Thông báo: Siêu Thị Làm Đẹp phục vụ khách xuyên lễ 30/4-1/5

Xịt Khoáng Có Tác Dụng Gì? Review Top 10 Nước Xịt Khoáng Tốt Nhất 2024

Tháng ba 22, 2024

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da tuy đơn giản nhưng lại chẳng thể thiếu trong túi xách của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay có khá nhiều các sản phẩm xịt khoáng xuất hiện trên thị trường, vậy đâu mới là loại xịt khoáng tốt và phù hợp với làn da của bạn nhất. Sau đây, hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp đi khám phá những loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Xịt khoáng là gì?

Là sản phẩm chăm sóc da dạng xịt với các tia nước có kích thước nhỏ như sương, giúp làm sạch và cân bằng độ pH trên da. Với các thành phần chính là các khoáng chất có lợi cho da như clorua, natri, kali, canxi và magiê,... Đây đều là những khoáng chất có tự nhiên trong da nhưng dễ bị suy giảm do những tác nhân bên ngoài môi trường. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm xịt khoáng các chuyên gia da liễu thường khuyến khích bạn lựa chọn các dòng xịt khoáng tốt nhất với thành phần là nước khoáng nóng. Bởi đây là thành phần an toàn và lành tính, mang đến các tác dụng tích cực tới da bạn.

Chọn xịt khoáng phù hợp với làn da

Đối với mỗi làn da sẽ có các loại xịt khoáng chứa những thành phần chính khác nhau để bổ sung và giải quyết các vấn đề mà làn da của bạn đang phải đối mặt:

Da dầu: Với làn da dầu, ưu tiên các sản phẩm xịt khoáng có chứa hàm lượng muối cao, điều này giúp mang tới một làn da khô thoáng, giảm bóng dầu cực hiệu quả. Các sản phẩm xịt khoáng cho da dầu thường tập trung vào khả năng cấp nước, kiểm soát lượng dầu trên da và có chứa các thành phần thiên nhiên, trà xanh, thảo dược… Tránh xa các sản phẩm xịt khoáng có chứa gốc dầu hay silicon vì có thể làm bít tắc lỗ chân lông.

Da khô: Da khô là làn da cần được cấp ẩm nhiều nhất nên bạn hãy chọn các loại xịt khoáng có lượng muối thấp cùng khả năng dưỡng ẩm cao. Ngoài ra, các sản phẩm này có thể chứa dầu thực vật, tinh chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng bảo vệ da. Ưu tiên các sản phẩm có chứa thành phần thiên nhiên từ hoa quả như hoa cam, hoa hồng, lô hội, vitamin E… giúp tăng khả năng cấp ẩm, làm dịu da nhanh chóng.

Da mụn: Da mụn vốn rất nhạy cảm vì đang trong tình trạng bị tổn thương có thể nặng hoặc nhẹ, vì thế, hãy lựa chọn các loại xịt khoáng có hàm lượng muối khoáng thấp để tránh gây kích ứng làn da. Ngoài ra, đừng  quên bổ sung các thành phần ngăn mụn, chống viêm rất tốt cho da mụn như: Lô Hội, Khoáng Chất, Kẽm, Đồng, Magie…

Da nhạy cảm: Với làn da “khó chiều” này thì sản phẩm xịt khoáng tốt nhất mà bạn nên lựa chọn là xịt khoáng càng có ít các thành phần càng tốt. Độ pH phù hợp với làn da nhạy cảm là khoảng 7.5, vừa kháng viêm, vừa chống kích cho làn da. Đặc biệt xịt khoáng cho da nhạy cảm cần đảm bảo không chứa cồn, không mùi thơm và không chất bảo quản.

Top 10 nước xịt khoáng tốt nhất 2024

1. Xịt Khoáng Tế Bào Gốc Mioskin Green Stem Cell Aqua Frozen Mist Hàn Quốc

Xịt Khoáng Tế Bào Gốc Mioskin Hàn Quốc là sản phẩm đầu tiên và duy nhất mang công nghệ tế bào nhỏ vào một sản phẩm xịt dưỡng. Sản phẩm chứa nhiều tinh chất quý hiếm như Tế bào gốc và DNA cá hồi, tế bào gốc thực vật như trà xanh, cica. Những tinh chất này xuất hiện trong những sản phẩm cao cấp để tiêm hay lăn kim vào da giúp da trẻ hoá, trắng mịn trong các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Xịt Khoáng Tế Bào Gốc Mioskin Hàn Quốc cung cấp dưỡng chất thay thế các bước chăm sóc da dành cho những người bận rộn.

