày thì sẽ dễ dàng khiến các nàng mê đắm trong sự ngọt ngào và còn thể hiện được tình cảm của các chàng một cách tinh tế. 

Đối với trang sức, các chàng có thể lựa chọn những món nhỏ nhắn xinh xắn như khuyên tai, dây chuyền, lắc tay,... đã đủ khéo léo để thể hiện tình yêu của các chàng. Với mỹ phẩm, có thể nói đây là một trong những món đồ dễ mua, dễ tặng nhất của các chàng dành cho người yêu mình. Các chàng trai có thể mua những loại phổ biến như son, nước hoa, kem dưỡng,... thể hiện được sự quan tâm đặc biệt tinh tế đến nàng. Bạn có thể tham khảo những dòng mỹ phẩm chính hãng uy tín, giá phải chăng tại sieuthilamdep.com nhé.

4: Bó hoa bằng tiền

Nếu bạn cho rằng việc chuyển khoản vào mỗi dịp lễ khá thực dụng, thì có thể tự tay làm một bó hoa bằng tiền để tặng bạn gái trong dịp Valentine 14/2 sắp tới. Ngoài ý muốn lì xì tiền để bạn gái thỏa thích mua sắm những điều mình thích, bó hoa bằng tiền còn ngụ ý một lời hứa sẽ luôn cố gắng của chàng trai để đảm bảo tài chính cho tương lai của cả 2 sau này.

5: Ảnh cặp đôi

Đây là món quà cực kỳ đơn giản nhưng bị rất nhiều chàng trai bỏ qua. Tuy nhiên, vào dịp Valentine, việc tặng cho nàng những tấm hình của cả 2 có thể khiến tim nàng rung động và hâm nóng tình cảm khá hiệu quả đấy. Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể làm móc khóa ảnh, ốp điện thoại in ảnh theo yêu cầu, photobook hoặc khung ảnh. Đồng thời, việc tặng ảnh cặp đôi còn giúp nàng cảm thấy bạn luôn ở bên, tuyệt chiêu này đặc biệt quan trọng với các cặp đôi yêu xa đấy nhé.

6: Bữa tiệc lãng mạn

Ngoài những món quà vật chất, bạn có thể dành tặng nàng một bữa tiệc cực lãng mạn tại một nhà hàng mà nàng yêu thích, hoặc nếu có thời gian thì có thể tự tay nấu tại nhà. Bởi người ta vẫn thường nói, con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua bao tử. Thử tưởng tượng trong đêm Valentine, bạn cùng người ấy ngồi trong không gian lung linh, trên bàn bày đủ món ăn thơm ngon, thêm vào đó là tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, thật không còn gì hạnh phúc hơn đúng không nào?

7: Gấu bông

Có đến 95% các cô nàng đều thích gấu bông và muốn được tặng những chú gấu bông đáng yêu trong những dịp như sinh nhật hay Valentine. Chính vì thế, gấu bông cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm món quà Valentine ý nghĩa tặng cho bạn gái. Mỗi khi không có bạn bên cạnh, nàng có thể ôm gấu bông hay trò chuyện cùng chúng mỗi khi nhớ đến bạn.

8: Cuốn sách ý nghĩa

Nếu người ấy của bạn là người đam mê đọc sách thì còn gì tuyệt vời hơn khi họ được tặng một cuốn sách ý nghĩa. Bạn hãy chủ động hỏi người thân, bạn bè xung quanh để tìm hiểu những chủ đề mà đối phương hứng thú để có thể chọn mua những quyển sách phù hợp nhất. Món quà này sẽ làm cho nửa kia của bạn cảm thấy mình được quan tâm, trân trọng và yêu thương.

9: Quà Valentine handmade

Nếu bạn là người khéo tay thì sao không thử tự mình làm đồ handmade tặng cho người ấy của mình. Đây sẽ là món quà vô cùng độc đáo, đặc biệt chúng còn thể hiện sự tỉ mỉ, tận tâm của bạn với đối phương. Nếu món quà của bạn không được đẹp mắt thì cũng đừng lo lắng vì mọi sự chân thành đặt vào món quà đã đủ khiến nửa kia cảm nhận được.

10: Một chuyến du lịch

Đây là một món quà Valentine ý nghĩa phù hợp với những bạn trẻ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Sáng thức dậy được ngắm người mình thương bên cạnh ở một nơi xa và trải nghiệm những điều thú vị cùng nhau thật ngọt ngào và hạnh phúc. Để chuyến đi thuận tiện, bạn có thể chọn hình thức theo tour vừa đỡ vất vả vừa tiết kiệm hoặc chọn những địa điểm gần để đưa người ấy đi trốn bằng xe máy.

Đến đây, có lẽ các chàng đã có thêm thật nhiều ý tưởng để tặng quà Valentine cho bạn gái rồi nhỉ? Thật ra, các nàng không cần những món quà quá phô trương hay giá trị, chỉ cần bạn dành thời gian tìm hiểu đến những sở thích, thói quen thường ngày của cô ấy và lựa chọn những món quà phù hợp cũng khiến nàng đắm say rồi đấy.

Bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.

Viết bình luận