Thành phần:

- Tế bào gốc noãn thực vật Stem-Cell Mist: Thành phần đảm bảo tăng cường khả năng hấp thu 70% lượng oxy để cung cấp cho da. Kích thích quá trình tạo ra protein của tế bào da và giúp quá trình tổng hợp chúng được tốt hơn đảm bảo làm da săn chắc và căng mịn hơn.

- DNA cá hồi: Nhờ chứa thành phần Polynucleotide nên việc bổ sung DNA cá hồi sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch cho da, giúp duy trì sự trẻ hóa và tăng sức đề kháng mạnh mẽ để có thể chống lại những tác nhân từ bên ngoài khiến cho làn da đen sạm.

- Nấm kim cương đen: Với dưỡng chất Truffle bên trong vì thế việc sử dụng xịt khoáng tế bào gốc Mioskin sẽ giúp đảm bảo cho da khả năng chống lại các phản ứng oxy hóa trên da và hạn chế việc làn da bị kích ứng đặc biệt da mỏng và nhạy cảm khi sử dụng mỹ phẩm.

- Bên cạnh đó, Mioskin còn bao gồm những thành phần quan trọng khác cho việc chăm sóc da như nước cây phỉ, chiết xuất cây tầm xuân, EGF, tinh chất tế bào gốc….

Công dụng:

- Thu nhỏ lỗ chân lông.

- Ngăn ngừa mụn.

- Làm trẻ hoá da, ngăn ngừa lão hóa.

- Phục hồi và tái tạo da hư tổn.

- Làm căng bóng và sáng da.

- Giải quyết các vấn đề chăm sóc da chuyên sâu.

- Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhờn mụn và nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: làm sạch

Đầu tiên, Tay phải luôn sạch nhé. Bạn giữ chai xịt thẳng đứng, cách mặt khoảng 20-30cm, đầu xịt hướng lên trên. Điều này giúp các tia phun ra đều và không gây cho bạn cảm giác rát mặt.

Bước 2: Tổng thể

Không cần phải lắc, bạn chỉ việc nhắm mắt, nhấn nút xịt. Từ từ di chuyển chai xịt theo hướng vòng tròn quanh mặt để các tia nước có thể len lỏi tận mọi tế bào.

Bước 3: Chi tiết

Sau đó, di chuyển xịt sang hai bên vùng cổ và sau gáy. Chỉ nên nhấn đúng 3 lần tương đương với 3 nơi đó thôi bạn nhé. Vì việc nhấn nhiều lần sẽ gây lãng phí, cộng thêm việc nút xịt sẽ dễ hư hỏng hơn.

Bước 4: Massage

Dùng bông gòn hoặc khăn mềm thấm nhẹ lượng nước còn dư. Sau khi để chúng trên da khoảng 3 phút.

Bước 5: Kết thúc hoàn hảo

Rửa sạch tay và vỗ nhẹ lên mặt, để các chất có thể thẩm thấu toàn bộ vào bên trong da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-te-bao-goc-mioskin-green-stem-cell-aqua-frozen-mist-han-quoc.html

2. Xịt Khoáng Peauhonnete Mist Spray SakuraDream - Cấp ẩm, Chống Lão Hóa, Phục Hồi Da

Xịt Khoáng Peauhonnete Mist Spray SakuraDream - Cấp ẩm, Chống Lão Hóa, Phục Hồi Da là loại nước hoa hồng duy nhất có thể thẩm thấu đến tận vùng hạ bì của da, có độ thẩm thấu rất cao (có khả năng đi qua lớp dầu thẩm thấu xuống da). Thẩm thấu nhanh (đi qua lớp dầu vào tận vùng hạ bì), được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên không mùi, không cay mắt, không vị, dùng được cho trẻ em. Thiết kế nhỏ gọn tiện sử dụng và dễ dàng mang theo mà không hề tốn diện tích.

Thành phần:

- Sử dụng nước khoáng tự nhiên từ Kyushu Kirishima, rất giàu khoáng chất và silica, là một thành phần làm đẹp rất được ưa chuộng.

- Nước, chiết xuất đất mùn, chiết xuất hạt bưởi, glycerin

Công dụng:

- Kích thích tái tạo tế bào, mở rộng mao mạch, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất chất của da để trả lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

- Trở thành bước dẫn, giúp các sản phẩm tiếp theo dễ hấp thụ hơn.

- Diệt khuẩn, sát khuẩn đối với da mụn, da dễ nhạy cảm, thu nhỏ lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, sử dụng ở bước đầu tiên chăm sóc da để tăng cường khả năng hấp thụ cho da (do tác dụng dưỡng ẩm).

Vì xịt dưỡng có thể dốc ngược để xịt, nên linh động sử dụng trên toàn bộ cơ thể để bảo vệ da khỏi các vết sưng và nốt mụn ở lưng, giảm ngứa do da khô, ngứa do tóc bết dính và ngứa da đầu

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-peauhonnete-mist-spray-sakuradream-cap-am-chong-lao-hoa-phuc-hoi-da.html

3. Xịt Khoáng Lúa Mạch So’Natural Green Barley Cream Mist Hàn Quốc

Xịt Khoáng Lúa Mạch So’Natural Green Barley Cream Mist chứa chứa 84% chiết xuất lúa mạch xanh ở Jeju và nhiều dưỡng chất khác. Những tinh chất này xuất hiện trong những sản phẩm cao cấp để tiêm hay lăn kim vào da giúp da trẻ hoá, trắng mịn trong các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Xịt Khoáng Lúa Mạch So’Natural Green Barley Cream Mist cung cấp dưỡng chất thay thế các bước chăm sóc da dành cho những người bận rộn.

Thành phần:

- 84% chiết xuất lúa mạch xanh ở Jeju

- Aqua (Water), Polysorbate-20, Propylene Glycol, Centaurea Cyanu (Cornflower) Flower Water, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Citrus Aurantium Amara (Bitter Orange) Flower Water, Tilia Cordata Flower Extract, Disodium Edta, Butylene Glycol, Linalool, Limonene, Pelargonium Graveolens (Geranium) Oil, Glycerin, Lactitol, Xylitol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Seedcake Extract, Geraniol, Pentylene Glycol, Mentha Piperita (Peppermint) Extract, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Citric Acid, Parfum (Fragrance), Centaurea Cyanus (Cornflower) Flower Extract.

Công dụng:

- Giúp dưỡng ẩm và tạo rào chắn bảo vệ làn da hiệu quả

- Giúp giải tỏa làn da mệt mỏi

- Cấp ẩm tức thời cho làn da khô

- Làm dịu làn da bị kích ứng

- Giúp lớp makeup luôn mềm mịn căng bóng

- Giúp lấy đi bã nhờn se khít lỗ chân lông

- Tạo lớp màng bảo vệ da trước vi khuẩn xâm nhập làn da

- Làm mới làn da mịn màng tươi trẻ hơn

- Cân bằng lại độ pH cho làn da nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa sạch da mặt hoặc bất cứ khi nào da khô

- Lắc nhẹ và xịt đều khắp gương mặt

- Để yên khoảng 1 phút để da hấp thu các hoạt chất.

- Dùng khăn giấy thấm nhẹ phần khoáng dư, rồi thoa các sản phẩm chăm sóc da.

- Sử dụng bất cứ khi nào da cần cung cấp thêm độ ẩm và khoáng chất, kể cả sau bước trang điểm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-lua-mach-sonatural-green-barley-cream-mist-han-quoc.html

4. Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Kyung Lab PDRN Therapy Mist Từ Hàn Quốc

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Kyung Lab PDRN Therapy Mist được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, tinh chất từ tế bào gốc PDRN, làn da lập tức dịu lại, xóa tan mọi dấu hiệu mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng cho da. Đồng thời mang đến tác động dưỡng trắng, thải độc, se khít lỗ chân lông, kích thích tái sinh tế bào mới vượt trội bảo vệ khỏi ánh sáng xanh và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thành phần:

- SODIUM DNA: Tế bào gốc cá hồi quý hiếm, tương thích tới 95% so với DNA của người, tự tái tạo và thúc đẩy tái tạo tế bào da bị tổn thương, tăng collagen và elastin tự thân, tăng độ đàn hồi, nâng tone trắng hồng tự nhiên.

- PEPTIDE COMPLEX 31: nuôi da khoẻ mạnh, săn chắc, căng mịn.

- HERB COMPLEX 10: Phức hợp tinh chất 10 loại thảo dược tự nhiên: Bình ổn, cấp nước, cung cấp đủ dưỡng chất cho da mà không gây bít tắc, bí rít, nặng da.

- PANTHENOL: Giúp làm mềm, làm dịu và chống kích ứng.

- GLUTATHIONE: Biến đổi melanin sắc tố tối thành sắc tố sáng, giảm hiện tượng tăng sắc tố sau vi_êm, làm sáng da hiệu quả.

- BETAINE: Tăng cường cấu trúc da bền vững, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả nhờ tăng cường khả năng giữ nước của da, ngăn ngừa mất nước qua da, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên.

Công dụng:

- Khi sử dụng xịt khoáng Kyung Lab Therapy Mist da của bạn được hỗ trợ cung cấp nước và dưỡng chất, duy trì độ ẩm cho da, khiến da luôn mềm mại và không khô rát.

- Ngoài ra còn đóng vai trò như lớp bảo vệ trước tác nhân gây hại từ môi trường.

- Hỗ trợ giúp điều tiết và hạn chế lượng dầu trên da, khiến da luôn khô thoáng.

- Hỗ trợ giúp khóa lớp trang điểm không bị ảnh hưởng bởi lượng dầu tiết ra. Giúp lớp trang điểm bền hơn.

- Trước khi trang điểm các bạn có thể sử dụng xịt khoáng để tạo độ ẩm cho da, ngoài ra nó hỗ trợ giúp các lớp trang điểm bám chặt và bền màu hơn. Hạn chế phần nào ảnh hưởng của phấn nên da mặt.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Đưa bình xịt đến vị trí song song với khuôn mặt, giữ bình xịt thẳng đứng, đầu xịt hơi chếch lên trên.

Vị trí của bình xịt nên cách khuôn mặt khoảng 20-30cm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Nếu làm sạch là 20cm, xịt sau khi trang điểm là 30cm.

Bước 2: Nhắm mắt và ấn nút xịt, di chuyển đầu xịt theo đường tròn xung quanh mặt.

Bước 3: Dùng tay vỗ sạch lên da khoảng 30s, nhớ rửa sạch tay trước khi thực hiện.

Bước 4: Để nguyên lớp xịt khoáng trên mặt một khoảng thời gian từ 2-3 phút, sau đó có thể lấy bông trang điểm thấm bỏ nước thừa trên da.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-duong-am-kyung-lab-pdrn-therapy-mist-tu-han-quoc.html

5. Xịt Khoáng Carecella Daily Pure Aqua Mist Hàn Quốc

Xịt Khoáng Carecella Daily Pure Aqua Mist Hàn Quốc dạng phun sương nhẹ nhàng mềm mịn , hấp thu nhẹ nhàng mà không gây bết rít. Đặc biệt chứa các thành phần dưỡng ẩm và giàu độ ẩm giúp da mịn màng, trắng sáng. Sản phẩm tốt cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Thành phần:

Nước biển sâu 20% chứa các thành phần dưỡng ẩm với chất khoáng giàu độ ẩm, trehalose, axit hyaluronic, panthenol, thủy phân, tinh dầu jojoba ester sẽ giữ ẩm cho làn da mệt mỏi căn thẳng mất cân bằng.

Công dụng:

- Allantoin làm giảm kích ứng da

- Panthenol cung cấp độ ẩm và duy trì chức năng giữ ẩm

- Chiết xuất rau má làm dụi làn da nhạy cảm một cách hiệu quả

- Hyaluronic ngăn ngừa sự mất nước

- Jojoba esters có nguồn gốc là thành phần thu được trong quá trình thủy phân làm mềm và mịn kết cấu da và giúp giữ ẩm cho da bằng cách ngăn chặn sự thoái hơi của độ ẩm trong da

Hướng dẫn sử dụng:

Để chai xịt Carecella Daily Pure Aqua Mist  cách mặt 15 – 20cm, nhắm mắt và xịt đều khắp mặt cho dưỡng chất hấp thụ vào da

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-carecella-daily-pure-aqua-mist-han-quoc.html

6. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Dermalogica Ultracalming Mist

Xịt Khoáng Làm Dịu Da Dermalogica Ultracalming Mist được đặc chế cho làn da nhạy cảm, với hệ thống ozone độc đáo cùng các chiết xuất thực vật tự nhiên giúp bảo vệ da, chống lại những phản ứng có hại của tầng ozone, làm dịu tức thì các vết tấy đỏ, viêm sưng, kích ứng, dị ứng… Kết cấu xịt khoáng dạng phun sương nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp làm dịu làn da căng thẳng, nâng cao khả năng phòng vệ tự nhiên cho da. Đặc biệt, thành phần sản phẩm không chứa hương liệu và màu nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho da.

Thành phần:

- Hợp chất UltraCalmingTM: giúp giảm thiểu tình trạng nhạy cảm, mẩn đỏ, kích ứng và viêm sưng.

- Chiết xuất từ rubus idaeus (mâm xôi đỏ): thúc đẩy việc chữa lành vết thương đồng thời giúp làm dịu viêm sưng trên da.

- Chiết xuất lavendula angustifolia (oải hương): tinh kháng khuẩn và làm tinh khiết da.

- Chiết xuất cucumis sativus (dưa leo): chứa các nhân tố làm mát giúp làm dịu và giảm kích ứng trên da.

- Panthenol (pro-vitamin B5): thúc đẩy sự phục hồi của mô cơ và hoạt động như một nhân tố giữ ẩm.

Công dụng:

- Nhanh chóng làm dịu viêm sưng và cảm giác khó chịu trên da, giúp khôi phục hàng rào lipid bị hủy hoại.

- Xịt khoáng giúp chuẩn bị cho da thẩm thấu tối ưu các thành phần của kem dưỡng sau đó.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi làm sạch da, nhắm mắt và xịt xịt khoáng lên toàn bộ mặt, cổ và ngực.

- Để thêm hiệu quả, dùng tay ấn nhẹ lên da.

- Cũng có thể xịt xịt khoáng vào tay hoặc bông gòn ẩm và thoa nhẹ nhàng lên da, theo hướng đi lên.

- Có thể sử dụng xịt khoáng kèm với UltraCalming™ Serum Concentrate.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-lam-diu-da-dermalogica-ultracalming-mist.html

7. Xịt Khoáng Tế Bào Gốc Mitechan Glutha Spray Serum All In One

Xịt Khoáng Tế Bào Gốc Mitechan Glutha Spray Serum All In One chứa các khoáng chất và vitamin tự nhiên làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp làn da của bạn không chỉ ngậm nước mà còn mềm mại và mịn màng khi chạm vào. Rất hữu ích để giúp làm mờ vết thâm và tăng sắc tố. Lọ xịt khoáng sương mù này là sản phẩm chăm sóc da tươi mát hoàn hảo khi đang di chuyển để cung cấp năng lượng cho làn da của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Thành phần:

- Nấm Truffle thượng hạng.

- Ceramide.

- Dầu mặc mắc ca.

- Dầu bơ.

Công dụng:

- Làm dịu viêm và làm dịu vết thâm, dưỡng ẩm sâu và bảo vệ hàng rào của da.

- Nấm truffle làm sáng mạnh mẽ.

- Công thức phân tán dễ hấp thụ nhanh chóng.

- Dưỡng da khô và sửa chữa những tổn thương trên da.

- Mang đến cảm giác sạch thoáng và tươi mới sau khi dùng.

- Làm mờ vết thâm và tăng sắc tố.

- Công nghệ Micro Fluidic Dipersion Technology độc quyền của mitechan chỉnh vùng da tối, xóa thâm sạm.

- Dưỡng ẩm kép giúp kiểm soát lượng dầu, không gây cảm giác nhờn rít.

- Không gây kích ứng da và cải thiện da rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Để trước mặt khoảng 20-30cm.

Bước 2: Nhắm mắt, nhẹ nhàng nhấn nút xịt, giữ nó và di chuyển đầu xịt theo đường tròn bao quanh mặt rồi thả nút xịt ra.

Bước 3: Vỗ nhẹ làn da 1 tí, khoảng 2 phút sau bạn có thể dùng khăn lau nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-te-bao-goc-mitechan-glutha-spray-serum-all-in-one.html

8. Xịt Khoáng Làm Dịu Da Jean D'Arcel ArcelMed Dermal Tonic Spray

Xịt Khoáng Làm Dịu Da Jean D'Arcel ArcelMed Dermal Tonic Spray chứa hàm lượng lớn các thành phần làm dịu da cùng ưu điểm không chứa cồn, ngay tức thì cân bằng ẩm, thêm ẩm và đem đến cảm giác dễ chịu cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt thành phần khoáng calci giúp làm khỏe và hồi phục lớp hàng rào bảo vệ, từ đó tăng cường sức đề kháng, cho làn da khỏe mạnh và mềm mại.

Thành phần:

- Chiết xuất Củ cải đường (Betaine): dưỡng ẩm, cải thiện độ mịn của da, chống lão hóa.

- Aloe Barbadensis Leaf Juice (Lô hội): có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, chống viêm và tái tạo da. 

- D-Panthenol: Chống viêm và làm dịu da.

- Calcium: tăng cường sức đề kháng cho da.

Công dụng:

- Cấp nước, dưỡng ẩm cho da.

- Làm dịu da ngay tức khắc.

- Cân bằng độ pH cho da.

- Dưỡng da mềm mại.

- Kháng viêm, giảm mụn cho da.

- Tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

- Hỗ trợ phục hồi các hư tổn trên da nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau bước làm sạch cho da, bạn xịt nhẹ nhàng Jean D’Arcel Dermal Tonic Spray khắp mặt. Những vùng da bị kích ứng, có thể xịt trực tiếp lên đó.

Khi bạn ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng, bạn có thể xịt ngay để làm dịu da. Bạn có thể xịt Jean D’Arcel Dermal Tonic Spray nhiều lần trong ngày khi cần.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-lam-diu-da-jean-darcel-arcelmed-dermal-tonic-spray.html

9. Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Dr.Spiller Summer Glow Maximum Moisture Hyaluronic Spray

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Dr.Spiller Summer Glow Maximum Moisture Hyaluronic Spray tập trung hoàn toàn thành phần chiết xuất từ thiên nhiên thuần khiết. Vô cùng dịu nhẹ, thẩm thấu cực nhanh. Đây chắc chắn sẽ là “người bạn tri kỉ” đồng hành cùng bạn đến mọi nơi để thực hiện “nhiệm vụ cao cả” chăm sóc làn da một cách trọn vẹn.

Thành phần:

- Hyaluronic acid: hoạt chất cấp ẩm tuyệt vời chứa thể tích nước gấp 1000 lần. Nhờ đó giúp giảm thiểu và xóa mờ nếp nhăn và vết chân chim.

- Chiết xuất lê gai: một trong những thành phần giúp da chống lại quá trình lão hóa, chống viêm nhiễm và tăng sức đề kháng.

- Chiết xuất nha đam: giúp cẩm ẩm, bổ sung vitamin và khoáng chất để phục hồi làn da tổn thương.

Công dụng:

- Giúp loại bỏ cảm giác bỏng rát hoặc kích ứng da ngay tức thì.

- Đem lại cho da một làn nước ẩm mát.

- Giúp da tránh xa tình trạng bong tróc, khô ráp hoặc sần sùi.

- Cấp nước và giúp dưỡng ẩm tối đa, săn chắc mịn màng cách tự nhiên.

- Hỗ trợ xóa nhăn, mờ các vết chân chim cũng như các khuyết điểm khác cho da.

- Tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da trước kích ứng cũng như viêm nhiễm hoặc ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Nhắm đồng thời mắt và miệng rồi xịt lên khắp các vùng trên mặt.

Bước 2:  Để tăng cường dưỡng ẩm da liên tục, bạn nên sử dụng nhiều lần trong ngày.

Lưu ý: Sản phẩm xịt khoáng Dr.Spiller còn có thể sử dụng khi trang điểm hoặc sau khi dùng kem dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: https://sieuthilamdep.com/xit-khoang-duong-am-dr-spiller-summer-glow-maximum-moisture-hyaluronic-spray.html

Trên đây là bật mí về cách lựa chọn các sản phẩm xịt khoáng phù hợp với làn da bạn cũng như review về top 10+ xịt khoáng tốt nhất hiện nay. Để mua được những sản phẩm xịt khoáng chính hãng, chất lượng, hãy tới ngay SieuThiLamDep.Com để chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết đánh giá